Thứ Tư, Tháng Năm 29, 2024

Chợ truyền thống trước bài toán đổi mới để tồn tại

Mô hình kinh doanh của chợ truyền thống đang đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các chuỗi bán lẻ, siêu thị cùng các loại hình thương mại điện tử. Tại TPHCM, ghi nhận từ nhiều tiểu thương và cơ quan quản lý cho thấy, lượng khách và doanh số tại nhiều chợ đang giảm. Thực tế này đòi hỏi tiểu thương phải thay đổi cách thức vận hành và tiếp cận xu hướng tiêu dùng mới để tồn tại.

Minh Anh – Lê Vũ
Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM: Giá rau củ tăng mạnh vào đầu mùa mưa

0
(SGTT) - Trong những ngày gần đây, giá rau xanh tại các chợ truyền thống trên địa bàn TPHCM tăng nhanh so với cách...

Ẩm thực dân dã giao thoa hiện đại từ giáo viên...

0
(SGTT) - Với 37 năm kinh nghiệm trong công việc dạy nấu ăn, cô Thái Hoàng Minh Lê đã mang đến "làn gió mới"...

Trải nghiệm bánh xèo Ngọc Sơn, đổ cả trứng gà tráng...

0
(SGTT) - Bánh xèo là món ăn dân dã có mặt ở nhiều vùng miền đất nước. Tại TPHCM, món bánh xèo được một...

Rủ nhau thưởng thức hủ tiếu Nam Vang đạt Bib Gourmand

0
(SGTT) - Ra đời năm 1975, hủ tiếu Hồng Phát là một trong những thương hiệu ẩm thực lâu đời tại TPHCM. Đến nay,...

‘Mùa vàng’ trên ruộng bậc thang Kon Tu Rằng

0
(SGTT) - Ruộng bậc thang Kon Tu Rằng thuộc xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Tuy không trải dài tầng tầng...

Bữa sáng Sài Gòn: Thử tô bánh canh cua nguyên con,...

0
(SGTT) - Tại TPHCM, thực khách dễ dàng tìm một quán bánh canh cua nguyên con, nhưng để hẳn cua sống cho khách chọn...

Kết nối