fbpx
Chủ Nhật, Tháng Tám 14, 2022

Hành trình thử lửa “Thương hiệu Vàng” TPHCM

Khép lại hành trình tìm kiếm “Thương hiệu Vàng TPHCM lần 2 năm 2021”, 30 thương hiệu xứng đáng đã được vinh danh trong đêm trao giải diễn ra vào tối ngày 6-1.
Trải qua hai năm phát động trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, giải thưởng không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm, mà còn là biểu trưng cho sự đồng hành của TPHCM với doanh nghiệp bằng những giá trị tích cực.


Các doanh nghiệp được trao danh hiệu Thương hiệu Vàng TPHCM năm nay sẽ tiếp tục đồng hành với hoạt động của các doanh nghiệp đã đạt giải thưởng năm 2020 thực hiện mục tiêu chung là định vị “Giải thưởng Thương hiệu Vàng” trở thành một giải thưởng mang tính “bảo chứng” cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, xây dựng niềm tự hào cho người dân TPHCM, dịch vụ của địa phương mình và nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của TPHCM.

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hàng hóa phục vụ mùa Trung thu tăng giá, phong phú...

0
Còn một tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng lúc này nhiều mặt hàng như đồ chơi, đồ trang trí, bánh Trung...

Bữa sáng Sài Gòn: Qua quận 7 nghe cô chủ Hải...

0
(SGTT) - Nhắc đến ẩm thực thành phố hoa phượng đỏ - Hải Phòng - là nhắc đến bánh đa cua, bánh mì que,...

Bữa sáng Sài Gòn: Hủ tiếu Thái đậm vị đất quận...

0
(SGTT) - Nếu yêu thích ẩm thực xứ sở chùa Vàng, mọi người có thể tìm đến quán ăn hủ tiếu Thái Lan Pi...

Du lịch Tây Ninh khởi sắc, 6 tháng thu hút 3,3...

0
(SGTT) - Trong 6 tháng đầu năm 2022, du lịch Tây Ninh đã đón 3,3 triệu lượt du khách, vượt mức kế hoạch đề...

Khám phá ẩm thực Sài Gòn cùng Food Núp Hẻm

0
(SGTT) - Ẩm thực Sài Gòn luôn gợi nên sự tò mò cho thực khách dù là người bản địa hay du khách nơi...

Xăng dầu giảm giá, hàng hóa vẫn chưa hạ nhiệt

0
Trong nửa đầu năm nay, sự leo thang của giá xăng dầu đã khiến chi phí đầu vào sản xuất tăng cao, từ đó...

Kết nối