fbpx
Thứ Bảy, Tháng Mười Hai 3, 2022

Đà Nẵng tổ chức Hội chợ du lịch online từ 17-25 tháng 3

(SGTT) – Ngày 13-3, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng thông tin, Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel tổ chức vào tháng 3 này.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel tổ chức nhằm quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung, đồng thời kết nối cung ứng dịch vụ để mở cửa du lịch quốc tế.

Cụ thể, Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 25-3-2022 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang với quy mô 150 gian hàng ảo từ các doanh nghiệp du lịch trong nước và hơn 60 đối tác khách hàng từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, cho biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công tác xúc tiến, quảng bá du lịch bị dừng và cơ hội kết nối cũng bị gián đoạn. Việc áp dụng hình thức tổ chức hội chợ trực tuyến sẽ là một trong những cách để duy trì kết nối các hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước.

Với việc chủ động ứng dụng các công nghệ số (AI, Big Data…), Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ tạo ra một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hoá du lịch an toàn.

Đây là sự kiện thể hiện quyết tâm đẩy nhanh chuyển đổi số cũng như sự gắn kết, đồng hành của chính quyền Đà Nẵng và cộng đồng doanh nghiệp du lịch, là bước đệm để doanh nghiệp sẵn sàng mở cửa trở lại, thúc đẩy phục hồi du lịch Đà Nẵng, miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Không chỉ tham quan, người tiêu dùng còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour. Ảnh: Ban tổ chức

Thông qua sự kiện, Ban Tổ chức sẽ giới thiệu gian hàng triển lãm của các cơ quan quản lý điểm đến và khu điểm du lịch, các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển…

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm tại Hội chợ (Exhibitor/Sellers) sẽ được sắp xếp lịch hẹn với các đối tác mua (Buyers) tiềm năng trong nước và quốc tế để kết nối, trao đổi thông tin và mở rộng quan hệ giao thương.

Nhiều hoạt động của Hội chợ cũng sẽ hướng đến doanh nghiệp và khách hàng như: triển lãm gian hàng trực tuyến, kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn, khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp các video quảng bá đặc sắc và công nghệ thực tế ảo VR360.

Đinh Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Chật kín khách tham gia Hội chợ từ thiện do CLB...

0
(SGTT) - Trở lại sau 2 năm gián đoạn vì dịch Covid-19, Hội chợ từ thiện quốc tế thường niên lần thứ 27 do...

Nhiều doanh nghiệp Việt tập trung phát triển du lịch xanh,...

0
(SGTT) - Phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm đang được nhiều doanh nghiệp du lịch Việt lựa chọn khi có...

Đến thăm cây di sản tại VQG Bù Gia Mập

0
(SGTT) - Trong thời gian qua, bằng những hoạt động cụ thể, Vườn quốc gia (VQG) Bù Gia Mập đang tập trung phát triển...

250 gian hàng triển lãm tại Hội chợ Nông nghiệp quốc...

0
(SGTT) - Sáng nay, 2-11, Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Việt Nam năm 2022 do UBND thành phố Cần Thơ tổ chức đã...

Đến Quảng Nam, không chỉ có du lịch xanh đón chờ...

0
Chiều 9-9, chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam tại TPHCM do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam tổ...

Muốn là đảo ngọc, Phú Quốc cần tránh lặp lại sai...

0
Đảo Bali có hơn 4 triệu dân với diện tích 5.632 ki lô mét vuông, gần gấp 10 lần đảo Phú Quốc về...

Kết nối