fbpx
Thứ Ba, Tháng Một 18, 2022

Hải Phòng hợp tác với Traveloka quảng bá du lịch trên các nền tảng kỹ thuật số

Nhằm mục đích thúc đẩy phát triển du lịch địa phương, Sở Du lịch thành phố Hải Phòng và Traveloka – ứng dụng du lịch và tiện ích sống, đã ký kết quan hệ đối tác chiến lược trong 3 năm.
Traveloka cùng Sở Du lịch Hải Phòng quảng bá du lịch địa phương này trên các trang mạng xã hội Ảnh: DNCC

Traveloka sẽ quảng bá du lịch Hải Phòng trên các trang mạng xã hội của Traveloka, đồng thời tạo mã QR để khách du lịch có thể quét và truy cập hướng dẫn du lịch, xem bản đồ, hoặc trải nghiệm các dịch vụ du lịch không chạm trên nền tảng.

Trong thời gian tới, Traveloka cũng lên kế hoạch phối hợp với Sở Du lịch thành phố Hải Phòng tổ chức các buổi hội thảo để giới thiệu, hướng dẫn người dân Hải Phòng trải nghiệm du lịch không chạm, hỗ trợ Sở Du lịch tuyên truyền về các sự kiện du lịch cũng như các cuộc thi tìm hiểu về du lịch Hải Phòng.

Theo ông Vũ Huy Thưởng, Phó giám đốc Sở Du lịch thành phố Hải Phòng, đại dịch là chất xúc tác thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch. Công nghệ mang lại các giải pháp giúp ngành du lịch có thể mở cửa một cách an toàn và phục hồi sau những tác động chưa từng có tiền lệ từ đại dịch.

Đồng hành cùng đối tác truyền thông chiến lược Traveloka, Hải Phòng hy vọng sẽ đẩy nhanh quá trình số hóa ngành du lịch, hướng tới thúc đẩy du lịch không chạm thông qua việc khuyến khích người dân Hải Phòng sử dụng các nền tảng kỹ thuật số khi đi du lịch.

Theo bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, với các dịch vụ, tiện ích đa dạng, được tích hợp trên một nền tảng duy nhất và nỗ lực quảng bá du lịch 4.0 nhằm số hóa ngành du lịch, Traveloka Việt Nam tin rằng mối quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ góp phần vào sự tăng trưởng bền vững cho du lịch địa phương trong dài hạn.

Thông qua mối quan hệ hợp tác với Sở Du lịch thành phố Hải Phòng, Traveloka cam kết trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch, song hành với việc tái khởi động ngành du lịch quốc gia trong bối cảnh “bình thường mới”.

Lê Hoàng

Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đà Nẵng cam kết không “ngăn sông cấm chợ”

0
Thành phố Đà Nẵng hôm nay, 17-1, lập kỷ lục mới về số ca mắc Covid-19 trong một ngày kể từ khi dịch bùng...

Hội chợ “Sài Gòn Chợ Lạc Xoong” sẽ được tổ chức...

0
(SGTT) - Trong giai đoạn giãn cách vì dịch bệnh Covid-19, nhóm tình nguyện "Sài Gòn Chợ Lạc Xoong" đã từng tất bật thu...

Dạng thức nào của du lịch trong bình thường mới?

0
Cả thế giới trong đó có Việt Nam đã trải qua hai năm đại dịch Covid-19 ở cấp độ từ nặng đến nhẹ. Nhiều...

Đón Tết bằng những tour trải nghiệm đạp xe, chèo SUP,...

0
(SGTT) - Trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, các doanh nghiệp lữ hành không tung ra quá nhiều sản phẩm, nhưng các...

GrabFood thêm tính năng gọi món ăn “cao cấp”

0
(SGTT) - Ngày 12-1, ứng dụng Grab Việt Nam đã giới thiệu đến cộng đồng ẩm thực tính năng mới GrabFood Deluxe, với sự...

Caravan lên Tây Nguyên: Trải nghiệm Trường Sơn Đông và Măng...

0
(SGTT) – Tiếp sau những trải nghiệm thú vị tại suối đá cổ Làng Vân và núi lửa Chư Đăng Ya, người viết chia...

Kết nối