Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Chuyện những tiểu thương đưa chợ truyền thống lên… mạng

Lượng khách đến chợ truyền thống đang giảm do thói quen mua sắm của khách hàng đã khác trước. Thay vì ra chợ, nhiều người thích tìm kiếm và mua hàng trực tuyến. Trước khó khăn này, nhiều tiểu thương đã thay đổi, chuyển từ thụ động chờ người mua sang chủ động tìm kiếm khách hàng.

Nhiều người đã tích cực giới thiệu sản phẩm trên mạng xã hội, kết thành những nhóm bạn với người tiêu dùng để tiếp cận gần hơn với khách hàng qua kênh mới… Những thay đổi này đã giúp người bán tăng doanh số trong giai đoạn khó khăn.

Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Áp lực thay đổi của nhà sản xuất khi thói quen...

0
(SGTT) - Xu hướng người tiêu dùng mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất hay từ chủ các nhãn hàng ngày một tăng...

Malaysia và Singapore siết chặt quản lý mạng xã hội, trang...

0
(SGTT) - Malaysia và Singapore đang mở rộng việc giám sát các trang mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin và nền tảng thương...

Sàn và đơn vị vận chuyển có vô can không?

0
(SGTT) -  Hẹn trước cả tháng trời nhưng buổi cà phê sáng cuối tuần rồi của chúng tôi phải đến sau mười giờ mới...

Hàng Việt bay cao thế nào nhờ vào Amazon?

0
(SGTT) -  Số nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon tăng gấp 4 lần trong năm năm qua, kể từ khi Amazon vào Việt...

Sẽ bổ sung quy định bảo vệ người tiêu dùng trong...

0
(SGTT) -  Bộ Công Thương đề xuất sửa đổi quy định liên quan đến thương mại điện tử, tăng cường chế tài đối với...

TPHCM: Tiểu thương chợ Thủ Đức ‘than khổ’ mỗi khi mưa...

0
(SGTT) - Trong gần một tháng vừa qua, TPHCM đã đón liên tiếp những cơn mưa lớn, tiểu thương tại chợ Thủ Đức (TP...

Kết nối