fbpx
Chủ Nhật, Tháng Sáu 26, 2022

Uniqlo mở cửa hàng online tại Việt Nam

Sau thời gian trung thành với mô hình bán hàng truyền thống, ngay cả bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ngày 1-11, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu Uniqlo, đã thông báo sẽ khai trương cửa hàng trực tuyến (online) ở Việt Nam vào ngày 5-11 tới.

Như vậy, sau gần 2 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam và gặp dịch Covid-19 nhà bán lẻ này vẫn chỉ tập trung vào việc mở cửa hàng và bán hàng trực tiếp, nhưng giờ đây hãng cũng phải mở kênh bán hàng trực tuyến (online) Uniqlo.com.

Bộ sưu tập trang phục áo giả lông cừu với 20 sắc màu thời trang của Uniqlo được giới thiệu trên cửa hàng trực tuyến.

Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản này cho rằng cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com sẽ trở thành cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam.

Mặc dù ra mắt nền tản bán hàng trực tuyến nhưng Uniqlo vẫn không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng tại Việt Nam, trong đó gần đây nhất (ngày 29-10) dù đang bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nhưng thương hiệu bán lẻ thời trang này vẫn cho khai trương cửa hàng mới tại Uniqlo Aeon Mall Hà Đông. Đây là cửa hàng thứ 4 tại Hà Nội và là cửa hàng thứ 9 tại Việt Nam kể từ sau khi hãng cho ra mắt cửa hàng đầu tiên vào cuối năm 2019.

Uniqlo là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản. công ty có hơn 2.300 cửa hàng tại 25 thị trường trên thế giới. Tại Việt Nam hãng đánh giá đây là một thị trường rất quan trọng và nhiều tiềm năng với mất thời gian gần 8 năm chuẩn bị để chính thức bước vào thị trường gần 100 triệu dân này. Các cửa hàng của Uniqlo Việt Nam mở tại những vị trí đắc địa ở TPHCM và Hà Nội.

Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang.

Với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, cửa hàng Uniqlo online hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm với nhiều tiện ích. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật những sản phẩm LifeWear mới nhất, được ra mắt độc quyền cùng hàng loạt ưu đãi và quà tặng đặc biệt như bình giữ nhiệt với thiết kế phiên bản giới hạn.

Lê Hoàng

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Một startup Việt gọi được vốn 50 triệu đô la từ...

0
(SGTT) - Startup Việt Nam OnPoint – đơn vị cung cấp các giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại điện tử Việt Nam...

Khi người bán – người mua “gặp” nhau trong 3km

0
(SGTT) - “Chợt nhớ ngày sinh nhật của cháu đang cận kề, nếu đặt bánh kem qua ứng dụng thức ăn trực tuyến thì...

AKA Digital ‘bắt tay’ đối tác Canada, mang đến giải pháp...

0
(SGTT) - Ngày 9-6, tại TP HCM, AKA Digital - một thành viên của Lava Digital Group, đã công bố hợp tác chiến lược...

Sau ba tháng, Việt Nam có hơn 830.000 người dùng dịch...

0
(SGTT) - Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có báo cáo liên quan đến dịch vụ tiền di động (mobile money)....

Một số hãng gọi xe và siêu thị đã bắt đầu...

0
Ngay khi chính sách giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) có hiệu lực, một số ứng dụng gọi xe đã thông báo về...

J&T Express chinh phục khách hàng qua chất lượng dịch vụ

0
Dịch vụ giao nhận hàng hóa phát triển đi đôi với việc các doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng dịch vụ và thời...

Kết nối