Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Nâng cao giá trị các sản phẩm ‘Thương hiệu Vàng’

Làn sóng dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư đã tác động nặng nề đến hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành lương thực, thực phẩm khi giá nguyên phụ liệu đầu vào cho sản xuất tăng cao, đứt gãy chuỗi cung ứng và thiếu hụt lao động. Mặc dù đối mặt với không ít khó khăn nhưng các doanh nghiệp vẫn đang nỗ lực sản xuất và nắm bắt cơ hội phục hồi từ thị trường tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu.

Bên cạnh những khó khăn mà đại dịch Covid-19 gây ra, ngành lương thực, thực phẩm trong nước vẫn đang phải đối mặt với thách thức trong bối cảnh chi phí sản xuất ngày càng cao, tính cạnh tranh gay gắt, đáp ứng những quy tắc, tiêu chuẩn mới mà thị trường trong nước và ngoài nước đặt ra khi hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng.

Vượt qua những khó khăn, các doanh nghiệp trong ngành xoay xở để đảm bảo tăng trưởng, giữ giá cả ổn định, đáp ứng nguồn cung thực phẩm, nhất là trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội trên diện rộng. Nhiều sản phẩm có chất lượng, thương hiệu uy tín dần chiếm lĩnh thị trường trong nước, thay thế hàng nhập khẩu và đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Xoay quanh câu chuyện doanh nghiệp lương thực, thực phẩm nỗ lực vượt qua khó khăn, nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp cận thị trường quốc tế, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức chuỗi tọa đàm trực tuyến với hai chủ đề “Nâng cao giá trị các sản phẩm Thương hiệu Vàng” và “Thực phẩm Việt tiếp cận thị trường thế giới”. Các tọa đàm được lần lượt phát sóng vào lúc 10 giờ và 20 giờ ngày 30-12-2021 trên Fanpage của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn và Sài Gòn Tiếp Thị.
Talkshow đầu tiên với chủ đề “Nâng cao giá trị các sản phẩm Thương hiệu Vàng” sẽ được phát vào lúc 10 giờ ngày 30-12-2021 trên Fanpage của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.
Talkshow thứ hai với chủ đề “Thực phẩm Việt tiếp cận thị trường thế giới” sẽ được phát vào lúc 20 giờ ngày 30-12-2021 trên Fanpage của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.

Tọa đàm sẽ đem đến cho độc giả bức tranh toàn cảnh về những khó khăn mà ngành sản xuất lương thực, thực phẩm đang đối mặt, và những nỗ lực của doanh nghiệp nhằm duy trì hoạt động sản xuất và đảm bảo an toàn cho lực lượng lao động.

Kính mời độc giả đón xem.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Vượt sóng gió, đón ‘Thương hiệu vàng’

0
(SGTT) - Năm 2023 được đánh giá là nhiều khó khăn, nhưng kết quả cuối năm cho thấy chính quyền TPHCM cùng cộng đồng...

Lửa thử Thương Hiệu Vàng, gian nan thử sức doanh nghiệp

0
(SGTT) – Trong bối cảnh nền kinh tế đang bị tác động bởi khủng hoảng, mức độ phản ứng của doanh nghiệp với những...

Thương Hiệu Vàng TPHCM 2023 vinh danh 32 doanh nghiệp tiên...

0
(SGTT) - Với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, giải thưởng Thương Hiệu Vàng 2023 đã có nhiều đổi mới nhằm bảo đảm...

‘Chuyển đổi kép’ gia tăng giá trị, sức mạnh thương hiệu...

0
(SGTT) - Xây dựng thương hiệu là một quá trình dài, cần sự đầu tư và kiên trì thực hiện của cả tập thể...

Phát triển thương hiệu từ những bước chuyển đổi mạnh mẽ

0
(SGTT) - Các yếu tố góp phần tạo nên giá trị và sự ổn định của một thương hiệu sẽ bắt đầu từ những...

Định hình chiến lược thương hiệu để đổi mới và phát...

0
(SGTT) - Áp lực định hình chiến lược mới ngày càng rõ rệt hơn đối với các nhà sản xuất, kinh doanh trong nước,...

Kết nối