Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Trang chủNhịp đập thị trườngThương mại điện tử

Thương mại điện tử

Xu hướng cửa hàng truyền thống trở thành trung tâm xử lý đơn hàng trực tuyến

0
(SGTT) - Các nhà bán lẻ của Mỹ ngày càng dựa vào cửa hàng truyền thống của họ để xử lý các đơn hàng trực tuyến. Khách có thể nhận và trả hàng tại các cửa hàng. Giải pháp này giúp nhà bán lẻ tiết kiệm chi phí nhân...

Thương mại điện tử và nỗi lo 800.000 tấn rác thải vào năm 2030

0
(SGTT) - Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam phát triển nhanh trong những năm gần đây và dự báo còn tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui của một thị trường phát triển còn đi kèm với nỗi...

Nhà hàng tìm cách thích nghi khi các ứng dụng đồ ăn cạnh tranh chính sách

0
(SGTT) - Cuộc chiến của các ứng dụng giao đồ ăn, đặt món trực tuyến (Food Apps) ngày càng cạnh tranh hơn khi chỉ còn vài ông lớn tranh giành thị phần. Các chủ kinh doanh nhìn nhận, tuy các ứng dụng tiềm năng với lượng khách hàng khổng...

Cơ hội gặp gỡ các nhà sáng tạo nội dung ‘triệu view’ tại Facebook In Real Life

0
(SGTT) - Nắm bắt nhu cầu được tiếp cận và học hỏi cách sản xuất những sản phẩm sáng tạo trên mạng xã hội của giới trẻ, trong khuôn khổ sự kiện Facebook In Real Life (FIRL), Meta đã tổ chức buổi gặp gỡ, tạo điều kiện để các...

Nở rộ dịch vụ hỗ trợ các phiên livestream bán hàng

0
(SGTT) - Hình thức livestream (bán hàng trực tiếp) trên các nền tảng mạng xã hội đang xuất hiện với tần suất dày hơn trước. Quy mô các phiên livestream ngày một lớn đã mở ra cơ hội cho các dịch vụ hỗ trợ hạ tầng, quy trình theo...

Cầu giảm và cạnh tranh tăng, lối nào cho hàng thời trang Việt?

0
(SGTT) - Trong giai đoạn suy thoái kinh tế, nhu cầu mua sắm thời trang giảm sút ảnh hưởng lên nhiều thương hiệu nội địa kinh doanh ngành hàng này. Ngay cả việc mở rộng thị trường ra nước ngoài trên nền tảng đa kênh cũng gặp nhiều khó...

Nhu cầu bán hàng online tăng, lớp dạy livestream hút khách

0
(SGTT) - Những năm gần đây, hình thức bán hàng thông qua phát sóng trực tiếp (livestream) đang là xu hướng mới của ngành thương mại điện tử. Nhiều người sẵn sàng chi tiền triệu để học cách livestream bán hàng. Theo các cơ sở đào tạo livestream, cùng...

‘Tảng băng chìm’ sau những phiên livestream bán hàng chục tỉ

0
(SGTT) - Gần đây lướt trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) không khó để bắt gặp những kênh bán hàng trên sóng trực tiếp (livestream) có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội. Những phiên live “khoe” doanh số hàng tỉ...

Bán hàng trên Tiktok Shop có dễ thu tiền tỉ?

0
(SGTT) - Gần đây, nhiều người xôn xao trước thông tin một chủ kênh TikTok cho biết đã đạt doanh thu đạt trên 75 tỉ đồng chỉ sau một phiên livestream. Con số chấn động này khiến nhiều người đặt câu hỏi, có phải TikTok Shop đang chiếm “ngôi...

Đo lường độ lớn của thị trường thương mại điện tử Việt Nam

0
(SGTT) - Thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam đạt hơn 20,5 tỉ đô la Mỹ trong năm 2023 vừa qua, tăng trưởng 25% so với năm trước đó, theo số liệu từ Bộ Công Thương. Báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company công bố tháng...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_img

Mới cập nhật