fbpx
Thứ Bảy, Tháng Sáu 12, 2021

TBKTSG tổ chức tọa đàm xây dựng thương hiệu thời công nghệ

(SGTT) – Nếu tận dụng tốt các cơ hội do công nghệ mang lại, doanh nghiệp có thể rút ngắn được thời gian đưa thông điệp của mình đến khách hàng, đồng thời, nhanh chóng nhận lại phản hồi của khách hàng. Từ đó, điều chỉnh nhằm hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm phù hợp hơn với khách hàng mục tiêu.

Nhằm giúp doanh nghiệp có một cái nhìn bao quát hơn về việc ứng dụng công nghệ trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu, Thời báo Kinh tế Sài Gòn sẽ tổ chức buổi tọa đàm có tên gọi “Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi”. Buổi tọa đàm sẽ được phát trên website và fanpage của Thời báo Kinh tế Sài Gòn lúc 14:00 ngày 20-1-2020.

Tọa đàm là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình giải thưởng Thương Hiệu Vàng do UBND TPHCM chủ trì, giao Sở Công Thương TPHCM và Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Tọa đàm sẽ có sự tham gia của ông Trần Hà Minh Quân, Viện trưởng Viện ISB, Đại học Kinh tế TPHCM, ông Kao Siêu Lực, Tổng Giám đốc Công ty Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) và bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn TBKTSG Online.

Tọa đàm “Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi” sẽ được phát sóng lúc 14:00 ngày 20-1-2021 tại website thesaigontimes.vn và Fanpage của Thời báo Kinh tế Sài Gòn

Xây dựng thương hiệu là quá trình lâu dài của doanh nghiệp, để có một thương hiệu sản phẩm hay doanh nghiệp có uy tín trên thương trường và trong lòng người tiêu dùng, doanh nghiệp phải nỗ lực rất nhiều.

Trong thời buổi công nghệ phát triển, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu lan tỏa mạnh hơn đến công chúng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ phải đối mặt nhiều hơn với các rủi ro như xâm phạm thương hiệu hoặc những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến thương hiệu…

Nhưng, làm sao để doanh nghiệp có thể tận dụng sức mạnh công nghệ để đưa thương hiệu của mình lan tỏa mạnh hơn đến công chúng? Đâu là những cách thức hiệu quả để xây dựng thương hiệu trong thời đại số, làm sao để hạn chế những rủi ro cho thương hiệu khi mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, thông tin khó kiểm soát hơn trước…?

Tham gia buổi tọa đàm, ở góc độ là một chuyên gia về kinh tế, marketing, ông Trần Hà Minh Quân sẽ đưa ra nhận định về xu hướng thay đổi trong Marketing thời đại số cũng như làm thế nào các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Còn ông Kao Siêu Lực, là đại diện cho doanh nghiệp, sẽ chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ trong việc sáng tạo sản phẩm cũng như phát triển thương hiệu ABC bakery.

Đại diện cho đơn vị truyền thông, bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn TBKTSG Online sẽ bình luận về các vấn đề dưới góc độ truyền thông, đặc biệt là vai trò của báo chí trong việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu, ứng phó khủng hoảng truyền thông trong thời đại mạng xã hội, công nghệ phát triển.

Nam Bình

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cảnh báo về các bộ thử Covid-19 rao bán trên mạng

0
Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cảnh báo, người dân phải cảnh giác khi mua các bộ thử Covid-19 cho kết...

Người dân tự đo tốc độ Internet của nhà cung cấp

0
(SGTT) - Ngày 2-4 tại Hà Nội, Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với trung tâm Internet Việt Nam...

Bắt đầu lập hồ sơ sức khỏe điện tử cho người dân TPHCM

0
Ngành y tế TPHCM chọn giải pháp sử dụng mã QR (QR code) để người dân tự khai báo dữ liệu sức khỏe cơ...

Gắn kết để cùng nhau xây dựng, phát triển thương hiệu

0
Câu lạc bộ Thương hiệu vàng TPHCM sẽ được thành lập trong thời gian sắp tới, nhằm tạo ra sự hợp tác và gắn...

Sử dụng ‘hồ sơ sức khỏe điện tử’ để thuận lợi hơn khi đi khám chữa bệnh

0
Từ tháng 4 này một số người dân trên địa bàn TPHCM sẽ bắt đầu được lập hồ sơ sức khỏe điện tử, trong...

Công nhận nghề quỳ vàng bạc Kiêu Kỵ là di sản văn hoá phi vật thể

0
(SGTT) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chính thức ghi danh nghề quỳ vàng bạc Kiêu Kỵ (thuộc xã Kiêu Kỵ,...

Hải Dương dùng robot vận chuyển thực phẩm hạn chế lây nhiễm Covid-19

0
(SGTT) - Sau 32 giờ làm việc liên tục cả ngày lẫn đêm, nhóm nghiên cứu Trường Đại học Sao Đỏ, Hải Dương đã...

Đề phòng nguy hiểm trên Internet bằng những thủ thuật đơn giản

0
(SGTT) - Diệt virus, hạn chế sử dụng Internet công cộng, wifi miễn phí, đăng xuất tài khoản sau khi sử dụng là những cách...

Kết nối

Các chuyên mục

Cùng chuyên mục

DU LỊCH

SỐNG KHỎE