fbpx
Thứ Sáu, Tháng Hai 3, 2023

Trang chủNhịp đập thị trườngThương mại điện tử

Thương mại điện tử

Bảy ngày tết ghi nhận 508 cuộc tấn công mạng và 181 trang lừa đảo xuất hiện

0
Trong kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023 kéo dài bảy ngày, Việt Nam ghi nhận 508 cuộc tấn công mạng, 41 sự cố về an toàn thông tin mạng. Bên cạnh đó, có 181 trang web lừa đảo xuất hiện để dẫn dụ người dân nhằm chiếm đoạt tài...

Gỡ bỏ hơn 1.600 gian hàng vi phạm trên các sàn thương mại điện tử

0
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, năm 2022 đã gỡ bỏ 1.663 gian hàng với 6.437 sản phẩm vi phạm; chặn 5 website có dấu hiệu lợi dụng thương mại điện tử để kinh doanh hàng giả, hàng nhái và hàng...

Nhiều sàn thương mại điện tử tung ưu đãi mua sắm dịp cận tết

0
(SGTT) – Ngay từ đầu tháng 1-2023, các sàn thương mại điện tử lớn trong nước đã khởi động nhiều chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng mua sắm dịp Tết Nguyên Đán 2023. Theo đó, chương trình mở rộng ở nhiều ngành hàng, từ đời sống,...

Hơn 50% người Việt sử dụng đa kênh khi mua sắm trực tuyến

0
(SGTT) - Hiện nay, mua sắm đa kênh đang trở thành xu hướng mới của người mua hàng trong nước. Trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng hiện không chỉ có các cửa hàng truyền thống, mà còn bao gồm mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.......

Bộ Tài chính: Vẫn còn thất thu lớn từ thuế thương mại điện tử

0
Bộ Tài chính cho biết, số thu thuế từ hoạt động thương mại điện tử đang tăng dần qua các năm nhưng vẫn còn thấp hơn nhiều so với quy mô phát triển của hoạt động này.Ngành thuế thu thập thông tin giao dịch từ sàn thương mại...

Ngành thuế thu thập thông tin giao dịch từ sàn thương mại điện tử

0
Tổng cục Thuế vừa có công văn chỉ đạo cục thuế các địa phương triển khai hướng dẫn chủ sở hữu sàn giao dịch thương mại điện tử cung cấp thông tin theo quy định tại Nghị định số 91/2022/NĐ-CP. Việc cung cấp thông tin được thực hiện bằng...

Xu hướng mạng xã hội lấn sân sang thương mại điện tử đang hình thành

0
Cơ hội cho thương mại điện tử tăng tốc sau đại dịch là rất lớn vì tư duy lẫn hành vi của người tiêu dùng đều chuyển biến tích cực hướng đến các kênh mua sắm trực tuyến. Cuộc chơi có thể còn nhiều thay đổi khi các nền...

Công ty mẹ của Shopee lỗ gần 1 tỉ đô la

0
Sea Limited (Singapore), công ty mẹ của nền tảng thương mại điện tử Shopee ghi nhận mức lỗ ròng 931 triệu đô la trong quí 2-2022, cao hơn gấp đôi mức lỗ 433,7 triệu đô la cách đây một năm, chủ yếu do chi phí hoạt động và...

TikTok Shop, kênh bán hàng mới nổi trong lĩnh vực thương mại điện tử

0
(SGTT) – Dù mới ra mắt năm 2022, TikTok Shop đã thu hút lượng quan tâm lớn từ người bán và người mua bên cạnh các sàn thương mại điện tử hay kênh bán hàng quen thuộc khác như Facebook, Lazada, Shopee… Nhiều chủ cửa hàng cho rằng hiện...

Khi các ứng dụng nhắn tin bắt đầu thu phí…

0
Sau thời gian phát triển cộng đồng, các ứng dụng nhắn tin đều liên kết với bên thứ 3 để phân phối các dịch vụ và thu phí từ mô hình doanh thu liên kết. Bước tiếp theo, các bên phát triển tính năng nâng cao, đặc thù cho...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_img

Mới cập nhật