Chủ Nhật, Tháng Bảy 21, 2024

Meta giới thiệu giải pháp kinh doanh hội thoại mới ứng dụng AI

Hòa vào “dòng chảy” công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Meta vừa công bố giải pháp kinh doanh hội thoại mới có ứng dụng AI dành riêng cho doanh nghiệp Việt. Thêm nữa là Công cụ hỗ trợ kinh doanh qua Facebook Live và Khám phá sản phẩm trên Messenger.

Theo Meta, giải pháp AI mà đơn vị đang phát triển cho phép doanh nghiệp phản hồi khách hàng một cách liền mạch. Từ đó, củng cố mối quan hệ với khách hàng mà không làm ảnh hưởng đến thời gian vận hành doanh nghiệp. Hơn thế nữa, Meta đang thử nghiệm khả năng của AI trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thúc đẩy quá trình cân nhắc sản phẩm qua chuỗi tin nhắn.

Nhà quảng cáo có thể chọn phương thức gọi và tạo phản hồi tự động để hiển thị sau khi cuộc gọi kết thúc.

Đặc biệt, khách hàng có thể trao đổi với AI để tìm hiểu về sản phẩm và cân nhắc việc mua sắm các mặt hàng. Meta sẽ tích hợp AI trong giải pháp kinh doanh hội thoại cho doanh nghiệp Việt vào cuối năm 2024. Được biết, công cụ AI do Meta xây dựng dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn mới Llama 3 với nhiều nâng cấp về hiệu năng và trí tuệ nhân tạo.

Sau cuộc gọi, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn tiếp theo trong một chuỗi tin nhắn mới.

Ngoài giải pháp kinh doanh hội thoại mới có ứng dụng AI, Meta còn giới thiệu thêm hai tính năng là Công cụ hỗ trợ kinh doanh qua Facebook Live và Tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger.

Cụ thể, Công cụ hỗ trợ kinh doanh qua Facebook Live mang đến cho nhà quảng cáo bộ giải pháp giúp họ tạo ra vòng lặp liên tục từ khám phá đến chuyển đổi hành vi tiêu dùng. Từ đó, đưa đến quyết định mua sắm của người dùng tăng hơn trước. Còn Tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger giúp doanh nghiệp có thể đồng bộ hóa danh mục sản phẩm của mình trên Facebook, giúp khách hàng chọn lựa và mua sắm thuận tiện hơn. Dự kiến, từ tháng 4-2024, doanh nghiệp có thể đồng bộ hóa danh mục sản phẩm từ nền tảng của đối tác kinh doanh của Meta.

Ông Khôi Lê, Giám đốc Quốc gia thị trường Việt Nam, Meta cho biết “Với tiềm năng lớn từ giải pháp kinh doanh hội thoại tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đang nỗ lực phát triển các sản phẩm và trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp trong nước. Từ đó, đảm bảo những giải pháp kinh doanh hội thoại có thể hỗ trợ tối đa yêu cầu từ nhà quảng cáo cũng như cộng đồng người tiêu dùng Việt”.

Mạng xã hội trong những năm gần đây là một trong những công cụ khám phá sản phẩm tốt tại Việt Nam, với gần 50% người tiêu dùng sử dụng các nền tảng này để tìm hiểu sản phẩm và mua sắm. Đặc biệt, có tới 45% người tiêu dùng nhắn tin trực tiếp cho doanh nghiệp để mua hàng và 62% tương tác với doanh nghiệp hàng tháng thông qua các ứng dụng nhắn tin, theo đánh giá của Meta.

P.A

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cake triển khai dịch vụ cho phép đặt xe, đặt đồ...

0
Kể tháng 7-2024, người dùng ứng dụng Be đã có thể lựa chọn thanh toán trả sau thông qua tính năng bePayLater. Phương thức...

Bộ đôi điện thoại mới ra mắt của Samsung có gì...

0
Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024 mới vừa diễn ra, Samsung đã chính thức ra mắt thị trường công nghệ hai sản phẩm điện...

ChatGPT-4o, Euro 2024, nghỉ lễ 30-4… là những từ khóa ‘hot’...

0
Theo báo cáo xu hướng tìm kiếm quí 2-2024 của Cốc Cốc, các từ khóa như ChatGPT-4o, Euro 2024, nghỉ lễ 30-4... được người...

Công nghệ AI chiếm chủ đạo tại WWDC24 do Apple tổ...

0
Chính thức bắt đầu vào lúc 0 giờ ngày 11-6 (giờ Việt Nam), Hội nghị nhà phát triển toàn cầu (WWDC) thường niên của...

Motorola Solutions ra mắt trung tâm nghiên cứu phát triển tại...

0
Ngày 4-6, Motorola Solutions chính thức khánh thành trung tâm nghiên cứu và phát triển tại TPHCM, nhằm thúc đẩy công nghệ phân tích...

Kirin ra mắt muỗng ‘muối điện’ cho người ăn mặn

0
Mới đây, tập đoàn Nhật Bản chuyên về thức uống - Kirin Holdings - cho ra mắt muỗng “muối điện” dành cho những người...

Kết nối