fbpx
Thứ Bảy, Tháng Bảy 31, 2021

Dọn hàng lên mạng, nông sản Việt tìm cách thoát cảnh “giải cứu”

Mặc dù gần một nửa chặng đường của năm 2021 đã trôi qua, nhưng dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản trong nước “đứng ngồi không yên” khi mà kênh xuất khẩu truyền thống phải đối mặt với nhiều rủi ro do hoạt động giao thương trực tiếp gặp nhiều khó khăn.

Việc đưa các sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam lên các sàn thương mại điện tử và xuất khẩu trực tuyến ra nước ngoài được xem là lựa chọn tối ưu nhất của doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng Saigon Times News phân tích sâu hơn về vấn đề này.

Theo KTSG Online 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img

Cùng chủ đề

Để dành thực phẩm, nữ sinh viên gói thành từng phần...

0
(SGTT) - Như chia sẻ: “Khi kết thúc đợt phong tỏa, em liền đăng ký tham gia hỗ trợ chống dịch tại các điểm...

Thắc mắc mùa dịch: Giải tỏa tâm lý tự dằn vặt...

0
(SGTT) - Ngoài những tâm lý lo lắng, căng thẳng, chán nản... như những số phát sóng trước đã đề cập, chương trình Thắc...

Ở nhà mùa dịch: Vừa học online, vừa viết bài cổ...

0
(SGTT) – Quyết không để thời gian trở nên lãng phí hay than thở những ngày ở nhà nhàm chán, anh Nguyễn Phương Duy...

Thắc mắc mùa dịch: Nguy cơ mắc các chứng rối loạn...

0
(SGTT) - Trong thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến nhiều người phải cách ly, mất việc làm, áp...

Kết nối

Các chuyên mục

Cùng chuyên mục

DU LỊCH