Thứ Bảy, Tháng Sáu 22, 2024

Hạn chế tác động tiêu cực của ‘người ảnh hưởng’: cần có quy định rõ ràng

(SGTT) – Chính sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra người ảnh hưởng – những người đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng mạng và đưa ra những lời khuyên nhằm định hướng hành vi tiêu dùng. Hiện nay, khái niệm người ảnh hưởng đang dần được luật hóa ở nhiều quốc gia, tại Việt Nam, để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng thiết nghĩ các hoạt động quảng cáo của người ảnh hưởng cũng cần được luật hóa rõ ràng hơn.

Trúc Nhã - Thiên Kim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đi Hoàng Su Phì ngắm ruộng bậc thang mùa nước đổ

0
(SGTT) - Nằm ở phía Tây tỉnh Hà Giang, Hoàng Su Phì từ lâu đã nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang trải...

Bữa sáng Sài Gòn: Thử món bánh ướt ‘đĩa xếp chồng’...

0
(SGTT) – Bánh ướt "đĩa xếp chồng" là món ăn đặc trưng của vùng cao nguyên Buôn Ma Thuột, làm từ bột gạo tráng...

TPHCM tái thi công cầu Tân Kỳ Tân Quý

0
(SGTT) - Sau sáu năm tạm dừng, cầu Tân Kỳ Tân Quý vừa được ngành giao thông TPHCM tái thi công và đặt mục...

Đăng kiểm ở TPHCM nóng lên từng ngày

0
(SGTT) - Theo Sở Giao thông Vận tải TPHCM, trong 6 tháng đầu năm, các trung tâm đăng kiểm trên địa bàn thành phố...

Ra mắt Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online mini app...

0
(SGTT) - Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online chính thức ra mắt ứng dụng...

Thử món bún thịt nướng Loan Thanh núp chợ Bà Chiểu

0
(SGTT) - Ở số trước, Food Núp Chợ giới thiệu qua món bún mắm Anh Tài nằm trong ngôi chợ Bà Chiểu. Đây là...

Kết nối