fbpx
Chủ Nhật, Tháng Chín 25, 2022
Trang chủMua sắmMua sắm & Tiêu dùng

Mua sắm & Tiêu dùng

Người dân đổ xô đi trung tâm thương mại vui chơi ngày đầu dịp lễ 2-9

0
Tối 1-9, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, tại các trung tâm thương mại, khu vui chơi ở trung tâm thành phố quận 1, TP Thủ Đức tập trung đông người đi chơi lễ cùng gia đình, bạn bè. Theo ghi nhận của phóng...

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm tin

0
Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng...

TPHCM khởi động tháng kích cầu mua sắm lớn

0
Hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi lên tới 70% trong chương trình khuyến mãi tập trung – mùa mua sắm ở TPHCM, thậm chí có doanh nghiệp khuyến mãi đến 95%. Ngày 15-6, TPHCM khởi động chương trình khuyến mãi tập trung Mùa mua sắm “Shopping Season 2022”,...

Tạo dấu ấn cho quà lưu niệm Việt

0
Ngày nay, lịch sử, văn hóa và văn học nghệ thuật không chỉ là những bức tường thành cao ngất của quá khứ, thường chỉ được con người chiêm ngưỡng, bình phẩm, ngợi ca. Trái lại, các ngành khoa học này đã, đang và sẽ trở thành công cụ...

Nhiều doanh nghiệp tốp đầu tham gia Chương trình bình ổn thị trường TPHCM năm 2022

0
Chương trình bình ổn thị trường năm 2022 – Tết Quý Mão 2023 tại TPHCM có 69 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tham gia, bao gồm nhiều đơn vị quy mô lớn, thương hiệu mạnh, chiếm lĩnh thị phần cao.Tăng nguồn hàng bình ổn thị trường tết ...
mua sắm tết

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Nhìn từ góc độ “trách nhiệm sản phẩm”

0
Đã đến lúc cần nhìn nhận thực chất hơn quy định liên quan đến “trách nhiệm sản phẩm”, vốn là gốc rễ của quan hệ giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất.Cảnh báo sản phẩm K6F2 được “chào bán” điều trị Covid-19 Sun Group tham gia vào...

Chưa nhiều người quan tâm thông tin mua hàng được giảm 2% thuế VAT

0
(SGTT) – Đến nay, phần lớn các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm dịch vụ, chuỗi siêu thị, cà phê, đã bắt đầu giảm 2 điểm phần trăm thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) cho khách hàng xuống mức 8%. Tuy nhiên, nhiều khách hàng hiện nay...

[Tọa đàm trực tuyến] Doanh nghiệp dệt may cải tiến nội lực sản xuất vượt qua khó khăn

0
(SGTT) - Năm 2021 là một năm thực sự khó khăn đối với ngành dệt may Việt Nam. Đặc biệt là với những doanh nghiệp ở các tỉnh phía Nam khi phải thực hiện giãn cách xã hội kéo dài, dẫn đến chuỗi sản xuất gần như bị đứt...

Đạt hơn 173 tỉ đô la Mỹ, thị trường bán lẻ lập kỷ lục mới về doanh số

0
Bất chấp dịch Covid-19 bùng phát, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng và chợ truyền thống đóng cửa thực hiện giãn cách xã hội kéo dài và nhiều người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, tổng mức bán lẻ hàng hóa khép lại năm 2021 vẫn tăng trưởng 0,2% và...

Doanh nghiệp thận trọng với kế hoạch sản xuất hàng tết

0
(SGTT) -  Thời gian này, nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành lương thực, thực phẩm đã bắt đầu đẩy mạnh tốc độ sản xuất hàng tết với những kế hoạch bài bản để phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm. Tuy nhiên, do lo ngại ảnh...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_img

Mới cập nhật