Săn tour giá rẻ tại ngày hội du lịch TPHCM 2019

0

(SGTTO) – Lần thứ 15 tổ chức, Ngày hội Du lịch TP HCM 2019 đang diễn ra tại Khu B, Công viên 23/9. Ngày hội với chủ đề “Vui hè 2019”, kéo dài đến 14-4, có sự tham gia của hơn 150 gian hàng từ 40 doanh nghiệp và các quận, huyện trên địa bàn thành phố cùng 30 tỉnh, thành.

Đây là chương trình được tổ chức hàng năm, là cơ hội lớn để thành phố, các đơn vị lữ hành cùng tham gia tăng cường kích cầu du lịch. Đây cũng là nơi để người tiêu dùng tìm đến để mua các sản phẩm du lịch với giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại đây, có thể nhận thấy “tour 0 đồng” là một trong những ưu đãi lớn được nhiều đơn vị tham gia hội chợ đưa ra để thu hút khách tham quan. Một số công ty lữ hành còn thu hút khách tham quan gian hàng bằng phương thức “check-in” trên mạng xã hội để đổi các quà tặng mũ bảo hiểm, gấu bông, gối tựa cổ…

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa của Sở Du lịch thành phố TPHCM, trong đợt này có hơn 200 phần tour nội địa trong ngày được công ty du lịch Tugo giới thiệu bán tại hội chợ có chi phí vô cùng bất ngờ. Ví dụ như giá tour trong ngày đi miền Tây chỉ có 39.000 đồng, giá tour đi Củ Chi chỉ có 99.000 đồng/người.

Cũng tại hội chợ du lịch TPHCM lần thứ 15 này, công ty du lịch Tugo đã tiến hành Lễ ra mắt chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour cao cấp nhằm gia tăng nhận thức của người tiêu dùng về Tour du lịch cao cấp. Theo đó thì bên cạnh những tour du lịch giá rẻ còn có rất nhiều khách hàng ưa chuộng các tour du lịch chất lượng cao, bay giờ vàng với các hãng hàng không quốc gia, ở khách sạn 4-5 sao, bữa ăn phong phú, giá trọn gói không thêm phụ phí.

Đợt này, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tham gia kích cầu với 4.000 mã giảm giá, trong đó có ưu đãi đến 50% cho vé máy bay quốc nội và hành trình quốc tế đi Siem Reap (Campuchia), Viêng Chăn (Lào), ưu đãi 15% cho các hành trình đến các nước Đông Nam Á khác.

Tại ngày hội, công ty lữ hành Vietravel đưa ra gói khuyến mại đi kèm khi mua tour với mức ưu đãi lên đến 49%, giảm giá theo nhóm kèm nhiều quà tặng dịch vụ cùng các nhãn hàng khác. Nhân dịp này công ty cũng ra mắt giới thiệu ứng dụng thông minh, hỗ trợ tra cứu thông tin tour tuyến, điểm đến nhanh chóng, tiện lợi đến khách hàng. Người dùng cũng có thể đặt tour dễ dàng với nhiều hình thức thanh toán.

Hầu hết đơn vị đều đưa ra các lịch trình tour có giá giảm sâu so với giá gốc bình thường. Trong đó, chùm tour dịp lễ 30/4 được bán với mức ưu đãi hấp dẫn. Có không ít tour du lịch quốc tế đi đến các điểm hot được bán với giá rẻ bất ngờ. Ví dụ như tour đi Fukuoka Nhật Bản được chào bán với giá chỉ 15,9 triệu đồng hay chương trình đi Úc, đi Canada giá dưới 30 triệu đồng.

Liên Hương

 

Mời bạn đóng góp ý kiến

Please enter your comment!
Please enter your name here