Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Mua sắm

Chính sách quản lý và điều tiết thị trường vàng Việt Nam giai đoạn 1955 đến nay (phần 2)

0
(SGTT) - Những vấn đề liên quan đến vàng thường xuyên trở nên nổi cộm ở Việt Nam từ năm 1955 đến nay. Tiếp tục chuỗi video về những chính sách quản lý và điều tiết thị trường vàng ở Việt Nam theo thời gian, mời quý độc giả...

Chính sách quản lý và điều tiết thị trường vàng tại Việt Nam theo từng giai đoạn (phần 1)

0
(SGTT) - Theo thời gian, chính sách quản lý và điều tiết thị trường vàng ở Việt Nam có sự thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây, mời bạn đọc theo dõi chính sách này trong giai đoạn 1955-1996. Giá vàng lập đỉnh, người dân TPHCM...

Theo dòng xu hướng, kinh doanh các mặt hàng đan móc len ‘hái ra tiền’

0
(SGTT) - Bộ môn đan móc len thời gian gần đây đã trở thành trào lưu bởi tính ứng dụng và giải trí cao cũng như không quá khó để tiếp cận. Nhận thấy nhu cầu và sự quan tâm của người tiêu dùng về sản phẩm đan móc...

Chuỗi đồ uống ngoại cạnh tranh giữ chỗ đứng, tìm “gu Việt” trên bản đồ trà sữa

0
(SGTT) - Những thương hiệu đồ uống ngoại đầu tiên đã có mặt ở Việt Nam hơn 15 năm trước, tạo nên làn sóng tiêu thụ trà sữa Đài Loan, Trung Quốc. Đến nay, sau bao lần “kẻ đến, người đi”, chiếm phần lớn thị phần ngành này vẫn...

Các đại siêu thị kiểu Mỹ thu hút người tiêu dùng ở Trung Quốc

0
(SGTT) - Các đại siêu thị kiểu Mỹ chỉ dành cho hội viên như Walmart, Costco hay PriceSmart đang mở rộng thị phần ở Trung Quốc. Các chuỗi này mang lại những trải nghiệm mua sắm mới và các dòng sản phẩm khác biệt so với siêu thị thông...

Tạp hóa truyền thống được ‘nâng cấp’ lên mô hình hiện đại

0
(SGTT) - Giờ đây, các cửa hàng tạp hóa truyền thống có thể mua hàng hóa trực tiếp từ hệ thống siêu thị với giá tốt và được hỗ trợ tiếp cận chuỗi cung ứng chuyên nghiệp, hàng hóa đảm bảo nguồn gốc… Tổng mức bán lẻ hàng hóa...

Xu hướng rời phố lớn vào hẻm để kinh doanh

0
(SGTT) -  Sức mua suy giảm khiến nhiều đơn vị kinh doanh không còn mặn mà với các mặt bằng vị trí trung tâm, đường lớn lớn, cửa hàng bắt mắt như trước đây, bởi tiền thuê chiếm tỷ trọng quá lớn trong cơ cấu chi phí hoạt động...

Thương mại điện tử hàng xa xỉ trong cơn suy thoái

0
(SGTT) - Đại dịch Covid-19 thúc đẩy sự trỗi dậy của các nhà bán lẻ thương mại điện tử chuyên về thương hiệu thời trang xa xỉ. Thế nhưng, khi đại dịch qua đi, nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực này như Matches và Farfetch đang đối mặt...

Khái niệm bền vững: Ngẫm lại định nghĩa, tiến bước xa hơn

0
(SGTT) - Ngày nay, chúng ta thường nghe nói đến “bền vững” như một chủ đề quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, giữa sự bùng nổ của các thuật ngữ và khái niệm liên quan đến bền vững, không ít doanh nghiệp đang...

Nhượng quyền trà sữa giá rẻ ‘len lỏi’ và phân nhánh tốt trong thị trường F&B

0
(SGTT) - Nhiều chủ đầu tư nhìn nhận thị trường F&B có biến động khi suy thoái kinh tế tác động mạnh từ 2023 đến nay. Tuy vậy, hoạt động nhượng quyền thương mại các chuỗi trà sữa giá rẻ vẫn đang “len lỏi” và phân nhánh tốt trong...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_img

Mới cập nhật