fbpx
Thứ Năm, Tháng Sáu 30, 2022

Lễ trao giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM sẽ diễn ra ngày 21-1-2021

Chiều ngày 21-1-2021, UBND TPHCM sẽ tổ chức lễ trao giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM cho các doanh nghiệp đoạt giải tại GEM Center (quận 1). Giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín, tiêu biểu của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu.

Sau khi công bố chương trình bình chọn Giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM 2020 vào ngày 1-12-2020 đến khi kết thúc nhận hồ sơ đã có tổng cộng 64 doanh nghiệp đăng ký tham gia.

UBND TPHCM chủ trì tổ chức Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” và giao Sở Công Thương phối hợp với Thời báo Kinh tế Sài Gòn triển khai thực hiện.

Doanh nghiệp đăng ký thương hiệu tham gia bình chọn phải chấp hành tốt mọi quy định trong sản xuất kinh doanh theo quy định của pháp luật.Thương hiệu tham gia bình chọn không vi phạm về bản quyền sở hữu và gian lận thương mại. Sở dĩ lựa chọn những sản phẩm, doanh nghiệp tham gia phải xây dựng thương hiệu tối thiểu 2 năm để cho thấy sự gắn bó và tạo giá trị bền vững và mang bản sắc TPHCM.

Về cách thức thực hiện, thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tham gia cuộc bình chọn sẽ được Hội đồng bình chọn xem xét, chấm điểm và đồng thời cũng lấy ý kiến bình chọn của người tiêu dùng. Những thương hiệu sản phẩm được Hội đồng bình chọn chấm đạt 70% trên tổng số điểm sẽ được báo cáo Ban tổ chức Giải thưởng thông qua để trình Chủ tịch UBND TPHCM xem xét, công nhận.

Thành viên Hội đồng bình chọn là các chuyên gia có uy tín về xây dựng thương hiệu. Tiêu chí chấm điểm các thương hiệu sản phẩm tham gia bình chọn dựa trên tính tuân thủ; sự phát triển; tính sáng tạo; đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng.

Song Nghi

Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm...

0
Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một...

Câu chuyện của nhà sản xuất giấy tập với kế hoạch...

0
Trên thị trường giấy tập, nhiều người biết đến thương hiệu Vĩnh Tiến của công ty Vĩnh Tiến nhưng chưa nhiều người biết, với...

“Lửa Covid-19” thử thách tinh thần thương hiệu Việt

0
Thương hiệu là đại diện của tất cả mọi thứ doanh nghiệp làm và mọi nơi họ xuất hiện. Vì thế, thương hiệu có...

Câu chuyện của một ‘thương hiệu vàng’ ngành nhựa phục hồi...

0
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa và sản phẩm nhựa gia dụng, với các khách hàng là các thương hiệu...

Nơi níu giữ sự sống cho nhiều sản phụ mắc Covid-19...

0
Trong đợt dịch lần thứ tư, Bệnh viện Hùng Vương là nơi điều trị cho nhiều sản phụ mắc Covid-19 nhất tại TPHCM. Tính...

Phát triển thương hiệu của ‘tình thương’ trong thử thách đại...

0
Những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ các y, bác sĩ trong đại dịch Covid-19 đã góp phần khẳng định thương hiệu...

Kết nối