Thứ Năm, Tháng Sáu 13, 2024

Ở nhà mùa dịch: Khẩu trang bảo vệ bạn và tôi!

(SGTT) – Là một doanh nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch Covid-19, nhưng tập thể nhân viên Công Ty Chim Cánh Cụt Travel (CCCTravel) luôn phấn đấu, nỗ lực từng ngày để cùng người dân san sẻ, vượt qua những khó khăn hiện tại.
Với đoạn video ngắn này, CCCTravel muốn gửi gắm một thông điệp “Khẩu trang của tôi bảo vệ bạn, khẩu trang của bạn bảo vệ tôi”.

Phòng chống các loại dịch bệnh nói chung và dịch bệnh Covid-19 nói riêng là trách nhiệm của toàn xã hội, trong đó ngành Y tế giữ vai trò nòng cốt, là điểm tựa vững chắc cho người dân. Có thể nói rằng, phòng chống dịch bệnh Covid-19 là nhiệm vụ không phải dễ dàng nhưng cũng không quá khó khăn để thực hiện.
Bên cạnh xây dựng, củng cố, phát huy tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam, CCCTravel cũng góp phần cùng Đảng, nhà nước thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Biện pháp thường xuyên đeo khẩu trang đúng cách tuy là hành động nhỏ nhưng khi tạo thành một thói quen tốt thì sẽ vô cùng ý nghĩa, thể hiện ý thức bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân, gia đình và những người xung quanh. Đồng thời, việc này cho thấy sự đoàn kết, tinh thần quyết tâm chống dịch của Việt Nam.
Đặc biệt, việc thường xuyên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, đến nơi công cộng, đi trên các phương tiện giao thông, khi tới nơi đông người, đến cơ sở y tế; thực hiện giữ khoảng cách 2 mét… là các biện pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn hiện nay.

Chúng tôi mong muốn bạn sẽ cùng hưởng ứng việc đeo khẩu trang và phải có ý thức trong việc thực hiện các giải pháp phòng chống dịch theo thông điệp 5K mà bộ Y Tế đã yêu cầu.
CCCTravel cảm ơn các bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi suốt chặng đường vừa qua. Và hãy cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp này đến những người xung quanh ngay hôm nay nhé!
Trần Quang Duy
Chương trình “Du lịch giữa mùa dịch” là nơi đăng tải câu chuyện của những người làm trong lĩnh vực du lịch, những người đam mê du lịch. Những thông tin chia sẻ có thể là cách mà nhân viên du lịch đang thực hiện để kiếm sống và nuôi dưỡng tiếp đam mê xê dịch cho đến khi dịch bệnh đi qua; có thể là cách những người mê du lịch đang làm để vừa có cảm giác vi vu đó đây vừa tuân thủ quy tắc “không cần thiết thì ở yên tại chỗ”; hay cũng có thể là những ký ức về các chuyến du lịch độc đáo ngày xưa, cùng chia sẻ để giữ lửa trong lòng người đam mê di chuyển.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Soko – Tiệm bánh và cà phê có gam màu trắng...

0
(SGTT) - Chọn gam màu trắng chủ đạo, tiệm bánh và cà phê Soko tọa lạc tại trung tâm TPHCM hiện đang là điểm...

TPHCM: Hàng quán, cà phê tăng đầu tư để bước vào...

0
(SGTT) – Nhiều quán ăn, cà phê đã chuẩn bị màn hình chiếu lớn, bàn ghế, tuyển thêm nhân viên… nhằm phục vụ người...

Làm ăn trong thị trường tỉ đô

0
(SGTT) - Trong các số phát sóng của Doanh nhân chính truyện – Signature Voice có chủ đề “Đằng sau sức hút tỉ đô...

Thơm ngon tô bánh canh có thịt ghẹ lột sẵn ở...

0
(SGTT) - Chợ Cầu là một khu chợ nhỏ nằm ngay dưới chân cầu Chợ Cầu 2, quận 12. Khu chợ dân sinh này...

Ba phương án đường thủy trung chuyển khách từ TPHCM ra...

0
(SGTT) - Sở Giao thông Vận tải TPHCM vừa có ý kiến góp ý đề xuất phương án vận tải khách bằng đường thủy...

Hạn chế tác động tiêu cực của ‘người ảnh hưởng’: cần...

0
(SGTT) - Chính sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra người ảnh hưởng – những người đặc biệt thu hút sự...

Kết nối