Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Mời bạn đọc tham gia bình chọn “Thương hiệu Vàng TPHCM” năm 2021

Hơn một tháng sau khi Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” năm 2021 được Sở Công Thương phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn công bố ngày 21-10-2021, đến nay đã có 51 doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn tham gia.

Theo thể lệ và quy chế của giải thưởng, Ban tổ chức trân trọng kính mời bạn đọc, người tiêu dùng tham gia bình chọn cho các ứng viên – doanh nghiệp tham gia thông qua website của chương trình tại địa chỉ https://thuonghieuvang.thesaigontimes.vn/danh-sach-binh-chon-2021/

Chương trình bình chọn dành cho người tiêu dùng bắt đầu từ ngày 6-12-2021. Bạn đọc bình chọn bằng cách truy cập vào địa chỉ website của chương trình https://thuonghieuvang.thesaigontimes.vn/danh-sach-binh-chon-2021/ và click vào nút “Bình chọn” bên dưới logo doanh nghiệp muốn bình chọn. Trong cửa sổ mở ra, người bình chọn sẽ điền thông tin và trả lời một số câu hỏi và bấm nút “Gửi bình chọn” để kết thúc.

Đây là năm thứ hai Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” được tổ chức. Trong năm đầu tiên, danh hiệu “Thương hiệu Vàng TPHCM” năm 2020 đã được trao cho 30 doanh nghiệp.

UBND TPHCM chỉ đạo việc tổ chức Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” và giao Sở Công Thương phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn triển khai thực hiện, nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín, tiêu biểu của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu.

Những doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng TPHCM” sẽ được công bố và vinh danh, thời điểm dự kiến là cuối tháng 12- 2021.

Thương hiệu sản phẩm; nhóm sản phẩm; hàng hóa, dịch vụ tham gia bình chọn sẽ do người tiêu dùng và Hội đồng bình chọn (gồm các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu, các hiệp hội ngành nghề có liên quan do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn làm Chủ tịch Hội đồng) căn cứ trên các tiêu chí xét chọn được công bố công khai để xem xét, chấm điểm bình chọn trên cơ sở đảm bảo sự khách quan, công bằng theo đặc thù của từng ngành nghề.

Thương hiệu sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ) được tham gia bình chọn là thương hiệu được hình thành và thuộc sở hữu của doanh nghiệp TPHCM (có trụ sở chính tại TPHCM); thương hiệu thuộc sở hữu của doanh nghiệp tham gia bình chọn được xây dựng tối thiểu 2 năm tính tới ngày tham gia bình chọn.

Về cách thức thực hiện, thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp tham gia cuộc bình chọn sẽ được Hội đồng bình chọn xem xét, chấm điểm và đồng thời cũng lấy ý kiến bình chọn của người tiêu dùng. Những thương hiệu sản phẩm được Hội đồng bình chọn chấm đạt 70% trên tổng số điểm sẽ được báo cáo Ban tổ chức Giải thưởng thông qua để trình Chủ tịch UBND TPHCM xem xét, công nhận.

Thành viên Hội đồng bình chọn là các chuyên gia có uy tín về xây dựng thương hiệu. Tiêu chí chấm điểm các thương hiệu sản phẩm tham gia bình chọn dựa trên tính tuân thủ; sự phát triển; tính sáng tạo; đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm, dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng.

Song Nghi

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thương Hiệu Vàng TPHCM 2023 vinh danh 32 doanh nghiệp tiên...

0
(SGTT) - Với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, giải thưởng Thương Hiệu Vàng 2023 đã có nhiều đổi mới nhằm bảo đảm...

Định hình chiến lược thương hiệu để đổi mới và phát...

0
(SGTT) - Áp lực định hình chiến lược mới ngày càng rõ rệt hơn đối với các nhà sản xuất, kinh doanh trong nước,...

Lễ phát động Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2023...

0
(SGTT) - Vào sáng 22-9 tới, tại hội trường của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu Vàng...

Gắn kết để cùng nhau xây dựng, phát triển thương hiệu

0
Câu lạc bộ Thương hiệu vàng TPHCM sẽ được thành lập trong thời gian sắp tới, nhằm tạo ra sự hợp tác và gắn...

Công nhận nghề quỳ vàng bạc Kiêu Kỵ là di sản...

0
(SGTT) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chính thức ghi danh nghề quỳ vàng bạc Kiêu Kỵ (thuộc xã Kiêu Kỵ,...

Sinh viên tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu doanh nghiệp...

0
Mới đây, Cộng đồng Khởi nghiệp trẻ FTU2 (EHub) đã cùng với nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức buổi huấn luyện chuyên sâu “Road...

Kết nối