Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Tiểu thương chợ truyền thống gồng gánh khó khăn để giữ khách

Sau thời gian giãn cách xã hội kéo dài, đến thời điểm hiện tại, hơn 70% số chợ truyền thống trên địa bàn TPHCM đã hoạt động trở lại, tuy nhiên sức mua đã giảm hẳn so với thời điểm trước khi dịch bùng phát. Trong bối cảnh dịch Covid-19 được dự báo vẫn còn diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu, tiểu thương các chợ truyền thống cố gắng bám trụ việc kinh doanh để giữ chân khách hàng.

T.D – Phùng My

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thế giới xung quanh ngôi chợ du lịch lớn nhất Đà...

0
(SGTT) – Chợ Hàn – Ngôi chợ truyền thống lâu đời tại Đà Nẵng, đang là điểm đến được nhiều du khách quốc tế...

Thơm lừng góc chợ Gò Vấp gánh súp cua cô Liên,...

0
(SGTT) - Nếu có dịp đi ngang chợ Gò Vấp và ghé nơi đây mua sắm, ẩm thực là một trong những điều mà...

Ô nhiễm có chu kỳ sao để dân phải chịu?

0
(SGTT) - Không phải lần đầu, tình trạng ô nhiễm bụi đỏ ở dự án Sân bay Long Thành và rác dồn ứ trên...

Nhu cầu bán hàng online tăng, lớp dạy livestream hút khách

0
(SGTT) - Những năm gần đây, hình thức bán hàng thông qua phát sóng trực tiếp (livestream) đang là xu hướng mới của ngành...

Cách người Thái làm thời trang ‘bền vững’ không chỉ ‘xanh’...

0
(SGTT) - Các sản phẩm thời trang và phong cách sống của Thái Lan được biết đến bởi nguyên liệu thô đa dạng và...

Bếp trưởng Ngọc Nhi bày cách làm mâm tiệc từ bào...

0
(SGTT) - Chọn những loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp như bào ngư Hàn Quốc, sò điệp Nhật, ốc Bulot, Bếp trưởng Ngọc...

Kết nối