fbpx
Thứ Ba, Tháng Hai 7, 2023

‘Đánh thức’ du lịch TPHCM sau dịch bằng các sản phẩm mới lạ

Sau dịch, ngành du lịch TPHCM đang từng bước nâng tầm các sản phẩm du lịch để thành phố trở thành điểm đến hấp dẫn.

Với chiến lược “mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng”, đến nay, khoảng 50% địa phương ở TPHCM đã công bố sản phẩm du lịch với nhiều điểm tham quan lần đầu được khai thác.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM đang kỳ vọng các tour, tuyến di chuyển trong nội thành, ngoại thành mà Sở Du lịch thành phố đang triển khai sẽ bổ sung thêm nhiều dịch vụ độc đáo, hấp dẫn khiến cho TPHCM trở nên “quen mà lạ” trong mắt du khách.

Minh Tiệp – Lê Vũ

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Hàng nghìn người dân xuống phố đón Tết Nguyên tiêu

0
Chiều tối ngày 5–2, hàng nghìn người dân cùng hơn 1.000 diễn viên tại TPHCM xuống đường tham gia diễu hành lễ hội Tết...

Đông đảo người đi lễ chùa, quán chay hút khách ngày...

0
(SGTT) - Cứ đến ngày rằm tháng Giêng, rất đông người dân đi lễ chùa. Năm nay ngày rằm rơi vào ngày Chủ nhật,...

Bữa sáng Sài Gòn: Bữa sáng nhẹ nhàng cùng cháo mực...

0
(SGTT) - Mở bán hơn 30 năm nay với món cháo mực là điểm nhấn, tiệm cháo mực số 10 nằm trên đường Phó...

TPHCM đề xuất nuôi cấy SARS-CoV-2: Phòng xét nghiệm như thế...

0
Vừa qua, Sở Y tế TPHCM đã có kiến nghị được thực hiện nuôi cấy virus SARS-CoV-2 trong phòng thí nghiệm. Trước vấn đề...

Bữa sáng Sài Gòn: Bữa sáng miền Tây cùng bún mắm...

0
(SGTT) - Chọn điểm nhấn là món ăn đặc trưng quê hương Châu Đốc, quán bún mắm cô Tám núp hông chợ Hòa Bình...

TPHCM cho giáo viên tiếng Anh, tin học dạy thêm tối...

0
Do thiếu giáo viên môn tiếng Anh và Tin học nên ngành giáo dục TPHCM đã cho giáo viên thỉnh giảng và ký hợp...

Kết nối