Thứ Sáu, Tháng Chín 22, 2023

Chuyện những tiểu thương đưa chợ truyền thống lên… mạng

Lượng khách đến chợ truyền thống đang giảm do thói quen mua sắm của khách hàng đã khác trước. Thay vì ra chợ, nhiều người thích tìm kiếm và mua hàng trực tuyến. Trước khó khăn này, nhiều tiểu thương đã thay đổi, chuyển từ thụ động chờ người mua sang chủ động tìm kiếm khách hàng.

Nhiều người đã tích cực giới thiệu sản phẩm trên mạng xã hội, kết thành những nhóm bạn với người tiêu dùng để tiếp cận gần hơn với khách hàng qua kênh mới… Những thay đổi này đã giúp người bán tăng doanh số trong giai đoạn khó khăn.

Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thời trang Việt trong ‘làn sóng’ đua tranh trên các sàn...

0
(SGTT) - Liên tiếp vào danh sách các ngành đứng đầu về doanh thu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), thời trang đang...

‘Xanh hóa’ thương mại điện tử

0
Thương mại điện tử phát triển nhanh chóng những năm gần đây kéo theo nhiều tác động tiêu cực đến môi trường như làm...

Sàn thương mại điện tử 63 tỉnh thành sẽ theo mô...

0
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Bộ Công Thương đang triển khai đề án xây dựng sàn thương mại điện tử...

Các tập đoàn công nghệ Đông Nam Á giảm tham vọng...

0
Grab và GoTo, hai công ty công nghệ hàng đầu Đông Nam Á đang thu hẹp các hoạt động kinh doanh không cốt lõi...

Công nghệ livestream bán hàng ở Trung Quốc đang dần thay...

0
Livestream giải trí và livestream bán hàng đã ăn sâu vào nếp sinh hoạt và mua sắm trên các phương tiện truyền thông xã...

Thủ tướng yêu cầu tích hợp loạt tiện ích thiết yếu...

0
Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về chuyển đổi số, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tích hợp hàng loạt tiện ích thiết...

Kết nối