Chủ Nhật, Tháng Ba 17, 2024

Trang chủMua sắmSản phẩm - Dịch vụ

Sản phẩm - Dịch vụ

Thị trường mỹ phẩm chuyển dịch với làn sóng tiêu dùng theo xu hướng

0
(SGTT) - Làn sóng tiêu dùng mỹ phẩm theo xu hướng mạng xã hội ở Việt Nam đang thúc đẩy sự xuất hiện loại sản phẩm mới với nhiều hoạt chất mới trên thị trường. Các nền tảng tương tác online với nội dung đa dạng giúp khách hàng...

Chuỗi đồ uống tràn lan, ai đủ sức chạy đua với trend?

0
(SGTT) - Trong thị trường F&B với ngành trà sữa đồ uống năm 2023 có nhiều sản phẩm mới xuất hiện làm nên tiêu điểm theo mùa. Có những mặt hàng đã tạo thành đặc trưng của thương hiệu, song cũng có sản phẩm “sớm nở tối tàn”. Bên...

Tìm lối ra bền vững cho nông sản từ những phiên chợ mạng

0
(SGTT) - Sàn thương mại điện tử đang được xem là kênh tiêu thụ hiệu quả cho các hộ nông nghiệp, đặc biệt là các cơ sở sản xuất OCOP (mỗi xã một sản phẩm) nơi vùng sâu, vùng xa. Tuy nhiên, vẫn không ít hợp tác xã, hộ...

Thị trường F&B vào kỳ thanh lọc, doanh nghiệp nhỏ tìm cửa ngách để tồn tại

0
(SGTT) - Tình hình khó khăn chung của nền kinh tế gần đây đã ảnh hưởng không nhỏ đến chi tiêu của người tiêu dùng cho dịch vụ ăn uống, khiến thị trường dần trở nên ảm đạm. Ngoài việc tìm cách thích ứng với sự thay đổi của...

Thời trang Việt trong ‘làn sóng’ đua tranh trên các sàn trực tuyến

0
(SGTT) - Liên tiếp vào danh sách các ngành đứng đầu về doanh thu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), thời trang đang là sân chơi sôi động thu hút các nhà bán hàng khắp nơi chinh phục thị trường 100 triệu dân. Tuy vậy, sự cạnh tranh...

Cuộc chiến logo: khi Chanel chẳng ngại cả Tòa án Tư pháp Tối cao Pháp!

0
Thương hiệu Chanel không xa lạ gì với giới sành hàng hiệu Việt Nam, với các dòng sản phẩm như thời trang cao cấp, quần áo may sẵn, phụ kiện, nữ trang và nước hoa. Năm 2022, Chanel có doanh thu 17,22 tỉ đô la Mỹ, tăng 10,1% so...

Khi các thương hiệu cùng đưa nhau lên ‘sàn’ livestream

0
Bán hàng đa kênh trở nên phổ biến khi mua sắm trực tuyến dần quen thuộc với nhiều người. Khi hoạt động mua bán, chốt đơn hàng qua mạng càng gia tăng thì các sàn thương mại điện tử cũng tăng cường thêm tính năng hỗ trợ người bán,...

Con đường cà phê Việt vào EU: cơ hội song hành thách thức

0
Nông sản Việt Nam muốn ra thế giới phải có khả năng thích ứng tốt với những đòi hỏi đa dạng của thị trường nhập khẩu, mà con đường để tới “La Mã” là chuyên nghiệp và chất lượng. Đối với cà phê Việt Nam, thách thức trong việc...

Chuỗi đồ uống phủ sóng thông qua nhượng quyền: tăng trưởng nhanh, nguy cơ rủi ro cao

0
Hiện nay trên thị trường không ngừng xuất hiện các cửa hàng đồ uống mới, tập trung trên các tuyến đường trà sữa, con phố ăn vặt với hình thức nhượng quyền dễ dàng. Các chuyên gia đánh giá đây đang là phương thức mở chuỗi được nhiều ông...

Việt Nam đề nghị Trung Quốc mở rộng danh mục nông, thủy sản xuất khẩu

0
Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa gửi công hàm đến Tổng cục Hải quan Trung Quốc đề nghị xem xét bổ sung một số trái cây, loài, sản phẩm thủy sản và một số doanh nghiệp được phép xuất khẩu thủy sản vào Trung Quốc. ...

BẠN ĐỌC CÙNG LÀM BÁO

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

10,000Thành viênThích
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiTheo dõi
10,000Người theo dõiTheo dõi
1,000Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_img

Mới cập nhật