Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Nhu cầu bán hàng online tăng, lớp dạy livestream hút khách

(SGTT) – Những năm gần đây, hình thức bán hàng thông qua phát sóng trực tiếp (livestream) đang là xu hướng mới của ngành thương mại điện tử. Nhiều người sẵn sàng chi tiền triệu để học cách livestream bán hàng. Theo các cơ sở đào tạo livestream, cùng với việc các nhãn hàng đẩy mạnh tiếp thị trực tuyến thì nhu cầu học livestream cũng ngày càng tăng. Trong đầu năm 2024, nhiều lớp dạy livestream đã đón nhận số lượng học viên tăng vọt so với cùng kỳ năm ngoái.

Lạc Hà

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thử vị bánh xèo ‘bảy thập kỷ’ được Michelin Bib Gourmand

0
(SGTT) - Trong hơn bảy thập kỷ qua, tiệm bánh xèo 46A Đinh Công Tráng, quận 1 là điểm đến quen thuộc của người...

Thưởng thức tô bún bò, thích phần thịt nào chọn phần...

0
(SGTT) – Với đa dạng thức ăn kèm và các phần thịt bò đặc trưng, tiệm bún bò Út Mai là điểm đến quen...

Những chú én nhỏ góp phần làm nên mùa xuân của...

0
(SGTT) - Việt Nam hiện đã có một số “Net Zero tours” được nhiều người hưởng ứng, mang lại tín hiệu tích cực. Tuy...

Cảm nhận vị cơm hến ở khu ẩm thực chợ Nguyễn...

0
(SGTT) - Nếu có dịp ghé chợ Nguyễn Văn Trỗi, quận 3, mọi người có thể đổi vị bữa cơm của mình tại quán...

Mua vàng không dễ, nhiều hội nhóm săn vàng thuê xuất...

0
(SGTT) - Sau khoảng một tháng Ngân hàng Nhà nước thực hiện bán vàng trực tuyến, chênh lệch giữa giá vàng trong nước với...

Nguy cơ suy van tĩnh mạch chân luôn ‘rình rập’ dân...

0
(SGTT) - Suy van tĩnh mạch chi dưới là một trong những bệnh mà dân văn phòng, giáo viên, bác sĩ... dễ mắc phải...

Kết nối