Là thương hiệu thực phẩm gắn liền với người dân TPHCM từ thời kỳ bao cấp đến đổi mới và tồn tại đến ngày nay, Vissan có hơn nửa thế kỷ xây dựng vị trí trên bàn ăn của các gia đình Việt với không ít lần đối mặt thách thức, tưởng chừng phải đóng cửa.
- Giám đốc Du lịch Hoàn Mỹ: Đội ngũ lãnh đạo trẻ giữ giá trị cốt lõi
- Sự trở lại của ‘huyền thoại mì hai tôm’
Trong talkshow dưới đây, ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Vissan sẽ kể lại hành trình kinh qua các giai đoạn thăng trầm, từ lúc "gánh" hơn 90% nhu cầu thịt của thành phố đến khoảng thời gian đối mặt ngưỡng cửa phá sản rồi lại thoát hiểm ngoạn mục với vị trí chiếm lĩnh thị trường cùng mục tiêu vươn ra “biển lớn”.
Theo KTSG Online