Thứ Hai, Tháng Tư 15, 2024

TPHCM: Hơn 600 người tham dự giải chạy AEON Ekiden

(SGTT) – AEON Ekiden, chuỗi sự kiện cộng đồng của AEON Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, vừa diễn ra chặng cuối tại AEON Tân Phú (TPHCM) vào ngày 2-10. Sự kiện gồm giải chạy “Cung đường tiếp sức – Cả nhà cùng vui” đã thu hút hơn 600 người tham dự và ngày hội Văn hoá Việt – Nhật đã mang đến những trải nghiệm gắn kết gia đình ý nghĩa.

AEON Ekiden 2022 nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 10 năm của AEON Việt Nam nhằm tri ân hàng triệu khách hàng và cộng đồng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một thập kỷ. Được khởi động tại Hà Nội vào tháng 7, tiếp nối tại Bình Dương vào tháng 8 và chặng cuối tại TPHCM vào ngày 2-10, chuỗi sự kiện AEON Ekiden đã thu hút hàng nghìn người tới tham dự.

Trong đó, chỉ riêng giải chạy “AEON Ekiden – Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” đã có hơn 1.500 người tham dự, bao gồm các gia đình, các em nhỏ, khách hàng và cộng đồng xung quanh AEON. Tại giải chạy tổ chức ở AEON Tân Phú (TPHCM), hơn 600 người tham dự đã cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm thú vị, những khoảnh khắc gắn kết ý nghĩa.

Giải chạy “AEON Ekiden – Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” đã có hơn 1.500 người tham dự tại ba địa điểm Hà Nội, Bình Dương và TPHCM.

Anh Nguyễn Tấn Đức, quận Tân Phú, cho biết “Đây lần đầu tiên cả nhà tôi cùng tham gia một giải chạy tiếp sức. Cả nhà rất xúc động khi thấy con trai nỗ lực những bước cuối cùng để chinh phục cung đường chạy đầu tiên. Sự kiện này giúp gia đình tôi vừa rèn luyện sức khỏe, vừa có thể dành thời gian cùng nhau dịp cuối tuần”.

Gia đình có trang phục ấn tượng tại giải chạy.

Diễn ra cùng ngày với giải chạy, ngày hội Văn hoá Việt – Nhật cũng thu hút sự tham gia của khách hàng ở mọi lứa tuổi và đặc biệt là giới trẻ với nhiều hoạt động quảng bá văn hoá của cả hai quốc gia được nhiều gia đình và các em nhỏ hưởng ứng.

Cuộc thi “AEON Cosplay Expo 2022” diễn ra buổi chiều cùng ngày là sân chơi thú vị cho các bạn trẻ có sở thích cosplay thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng khi hóa trang thành những nhân vật nổi tiếng từ nền văn hoá Nhật.

Các em nhỏ rất hào hứng tham gia các trò chơi truyền thống tại khu vực trải nghiệm văn hoá.

Đại diện AEON Việt Nam cho biết giải chạy dự kiến sẽ được tổ chức thường niên.

Trực thuộc Tập đoàn AEON, Nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 7-10-2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng như: Trung tâm Mua sắm, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, Cửa hàng Chuyên doanh, Trang Thương mại điện tử AEON Eshop, Siêu thị vừa và nhỏ. AEON Việt Nam đặt kế hoạch sẽ phát triển thêm nhiều Trung tâm Mua sắm cũng như đẩy mạnh các lĩnh vực và mô hình kinh doanh đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam.

Nguyễn Phong

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Phong trào chạy bộ nở rộ nhưng không phải ai cũng...

0
(SGTT) - Hiện phong trào chạy bộ đang phát triển mạnh tại khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Tuy nhiên, các bác...

Runner bước lên bục cao giải chạy marathon ở tuổi 60

0
(SGTT) – Từ những bước chạy tự phát trong mùa dịch, chú Phan Văn Khương, 60 tuổi, đã có 4 lần hoàn thành cự...

Lần đầu tiên Cần Thơ có đường chạy hòa cùng lễ...

0
(SGTT) - Diễn ra trong hai ngày 12 và 13-4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ là sự kiện âm nhạc, thể...

Đường chạy phong trào dẫn vào kinh tế

0
(SGTT) - Dù chưa bước vào thời điểm bùng nổ các hoạt động thể thao phong trào (mùa hè), thế nhưng tần suất các...

TPHCM: Lịch hoạt động của siêu thị, trung tâm thương mại...

0
(SGTT) - Bên cạnh các cửa hàng tiện lợi sẽ mở cửa xuyên Tết, hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại tại...

Hòa mình với thiên nhiên qua mỗi bước chạy tại giải...

0
(SGTT) - Hòa mình với sắc xanh của những cánh rừng mưa nhiệt đới và kết hợp khám phá  Vườn Quốc gia Cát Tiên...

Kết nối