Thứ Tư, Tháng Mười 9, 2024

Hạn chế tác động tiêu cực của ‘người ảnh hưởng’: cần có quy định rõ ràng

(SGTT) - Chính sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra người ảnh hưởng – những người đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng mạng và đưa ra những lời khuyên nhằm định hướng hành vi tiêu dùng. Hiện nay, khái niệm người ảnh hưởng đang dần được luật hóa ở nhiều quốc gia, tại Việt Nam, để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng thiết nghĩ các hoạt động quảng cáo của người ảnh hưởng cũng cần được luật hóa rõ ràng hơn.

Trúc Nhã - Thiên Kim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hệ quả nào cho việc đánh thuế bất động sản?

0
(SGTT) - Khi chọn cách siết chặt kênh bất động sản bằng việc đánh thuế, cơ quan soạn thảo cần trả lời hai câu...

Phà Bình Quới thiếu bến nên chưa mở cửa trở lại

0
(SGTT) - Vướng mắc khi thuê đất làm bến và trùng ranh giới với khu vực xây dựng kè dọc bờ sông nên phà...

26.000 vé tàu tết được bán ra sau 2 giờ mở...

0
(SGTT) - Sáng 6-10, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn mở bán vé tàu Tết Ất Tỵ 2025 cho khách...

Thị trường tín chỉ carbon hiện ra sao ở các nước...

0
(SGTT) - Thị trường tín chỉ carbon ở ASEAN đang trong giai đoạn hình thành và phát triển, tuy nhiên tốc độ và quy...

Đổi vị bữa sáng với cơm chiên heo bít tết ở...

0
(SGTT) - Tạm bỏ qua món cơm tấm thân quen, bữa sáng của mọi người thử chọn cơm chiên heo bít tết mang hương...

Sẻ chia giọt hồng cùng Saigon Times Group

0
(SGTT)  - Với chủ đề “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Giọt hồng sẻ chia”, năm nay Tạp chí Kinh tế Sài...

Kết nối