fbpx
Thứ Bảy, Tháng Tám 20, 2022

Nâng cao giá trị các sản phẩm ‘Thương hiệu Vàng’

Làn sóng dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư đã tác động nặng nề đến hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành lương thực, thực phẩm khi giá nguyên phụ liệu đầu vào cho sản xuất tăng cao, đứt gãy chuỗi cung ứng và thiếu hụt lao động. Mặc dù đối mặt với không ít khó khăn nhưng các doanh nghiệp vẫn đang nỗ lực sản xuất và nắm bắt cơ hội phục hồi từ thị trường tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu.

Bên cạnh những khó khăn mà đại dịch Covid-19 gây ra, ngành lương thực, thực phẩm trong nước vẫn đang phải đối mặt với thách thức trong bối cảnh chi phí sản xuất ngày càng cao, tính cạnh tranh gay gắt, đáp ứng những quy tắc, tiêu chuẩn mới mà thị trường trong nước và ngoài nước đặt ra khi hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng.

Vượt qua những khó khăn, các doanh nghiệp trong ngành xoay xở để đảm bảo tăng trưởng, giữ giá cả ổn định, đáp ứng nguồn cung thực phẩm, nhất là trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội trên diện rộng. Nhiều sản phẩm có chất lượng, thương hiệu uy tín dần chiếm lĩnh thị trường trong nước, thay thế hàng nhập khẩu và đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Xoay quanh câu chuyện doanh nghiệp lương thực, thực phẩm nỗ lực vượt qua khó khăn, nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp cận thị trường quốc tế, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức chuỗi tọa đàm trực tuyến với hai chủ đề “Nâng cao giá trị các sản phẩm Thương hiệu Vàng” và “Thực phẩm Việt tiếp cận thị trường thế giới”. Các tọa đàm được lần lượt phát sóng vào lúc 10 giờ và 20 giờ ngày 30-12-2021 trên Fanpage của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn và Sài Gòn Tiếp Thị.
Talkshow đầu tiên với chủ đề “Nâng cao giá trị các sản phẩm Thương hiệu Vàng” sẽ được phát vào lúc 10 giờ ngày 30-12-2021 trên Fanpage của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.
Talkshow thứ hai với chủ đề “Thực phẩm Việt tiếp cận thị trường thế giới” sẽ được phát vào lúc 20 giờ ngày 30-12-2021 trên Fanpage của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.

Tọa đàm sẽ đem đến cho độc giả bức tranh toàn cảnh về những khó khăn mà ngành sản xuất lương thực, thực phẩm đang đối mặt, và những nỗ lực của doanh nghiệp nhằm duy trì hoạt động sản xuất và đảm bảo an toàn cho lực lượng lao động.

Kính mời độc giả đón xem.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm...

0
Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một...

Câu chuyện của nhà sản xuất giấy tập với kế hoạch...

0
Trên thị trường giấy tập, nhiều người biết đến thương hiệu Vĩnh Tiến của công ty Vĩnh Tiến nhưng chưa nhiều người biết, với...

“Lửa Covid-19” thử thách tinh thần thương hiệu Việt

0
Thương hiệu là đại diện của tất cả mọi thứ doanh nghiệp làm và mọi nơi họ xuất hiện. Vì thế, thương hiệu có...

Câu chuyện của một ‘thương hiệu vàng’ ngành nhựa phục hồi...

0
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa và sản phẩm nhựa gia dụng, với các khách hàng là các thương hiệu...

Nơi níu giữ sự sống cho nhiều sản phụ mắc Covid-19...

0
Trong đợt dịch lần thứ tư, Bệnh viện Hùng Vương là nơi điều trị cho nhiều sản phụ mắc Covid-19 nhất tại TPHCM. Tính...

Phát triển thương hiệu của ‘tình thương’ trong thử thách đại...

0
Những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ các y, bác sĩ trong đại dịch Covid-19 đã góp phần khẳng định thương hiệu...

Kết nối