Mua hàng giá ưu đãi 70% tại “làng 2030” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030

0

(SGTTO) – Nằm trong chương trình Kích cầu tiêu dùng 2020 được Sở Công Thương TPHCM tổ chức, khai mạc sáng 2-7-2020 tại quận Thủ Đức, 50 thương hiệu thuộc các doanh nghiệp Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 hình thành một… làng (village) 2030.

Nổi bật giữa 500 gian hàng tại chương trình này, một “ngôi làng doanh nhân” có tên gọi 2030 Village xuất hiện, mang nhiều dấu ấn và màu sắc riêng biệt.

2030 Village nằm chung trong chương trình Kích cầu tiêu dùng ở địa chỉ số 19, đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM. Ảnh: 2030 Club

“2030 Village” được thành lập bởi Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 (trực thuộc Saigon Times Club), quy tụ hơn 50 gian hàng từ các doanh nghiệp lớn của CLB, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, với mức trợ giá tiêu dùng lên đến 70%.

2030 Village có thiết kế đồng nhất từ cổng làng, tới từng ngôi nhà trong làng, mỗi tuyến đường sẽ được gọi tên, cũng như mỗi ngôi nhà sẽ được ấn định một con số. Trong đó, mỗi “người dân trong làng” là những người thân thiện, mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất cho khách ghé thăm.

Một góc trưng bày của doanh nghiệp thuộc Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 tại 2030 Village. Ảnh: 2030 Club.

Với thông điệp “Cộng đồng vàng – Ngàn ưu đãi”,  2030 Village đặt cam kết về chất lượng sản phẩm,dịch vụ lên hàng đầu, cùng với cam kết trợ giá tiêu dùng cho người dân TPHCM sau cuộc khủng hoảng Covid-19.

2030 Village quy tụ 50 thương hiệu đến từ nhiều ngành nghề: thời trang, may mặc, thực phẩm sức khỏe, mặt hàng tiêu dùng, các sản phẩm công nghiệp như lưới công trình, cung cấp thiết bị nhà hàng… đến các dịch vụ giải trí, du lịch.

2030 Village quy tụ 50 thương hiệu đến từ nhiều ngành nghề. Ảnh: 2030 Club

Tại đây, rất nhiều các sản phẩm vừa và cao cấp đến từ những thương hiệu nổi bật trên thị trường, được bán với giá ưu đãi từ 50-70% so với mức giá niêm yết. Đây là một cơ hội tiêu dùng lớn dành cho người dân tại TPHCM và các khu vực lân cận, đồng thời, mở ra cơ hội giao thương cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 của TPHCM, khai mạc vào ngày 2-7, được ghi nhận là chương trình có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với số lượng trên 700 gian hàng, 500 doanh nghiệp tham gia đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước. Tại sự kiện ở quận Thủ Đức, các mặt hàng nông sản, đặc sản của 29 tỉnh, thành trên khắp cả nước đã hội tụ về TPHCM với mức giá giảm 50% – 70%, kéo dài từ ngày 2-7 đến ngày 5-7-2020.

V.D

Mời bạn đóng góp ý kiến

Please enter your comment!
Please enter your name here