Thứ Bảy, Tháng Sáu 15, 2024

Heo, bò của Vissan lên mạng

(SGTT) – Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan), nhà chế biến thịt gia súc hàng đầu Việt Nam, hôm nay, 3-2 đã khai trương Cửa hàng thực phẩm Vissan tại số 4 Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM, nâng mạng lưới điểm bán lẻ kiểu truyền thống của công ty lên hơn 130.000 điểm bán, 1.000 siêu thị và 50 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên cả nước.

vissan
Thực phẩm của Vissan tại Cửa hàng thực phẩm số 4 Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp. Ảnh do công ty cung cấp

Cửa hàng mới khai trương nói trên nằm trong chuỗi theo mô hình cửa hàng tiện lợi của công ty, đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân địa phương với những sản phẩm, hàng hóa thiết yếu, tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm, nhất là dịp cận Tết.

Ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc công ty, cho biết mặc dù Vissan vẫn đẩy mạnh kênh phân phối kiểu truyền thống là mở cửa hàng, điểm bán lẻ nhưng trước sức ép cạnh tranh, công ty phải đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến.

“Cùng với việc đa dạng hóa ngân hàng sản phẩm, công ty cũng không ngừng mở rộng kênh bán hàng trực tuyến như cho ra mắt dịch vụ đặt hàng qua Hotline 19001960, trang Fanpage, trang bán hàng vissanmart.com và tiếp tục mở thêm gian hàng kinh doanh thực phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử như Sendo, Lomart và Grab, giúp khách hàng chọn mua các sản phẩm của công ty tiện lợi, nhanh chóng hơn”, ông nói.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng trong năm 2020, kinh doanh của công ty vẫn tăng trưởng tốt với tổng doanh thu gần 5.167 tỉ đồng, đạt 101% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế gần 208 tỉ đồng, tăng 15% so với kế hoạch. Thu nhập bình quân của người lao động  9,5 triệu đồng/tháng, tăng 11% so với năm 2019.

Sản lượng thịt heo tiêu thụ năm ngoái đạt 17.438 tấn, đạt 96% so với kế hoạch; thịt bò 1.073 tấn, tăng 7% so với kế hoạch, thực phẩm chế biến 28.091 tấn, tăng 2% so với kế hoạch.

Trước áp lực cạnh tranh trên thị trường thực phẩm từ nguồn nhập khẩu, ông An cho biết công ty đã luôn tự làm mới các sản phẩm chất lượng, phù hợp hơn với kênh bán lẻ trực tuyến. Đó là thịt heo kho trứng, bò viên 3 ngon, há cảo thanh long, há cảo gấc, há cảo bí đỏ, chả giò nấm ngũ vị… đặc biệt là dòng sản phẩm thịt heo ướp gia vị.

Năm nay công ty đẩy mạnh đầu tư, phát triển nhóm hàng xúc xích Family, nghiên cứu và đưa ra thị trường một số sản phẩm mới có nguồn gốc, thành phần tự nhiên; các sản phẩm đóng gói trong túi nhôm tiệt trùng đẹp mắt, tiện lợi.

Bạn có thích mua và sử dụng thực phẩm do Vissan chế biến:

Xem kết quả

HV

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hàng Việt bay cao thế nào nhờ vào Amazon?

0
(SGTT) -  Số nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon tăng gấp 4 lần trong năm năm qua, kể từ khi Amazon vào Việt...

Sẽ bổ sung quy định bảo vệ người tiêu dùng trong...

0
(SGTT) -  Bộ Công Thương đề xuất sửa đổi quy định liên quan đến thương mại điện tử, tăng cường chế tài đối với...

Khuyến khích phát triển thương mại điện tử theo hướng bền...

0
(SGTT) - Theo Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục trình Chính phủ sửa đổi bổ sung quy định...

Nghề livestream thuê có thực sự dễ kiếm tiền?

0
(SGTT) - Những phiên livestream (bán hàng trực tiếp) trên sàn thương mại điện tử liên tiếp “khoe” doanh thu vài trăm triệu đến...

Xu hướng cửa hàng truyền thống trở thành trung tâm xử...

0
(SGTT) - Các nhà bán lẻ của Mỹ ngày càng dựa vào cửa hàng truyền thống của họ để xử lý các đơn hàng...

Thương mại điện tử và nỗi lo 800.000 tấn rác thải...

0
(SGTT) - Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam phát triển nhanh trong những năm gần đây và dự báo còn...

Kết nối