Thứ Ba, Tháng Mười 15, 2024

Gắn mác AI tràn lan, người tiêu dùng cần tỉnh táo

(SGTT) - Lợi dụng sự phổ biến của trí tuệ nhân tạo (AI), một số công ty đã phóng đại việc sử dụng AI khi tiếp thị sản phẩm và dịch vụ. Việc này không chỉ làm mất uy tín của doanh nghiệp mà còn khiến người tiêu dùng trở nên hoài nghi về những tiến bộ của công nghệ AI.

Nội dung: Song Thanh

Trúc Nhã - Ngọc Khuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ngày Doanh nhân, nghe doanh chủ kể chuyện thích ứng

0
(SGTT) - Áp lực tạo ra “kim cương”, khả năng thích ứng tạo ra cơ hội cùng với những thách thức đã và đang...

Thử vị món chay tại nhà hàng đạt Michelin Selected ở...

0
(SGTT) - Tọa lạc trong khu phố yên tĩnh ở thành phố Thủ Đức, Du Yên là nhà hàng ẩm thực chay nổi bật...

Doanh nhân nước ngoài và câu chuyện thích nghi tại thị...

0
(SGTT) - Ngày 13-10, Việt Nam tôn vinh các doanh nhân - những người đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh...

Đổi vị bánh mì phá lấu heo, quán bán hơn 30...

0
(SGTT) - Hương vị đặc trưng và sự kết hợp độc đáo đã giúp bánh mì phá lấu trở thành món ăn được nhiều...

Yếu tố nào giúp GDP quí 3 của Việt Nam vượt...

0
(SGTT) -  Bão Yagi gây thiệt hại nặng nề với ước tính trên 80.000 tỉ đồng cho Việt Nam. Tuy nhiên, nền kinh tế...

Khai thác trước một nửa cao tốc Bến Lức – Long...

0
(SGTT) - Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa kiến nghị Cục Đường bộ Việt Nam phê...

Kết nối