fbpx
Thứ Hai, Tháng Mười Một 28, 2022

Lễ công bố Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3 và Tọa đàm Thương hiệu Vàng TPHCM

Sáng nay, 12-10, tại Hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3 năm 2022 công bố Hội đồng bình chọn và giới thiệu chi tiết về giải thưởng năm nay, đồng thời trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra Toạ đàm Thương hiệu Vàng TPHCM.
Các thành viên trong Hội đồng bình chọn Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2022. Ảnh: Lê Vũ

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3 năm 2022 do Ủy ban Nhân dân TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức thực hiện.

Thông tin chi tiết về Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 3 năm 2022

Cách thức đăng ký và nộp hồ sơ tham dự Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM– Tải hồ sơ: File mẫu hồ sơ đăng ký tham gia có thể tải tại website chính thức của Giải thưởng http://thuonghieuvangtphcm.vn– Nộp hồ sơ: Hồ sơ đăng ký tham gia có đóng dấu xác nhận của doanh nghiệp, scan và upload trực tiếp tại địa chỉ http://thuonghieuvangtphcm.vn/dang-ky/

Toạ đàm Thương hiệu Vàng TPHCM “Bản sắc thương hiệu – Làm cách nào để sắc sảo một độc bản?”. Ảnh: Lê Vũ

Giải thưởng nhằm phát huy truyền thống năng động, đổi mới sáng tạo vốn có của Thành phố mang tên Bác, giới thiệu đến công chúng những giá trị độc đáo, sáng tạo riêng có của các doanh nghiệp; tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả, ổn định và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, tiên phong của Thành phố và thông qua đó, tạo động lực để doanh nghiệp khắc phục các khó khăn và hạn chế, đầu tư phát triển thương hiệu và sáng tạo các giá trị mới nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút đầu tư đến TPHCM.

Do vậy, quy chế bình chọn và các tiêu chí công nhận là những nội dung quan trọng, mang tính quyết định chất lượng của Giải thưởng với sự đồng hành của các ban, ngành có liên quan cũng như các chuyên gia kinh tế, cộng đồng doanh nghiệp.

Tại buổi lễ này, Ban tổ chức giới thiệu các thành viên trong Hội đồng bình chọn giải thưởng năm nay, cũng như công bố về những quy chế, tiêu chí cho giải thưởng. Đồng thời thông tin về chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” lần 2 năm 2021.

Trong khuôn khổ chương trình, ông Phạm Phú Ngọc Trai, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch GIBC, nguyên Chủ tịch và Tổng giám đốc PepsiCo Indochina, thành viên Hội đồng bình chọn Giải thưởng Thương hiệu Vàng, đã có buổi trao đổi cùng cộng đồng doanh nhân tại cuộc tọa đàm “Bản sắc thương hiệu – Làm cách nào để sắc sảo một độc bản?”. Vị chuyên gia này đã chia sẻ, trao đổi thông tin về kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trong nước và thế giới. Sự kiện cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp của các chuyên gia kinh tế, truyền thông và cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước cho chiến lược xây dựng và phát triển giá trị cốt lõi của thương hiệu doanh nghiệp.

Bài tham luận và trao đổi của ông Trai cũng nhấn mạnh tới khía cạnh chiến lược thương hiệu nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của nền kinh tế TPHCM và cả nước.

Bên cạnh đó, lễ ký kết giữa Sở Công Thương TPHCM với Đại học Hoa Sen và Viện Đào tạo quốc tế – Đại học Kinh tế TPHCM về việc tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu tổ chức, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường cũng đã diễn ra cùng ngày. Ban tổ chức kỳ vọng các hoạt động này sẽ góp phần thúc đẩy tầm vóc của thương hiệu Việt, hình thành văn hoá giao lưu doanh trí cởi mở, truyền các bài học và kinh nghiệm đến thế hệ trẻ – doanh nhân tương lai.

Thông tin chi tiết về Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2022, xin vui lòng liên hệ:Sở Công Thương TPHCM, số 163 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu,  quận 3, TPHCM. Điện thoại: (028) 3822 2311Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình,  quận 1, TPHCM. Điện thoại: (028) 3829 5936

PV

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm...

0
Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một...

Câu chuyện của nhà sản xuất giấy tập với kế hoạch...

0
Trên thị trường giấy tập, nhiều người biết đến thương hiệu Vĩnh Tiến của công ty Vĩnh Tiến nhưng chưa nhiều người biết, với...

“Lửa Covid-19” thử thách tinh thần thương hiệu Việt

0
Thương hiệu là đại diện của tất cả mọi thứ doanh nghiệp làm và mọi nơi họ xuất hiện. Vì thế, thương hiệu có...

Câu chuyện của một ‘thương hiệu vàng’ ngành nhựa phục hồi...

0
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa và sản phẩm nhựa gia dụng, với các khách hàng là các thương hiệu...

Nơi níu giữ sự sống cho nhiều sản phụ mắc Covid-19...

0
Trong đợt dịch lần thứ tư, Bệnh viện Hùng Vương là nơi điều trị cho nhiều sản phụ mắc Covid-19 nhất tại TPHCM. Tính...

Phát triển thương hiệu của ‘tình thương’ trong thử thách đại...

0
Những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ các y, bác sĩ trong đại dịch Covid-19 đã góp phần khẳng định thương hiệu...

Kết nối