Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Chủ sở hữu Uniqlo tặng 500.000 khẩu trang cho Việt Nam

(TBKTSG Online) – Fast Retailing, tập đoàn Nhật Bản sở hữu thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu Uniqlo, ngày 28-4 đã tặng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 500.000 chiếc khẩu trang do đơn vị này phối hợp cùng các đối tác tại Việt Nam để sản xuất, trong mục tiêu chung tay hỗ trợ Việt Nam ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch Covid-19.

Đại diện Fast Retailing trao tặng 500.000 khẩu trang cho Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: DNCC.

Đây là một phần của dự án quyên góp 10 triệu chiếc khẩu trang mà Fast Retailing đã và đang triển khai trên toàn cầu nhằm  hỗ trợ các khu vực và cộng đồng đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Với sự phối hợp của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, những chiếc khẩu trang này sẽ được gửi tặng thông qua Uniqlo Việt Nam để đến với các cơ sở y tế tuyến đầu, những khu vực cách ly và những người có hoàn cảnh khó khăn đang cần được hỗ trợ các trang phục bảo hộ.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, hy vọng thông qua việc trao tặng khẩu trang, doanh nghiệp đến từ Nhật Bản này có thể góp sức, hỗ trợ, đồng hành với Việt Nam trong cuộc chiến chống lại đại dịch.

Được biết, trước đó Uniqlo Việt Nam cũng đã gửi tặng 100.000 khẩu trang y tế cùng 3.000 sản phẩm AIRism và áo thun UTme! đến các bác sĩ và nhân viên y tế tuyến đầu phòng chống Covid-19.

Uniqlo là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ của Nhật Bản. Đây là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Fast Retailing bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.

T.Q

Theo TBKTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Saigon Times – Nối vòng tay lớn’ trao quà tết cho...

0
(SGTT) – Sáng 17-1, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp đã với Hội Nhà báo TPHCM và UBND thành phố Dĩ An,...

Hơn 130 người tham gia hiến máu nhân kỷ niệm thành...

0
(SGTT) - Sáng nay, ngày 8-10, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM và Hội...

‘Saigon Times – Nối vòng tay lớn’ góp mùa Trung thu...

0
(SGTT) - Sáng ngày 27-9, với mong muốn góp phần tạo nên một mùa “Trung thu đong đầy” cho các em nhỏ tại Trung...

Saigon Times – Nối vòng tay lớn: mang Trung thu đến...

0
(SGTT) - Ngày 27-9 tới, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn cùng Quỹ Nụ Cười Thiên Thần (Angel Smile) thuộc Câu lạc bộ Doanh...

Saigon Times Group cùng Agribank tiếp sức học sinh đến trường

0
Ngày 19-11, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) thông qua...

‘Saigon Times – Nối vòng tay lớn’ trao quà cho trẻ...

0
Ngày 9-9, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn cùng Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 và Công ty TNHH MTV Thương mại Xuất...

Kết nối