Chủ Nhật, Tháng Mười 6, 2024

Xu hướng tiêu dùng xanh: thời cơ của doanh nghiệp

Người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm, lựa chọn mua các sản phẩm mang yếu tố xanh, bền vững. Đây được xem là xu hướng tiêu dùng nổi bật trong năm 2023 và dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai gần. Theo xu hướng đó, sản xuất xanh đang trở thành một trong những mô hình được nhiều doanh nghiệp hướng tới, nhằm đáp ứng xu thế phát triển chung của thế giới.

Minh Anh

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Làm nông nghiệp phát thải thấp, nông dân chờ tiếp cận...

0
(SGTT) - Trong thời gian tới, 8.000 hộ nông dân trồng mía cho Lasuco sẽ có thêm một nguồn thu nhờ bán tín chỉ...

Quảng Nam: Làng nông nghiệp hữu cơ đầu tiên đạt chứng...

0
(SGTT) - Nhiều hộ dân tại làng Xuân Nam, xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã gắn bó với sản xuất...

Ai đang bán nhiều tín chỉ carbon nhất ở Việt Nam?

1
(SGTT) – “Chương trình khí sinh học cho ngành chăn nuôi tại Việt Nam” do Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát...

Khai mạc Không gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tăng...

0
(SGTT) - GRECO 2024 có 200 doanh nghiệp tham gia với 300 gian hàng, trưng bày gần 8.000 sản phẩm tiêu biểu trong lĩnh...

“Xanh hóa” thị trường trang sức: nhìn từ Thái Lan

0
(SGTT) – Vài năm qua, ngành trang sức và đá quý Thái Lan tập trung xây dựng các tiêu chuẩn, thông qua nhiều chứng...

Nông dân có thể dùng điện thoại để tính toán phát...

0
(SGTT) - Chỉ với những thao tác trên điện thoại, người nông dân có thể dễ dàng theo dõi sự phát triển của lúa...

Kết nối