Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Lazada sẽ đền bù nếu giao hàng trễ giờ

(SGTTO) – Lazada sẽ đền bù bằng mã giảm giá cho khách hàng mua các sản phẩm chính hãng nếu giao hàng không đúng thời hạn.

Lazada đang tăng cường chăm sóc hoạt động giao hàng, cung cấp dịch vụ giao hàng “hoả tốc”. Ảnh: Lazada

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada vừa công bố cam kết giao hàng đúng hạn cho khách hàng mua sản phẩm trong gian hàng chính hãng (LazMall) vào đầu tháng 12; nếu giao trễ sẽ đền bù cho khách hàng. Chính sách LazMall cam kết giao hàng đúng hạn được triển khai cùng lúc tại Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, và Philippines.

Mọi thao tác đền bù sẽ hoàn toàn được tự động hóa. Theo đó, khi đơn hàng không được giao đúng hẹn, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được mã giảm giá vào ví voucher (phiếu mua hàng) để sử dụng cho các đơn hàng trong tương lai.

Chính sách cam kết giao hàng đúng hạn của LazMall áp dụng cho một số các sản phẩm chọn lọc trên LazMall, bao gồm những sản phẩm phố biến trong ngành hàng điện tử, mẹ & bé, điện gia dụng, thời trang và làm đẹp. Lần này sẽ có sự đồng hành từ các thương hiệu Apple, Samsung, Logitech, ANKER, Rohto, Pampers, COLGATE, L’Oreal, Paula’s Choice… Ngoài ra, có rất nhiều thương hiệu nội địa tham gia vào chương trình này như Zapas, Light Coffee, Glado, iBasic, GUMAC, OWEN… 

Hiện tại, chính sách này áp dụng cho các thương hiệu và nhà bán hàng LazMall tại TPHCM và Hà Nội. Số tiền đền bù sẽ khác biệt theo từng quốc gia; người mua hàng trên Lazada Việt Nam không cần gửi yêu cầu đền bù vì số tiền này sẽ được tự động chuyển vào ví voucher của khách hàng.

Chí Thịnh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Siêu hội ngành hàng’ trên LazMall: nhiều sản phẩm chống nắng...

0
Lazada lần đầu tiên cho ra mắt ngày "siêu hội ngành hàng" trên LazMall nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người...

Để làm “phường chợ búa” bán cá tôm đâu có dễ!

0
(SGTT) - Chẳng biết tự bao giờ, người Việt rất thành kiến với dân chợ, nhất là người bán thủy sản. Các thành ngữ...

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm cho tài xế giao hàng...

0
Công ty công nghệ bảo hiểm Igloo của Singapore, ngày 16-3, đã chính thức vào thị trường Việt Nam bằng việc hợp tác với...

Tỷ lệ ‘chốt đơn hàng’ qua livestream trên Lazada tăng 50...

0
Theo sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada, số lượng đơn hàng thành công qua phương thức bán hàng bằng cách phát video trực...

Lazada gỡ bỏ 8 gian hàng bán sách bị phản ánh...

0
(SGTTO) - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã gửi công văn yêu cầu Công ty TNHH Recess...

Lazada có thể bị coi là đồng phạm bán hàng giả

0
Luật sư Nguyễn Đức Hùng, Phó phòng tranh tụng của Công ty Luật TGS (thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội), trong cuộc...

Kết nối