Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Chợ truyền thống trước bài toán đổi mới để tồn tại

Mô hình kinh doanh của chợ truyền thống đang đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các chuỗi bán lẻ, siêu thị cùng các loại hình thương mại điện tử. Tại TPHCM, ghi nhận từ nhiều tiểu thương và cơ quan quản lý cho thấy, lượng khách và doanh số tại nhiều chợ đang giảm. Thực tế này đòi hỏi tiểu thương phải thay đổi cách thức vận hành và tiếp cận xu hướng tiêu dùng mới để tồn tại.

Minh Anh – Lê Vũ
Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thưởng thức tô bún bò, thích phần thịt nào chọn phần...

0
(SGTT) – Với đa dạng thức ăn kèm và các phần thịt bò đặc trưng, tiệm bún bò Út Mai là điểm đến quen...

Những chú én nhỏ góp phần làm nên mùa xuân của...

0
(SGTT) - Việt Nam hiện đã có một số “Net Zero tours” được nhiều người hưởng ứng, mang lại tín hiệu tích cực. Tuy...

Cảm nhận vị cơm hến ở khu ẩm thực chợ Nguyễn...

0
(SGTT) - Nếu có dịp ghé chợ Nguyễn Văn Trỗi, quận 3, mọi người có thể đổi vị bữa cơm của mình tại quán...

Mua vàng không dễ, nhiều hội nhóm săn vàng thuê xuất...

0
(SGTT) - Sau khoảng một tháng Ngân hàng Nhà nước thực hiện bán vàng trực tuyến, chênh lệch giữa giá vàng trong nước với...

Nguy cơ suy van tĩnh mạch chân luôn ‘rình rập’ dân...

0
(SGTT) - Suy van tĩnh mạch chi dưới là một trong những bệnh mà dân văn phòng, giáo viên, bác sĩ... dễ mắc phải...

TPHCM sẽ xây hầm 4 làn xe đường Tôn Đức Thắng

0
(SGTT) - Đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM được ngành giao thông thành phố xây hầm chui dài hơn 1km. Đây là một...

Kết nối