Thứ Bảy, Tháng Hai 24, 2024

Lễ trao giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM sẽ diễn ra ngày 21-1-2021

Chiều ngày 21-1-2021, UBND TPHCM sẽ tổ chức lễ trao giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM cho các doanh nghiệp đoạt giải tại GEM Center (quận 1). Giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín, tiêu biểu của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu.

Sau khi công bố chương trình bình chọn Giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM 2020 vào ngày 1-12-2020 đến khi kết thúc nhận hồ sơ đã có tổng cộng 64 doanh nghiệp đăng ký tham gia.

UBND TPHCM chủ trì tổ chức Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” và giao Sở Công Thương phối hợp với Thời báo Kinh tế Sài Gòn triển khai thực hiện.

Doanh nghiệp đăng ký thương hiệu tham gia bình chọn phải chấp hành tốt mọi quy định trong sản xuất kinh doanh theo quy định của pháp luật.Thương hiệu tham gia bình chọn không vi phạm về bản quyền sở hữu và gian lận thương mại. Sở dĩ lựa chọn những sản phẩm, doanh nghiệp tham gia phải xây dựng thương hiệu tối thiểu 2 năm để cho thấy sự gắn bó và tạo giá trị bền vững và mang bản sắc TPHCM.

Về cách thức thực hiện, thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tham gia cuộc bình chọn sẽ được Hội đồng bình chọn xem xét, chấm điểm và đồng thời cũng lấy ý kiến bình chọn của người tiêu dùng. Những thương hiệu sản phẩm được Hội đồng bình chọn chấm đạt 70% trên tổng số điểm sẽ được báo cáo Ban tổ chức Giải thưởng thông qua để trình Chủ tịch UBND TPHCM xem xét, công nhận.

Thành viên Hội đồng bình chọn là các chuyên gia có uy tín về xây dựng thương hiệu. Tiêu chí chấm điểm các thương hiệu sản phẩm tham gia bình chọn dựa trên tính tuân thủ; sự phát triển; tính sáng tạo; đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng.

Song Nghi

Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vượt sóng gió, đón ‘Thương hiệu vàng’

0
(SGTT) - Năm 2023 được đánh giá là nhiều khó khăn, nhưng kết quả cuối năm cho thấy chính quyền TPHCM cùng cộng đồng...

Lửa thử Thương Hiệu Vàng, gian nan thử sức doanh nghiệp

0
(SGTT) – Trong bối cảnh nền kinh tế đang bị tác động bởi khủng hoảng, mức độ phản ứng của doanh nghiệp với những...

Thương Hiệu Vàng TPHCM 2023 vinh danh 32 doanh nghiệp tiên...

0
(SGTT) - Với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, giải thưởng Thương Hiệu Vàng 2023 đã có nhiều đổi mới nhằm bảo đảm...

‘Chuyển đổi kép’ gia tăng giá trị, sức mạnh thương hiệu...

0
(SGTT) - Xây dựng thương hiệu là một quá trình dài, cần sự đầu tư và kiên trì thực hiện của cả tập thể...

Phát triển thương hiệu từ những bước chuyển đổi mạnh mẽ

0
(SGTT) - Các yếu tố góp phần tạo nên giá trị và sự ổn định của một thương hiệu sẽ bắt đầu từ những...

Định hình chiến lược thương hiệu để đổi mới và phát...

0
(SGTT) - Áp lực định hình chiến lược mới ngày càng rõ rệt hơn đối với các nhà sản xuất, kinh doanh trong nước,...

Kết nối