Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

‘Đánh thức’ du lịch TPHCM sau dịch bằng các sản phẩm mới lạ

Sau dịch, ngành du lịch TPHCM đang từng bước nâng tầm các sản phẩm du lịch để thành phố trở thành điểm đến hấp dẫn.

Với chiến lược “mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng”, đến nay, khoảng 50% địa phương ở TPHCM đã công bố sản phẩm du lịch với nhiều điểm tham quan lần đầu được khai thác.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM đang kỳ vọng các tour, tuyến di chuyển trong nội thành, ngoại thành mà Sở Du lịch thành phố đang triển khai sẽ bổ sung thêm nhiều dịch vụ độc đáo, hấp dẫn khiến cho TPHCM trở nên “quen mà lạ” trong mắt du khách.

Minh Tiệp – Lê Vũ

Theo Kinh tế Sài Gòn Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Thơm lừng góc chợ Phạm Văn Hai với tô bánh đa...

0
(SGTT) - Bánh đa là sợi bánh thân quen trong một số món ăn của người dân Hải Phòng. Theo dòng chảy văn hóa...

TPHCM: sẽ đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm metro...

0
(SGTT) - Theo Ban Quản lý Đường sắt đô thị TPHCM, để dọn mặt bằng làm tuyến metro số 2, hơn 400 cây xanh...

Buýt vi vu: Tìm về 4 hội quán của người Hoa...

0
(SGTT) - Vi vu cùng tuyến buýt số 1, du khách có thể khám phá các hội quán của người Hoa ở quận 5...

Người dân đổ về trung tâm TPHCM vui chơi dịp giỗ...

0
(SGTT) - Dịp giỗ Tổ Hùng Vương, nhiều người TPHCM đã tìm về các địa điểm ở trung tâm thành phố để vui chơi,...

Đang lắp đặt trạm dừng chân tạm trên tuyến cao tốc...

0
(SGTT) - Theo ghi nhận Kinh tế Sài Gòn Online, trên tuyến cao tốc từ TPHCM ra Nha Trang đang có nhiều điểm thi...

Các hãng hàng không tăng tải, ngành đường sắt ‘cháy’ vé...

0
(SGTT) - Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tới đây, các hãng hàng không sẽ tăng hơn 100 chuyến bay/ngày để đáp ứng nhu...

Kết nối