Home Nhịp đập thị trường Thương mại điện tử Hạn chế tác động tiêu cực của ‘người ảnh hưởng’: cần có quy định rõ ràng

Hạn chế tác động tiêu cực của ‘người ảnh hưởng’: cần có quy định rõ ràng

0
Hạn chế tác động tiêu cực của ‘người ảnh hưởng’: cần có quy định rõ ràng

(SGTT) – Chính sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra người ảnh hưởng – những người đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng mạng và đưa ra những lời khuyên nhằm định hướng hành vi tiêu dùng. Hiện nay, khái niệm người ảnh hưởng đang dần được luật hóa ở nhiều quốc gia, tại Việt Nam, để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng thiết nghĩ các hoạt động quảng cáo của người ảnh hưởng cũng cần được luật hóa rõ ràng hơn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here