Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024

Đà Nẵng quảng bá du lịch MICE và golf tại Hàn Quốc

(SGTT) – Sở Du lịch Đà Nẵng cùng các bên liên quan vừa tổ chức chương trình giới thiệu du lịch tại Seoul, Hàn Quốc. Qua chương trình lần này, ngành du lịch thành phố biển miền Trung muốn quảng bá các sản phẩm và dịch vụ MICE (sự kiện kết hợp du lịch) và golf đến khách Hàn Quốc, thị trường khách quốc tế hàng đầu đến Đà Nẵng và có mức tăng trưởng liên tục từ năm 2015 đến nay, theo ghi nhận của nhóm báo KTSG.
Đà Nẵng quảng bá du lịch MICE và Golf tại Hàn Quốc. Theo báo Đà Nẵng, chính sách mới về visa nhập cảnh vào Việt Nam từ ngày 15-8 sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách quốc tế, trong đó có du khách Hàn Quốc. Ảnh: Nguồn Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng

Theo thông tin từ Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng gửi về từ Hàn Quốc, để thúc đẩy phát triển thị trường khách MICE quốc tế, thành phố Đà Nẵng đã ban hành chương trình hỗ trợ khách MICE nội địa và quốc tế năm 2023. Theo đó, các đoàn khách công vụ nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng được chào đón tại sân bay, tặng quà đặc sản Đà Nẵng, hỗ trợ đưa thông tin chào mừng trên các màn hình LED tại khu vực quầy nhận hành lý tại nhà ga.

Theo Micenet – trang tin về du lịch MICE, Đà Nẵng đã được nhắc đến như một điểm đến MICE lý tưởng trong khu vực, đang phát triển trở thành một điểm đến của các hội nghị, hội thảo, sự kiện và hoạt động tri ân, chiêu đãi.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng đang định vị thương hiệu điểm đến golf trên bản đồ du lịch golf khu vực và thế giới với việc đăng cai giải golf Asian Development Tour trong 3 năm liên tục từ 2022 đến 2024.

Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng năm 2023. Ảnh: Nguồn Trung tâm Xúc tiếm Du lịch Đà Nẵng

Ngoài ra, giải đấu BRG Open Golf Championship Da Nang được tổ chức trong hai năm 2022 và 2023 đã thu hút nhiều golf thủ chuyên nghiệp ở khu vực châu Á.

Tăng cường chuyên đề về MICE và golf trong các hoạt động quảng bá xúc tiến, Sở Du lịch Đà Nẵng hướng đến mục tiêu đưa Đà Nẵng trở thành trung tâm du lịch và dịch vụ chất lượng cao, thu hút nguồn khách có mức chi tiêu cao để thúc đẩy kinh tế du lịch của thành phố.

Theo thông tin Sở Du lịch Đà Nẵng cung cấp, sau khi Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế, tính đến tháng 9 năm 2023, số lượt khách do cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt hơn 5,8 triệu lượt, bằng 115% so với cùng kỳ 2019; khách quốc tế ước đạt 1,56 triệu lượt, bằng 98% so với cùng kỳ 2019. Trong đó Hàn Quốc là thị trường quốc tế đưa khách hàng đầu với hơn 1 triệu lượt khách.

Quỳnh Như

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Dapen. – Không gian cà phê cá tính tại Đà Nẵng

0
(SGTT) – Dapen. - Quán cà phê “núp hẻm” với lối thiết kế đầy cá tính là địa điểm được nhiều bạn trẻ tại...

Sôi nổi các hoạt động du lịch bên bờ biển Đà...

0
(SGTT) – Thả diều nghệ thuật, sáng tác tượng cát bên biển, làm gốm, vẽ tranh, thi cứu hộ biển… cùng hàng chục hoạt...

Du khách đổ về bán đảo Sơn Trà ‘săn’ hoa tím...

0
(SGTT) - Những ngày cuối tháng 4, cây thàn mát mọc tự nhiên trên bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng lại nở...

Đà Nẵng khởi động mùa du lịch biển với ‘sóng mùa...

0
(SGTT) – "Sóng mùa hè" là chủ đề của chương trình khởi động mùa du lịch biển 2024 tại Đà Nẵng với chuỗi các...

Dấu xưa – Hồn phố: Nghề làm bánh tráng tại làng...

0
(SGTT) – Với hơn 500 năm tuổi, làng cổ Túy Loan (xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng) nổi tiếng với...

Ngắm danh thắng Ngũ Hành Sơn từ trên cao

0
(SGTT) - Danh thắng Ngũ Hành Sơn ở thành phố Đà Nẵng có 6 ngọn núi đá vôi gồm Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy...

Kết nối