Thứ Ba, Tháng Bảy 23, 2024

Đo lường độ lớn của thị trường thương mại điện tử Việt Nam

(SGTT) – Thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam đạt hơn 20,5 tỉ đô la Mỹ trong năm 2023 vừa qua, tăng trưởng 25% so với năm trước đó, theo số liệu từ Bộ Công Thương. Báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company công bố tháng 11-2023 vừa qua cho thấy, Việt Nam tiếp tục là nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng kinh tế số nhanh nhất khu vực Đông Nam Á hai năm liên tiếp (2022 và 2023) và được dự báo sẽ tiếp tục giữ vị trí này từ nay đến năm 2025 (đồng hạng với Philippines).

Vân Ly

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Sàn và đơn vị vận chuyển có vô can không?

0
(SGTT) -  Hẹn trước cả tháng trời nhưng buổi cà phê sáng cuối tuần rồi của chúng tôi phải đến sau mười giờ mới...

Hàng Việt bay cao thế nào nhờ vào Amazon?

0
(SGTT) -  Số nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon tăng gấp 4 lần trong năm năm qua, kể từ khi Amazon vào Việt...

Sẽ bổ sung quy định bảo vệ người tiêu dùng trong...

0
(SGTT) -  Bộ Công Thương đề xuất sửa đổi quy định liên quan đến thương mại điện tử, tăng cường chế tài đối với...

Khuyến khích phát triển thương mại điện tử theo hướng bền...

0
(SGTT) - Theo Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục trình Chính phủ sửa đổi bổ sung quy định...

Nghề livestream thuê có thực sự dễ kiếm tiền?

0
(SGTT) - Những phiên livestream (bán hàng trực tiếp) trên sàn thương mại điện tử liên tiếp “khoe” doanh thu vài trăm triệu đến...

Xu hướng cửa hàng truyền thống trở thành trung tâm xử...

0
(SGTT) - Các nhà bán lẻ của Mỹ ngày càng dựa vào cửa hàng truyền thống của họ để xử lý các đơn hàng...

Kết nối