Lazada sẽ đền bù nếu giao hàng trễ giờ

0

(SGTTO) – Lazada sẽ đền bù bằng mã giảm giá cho khách hàng mua các sản phẩm chính hãng nếu giao hàng không đúng thời hạn.

Lazada đang tăng cường chăm sóc hoạt động giao hàng, cung cấp dịch vụ giao hàng “hoả tốc”. Ảnh: Lazada

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada vừa công bố cam kết giao hàng đúng hạn cho khách hàng mua sản phẩm trong gian hàng chính hãng (LazMall) vào đầu tháng 12; nếu giao trễ sẽ đền bù cho khách hàng. Chính sách LazMall cam kết giao hàng đúng hạn được triển khai cùng lúc tại Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, và Philippines.

Mọi thao tác đền bù sẽ hoàn toàn được tự động hóa. Theo đó, khi đơn hàng không được giao đúng hẹn, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được mã giảm giá vào ví voucher (phiếu mua hàng) để sử dụng cho các đơn hàng trong tương lai.

Chính sách cam kết giao hàng đúng hạn của LazMall áp dụng cho một số các sản phẩm chọn lọc trên LazMall, bao gồm những sản phẩm phố biến trong ngành hàng điện tử, mẹ & bé, điện gia dụng, thời trang và làm đẹp. Lần này sẽ có sự đồng hành từ các thương hiệu Apple, Samsung, Logitech, ANKER, Rohto, Pampers, COLGATE, L’Oreal, Paula’s Choice… Ngoài ra, có rất nhiều thương hiệu nội địa tham gia vào chương trình này như Zapas, Light Coffee, Glado, iBasic, GUMAC, OWEN… 

Hiện tại, chính sách này áp dụng cho các thương hiệu và nhà bán hàng LazMall tại TPHCM và Hà Nội. Số tiền đền bù sẽ khác biệt theo từng quốc gia; người mua hàng trên Lazada Việt Nam không cần gửi yêu cầu đền bù vì số tiền này sẽ được tự động chuyển vào ví voucher của khách hàng.

Chí Thịnh

Mời bạn đóng góp ý kiến

Please enter your comment!
Please enter your name here