fbpx
Thứ Sáu, Tháng Hai 3, 2023

Phá vụ sản xuất áo phông giả thương hiệu Adidas, Nike, Lacoste, Gucci

Lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ 6.446 chiếc áo phông thành phẩm nhái các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Lacoste, Gucci và khoảng 2.000 chiếc áo phông bán thành phẩm.

Các cơ quan chức năng của tỉnh Hải Dương vừa phát hiện, triệt phá vụ sản xuất áo phông nhái các thương hiệu nổi tiếng của thế giới với quy mô lớn.

Theo thông tin ban đầu, chiều 4-9, Đội Chống buôn lậu Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh Hải Dương và Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương đã kiểm tra, phát hiện Công ty trách nhiệm hữu hạn may Đăng Linh HD có địa chỉ tại thôn Quang Trung, xã Hồng Phong, huyện Thanh Miện đang sản xuất hàng nghìn áo phông giả mạo các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ 6.446 chiếc áo phông thành phẩm nhái các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas (khoảng 3.000 chiếc), Nike (khoảng 2.300 chiếc), Lacoste (gần 300 chiếc), Gucci (745 chiếc) và khoảng 2.000 chiếc áo phông bán thành phẩm nhãn hiệu Adidas, Lacoste, Gucci.

Đồng thời, cơ quan chức năng cũng thu giữ 11kg cúc áo, 81kg chỉ may, 4kg bao bì đóng gói, 4 chiếc máy may.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ doanh nghiệp khai nhận các mặt hàng trên sau khi hoàn thiện sẽ được tiêu thụ tại chợ đầu mối Ninh Hiệp và từ đây sẽ được cung cấp ra thị trường.

Công ty trách nhiệm hữu hạn may Đăng Linh HD được thành lập tháng 3/2019 do ông Nguyễn Văn Chính, sinh năm 1983, trú tại xã Cao Thắng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương làm chủ.

Theo TTXVN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thấy gì qua vụ tranh chấp thương hiệu của Lý Tử...

0
Vụ tranh chấp thương hiệu Lý Tử Thất là bài học lớn cho nhiều người nổi tiếng khi muốn xây dựng và khai thác...

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn ra mắt Ban vận động...

0
Ngày 16-12, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã ra mắt Ban vận động thành lập Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu với...

Xử lý khủng hoảng thương hiệu: chính trực để trường tồn

0
Khi rơi vào tình huống khủng hoảng thương hiệu, doanh nghiệp không chỉ cần tường tận gốc rễ của vấn đề mà còn...

Lee Min Ho, Kim Ha Neul trở thành đại sứ thương...

0
(SGTT) - Merz Aesthetics®, một trong những công ty thẩm mỹ y tế chuyên dụng lớn trên thế giới, đã ra mắt dàn đại...

Hành khúc Thanh Bình

0
Hơn hai năm kẹt Covid ở Việt Nam tôi mới có dịp trở lại Thanh Binh Jeune, giật mình thấy siêu thị có diện...

Bảo vệ thương hiệu thời… mạng xã hội

0
Một du khách đến thành phố du lịch Hội An ghé tiệm bánh mì Phượng nổi tiếng ở đây mua vài ổ bánh mì...

Kết nối