Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Đà Nẵng tổ chức Hội chợ du lịch online từ 17-25 tháng 3

(SGTT) – Ngày 13-3, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng thông tin, Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel tổ chức vào tháng 3 này.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel tổ chức nhằm quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung, đồng thời kết nối cung ứng dịch vụ để mở cửa du lịch quốc tế.

Cụ thể, Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 25-3-2022 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang với quy mô 150 gian hàng ảo từ các doanh nghiệp du lịch trong nước và hơn 60 đối tác khách hàng từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, cho biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công tác xúc tiến, quảng bá du lịch bị dừng và cơ hội kết nối cũng bị gián đoạn. Việc áp dụng hình thức tổ chức hội chợ trực tuyến sẽ là một trong những cách để duy trì kết nối các hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước.

Với việc chủ động ứng dụng các công nghệ số (AI, Big Data…), Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 sẽ tạo ra một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hoá du lịch an toàn.

Đây là sự kiện thể hiện quyết tâm đẩy nhanh chuyển đổi số cũng như sự gắn kết, đồng hành của chính quyền Đà Nẵng và cộng đồng doanh nghiệp du lịch, là bước đệm để doanh nghiệp sẵn sàng mở cửa trở lại, thúc đẩy phục hồi du lịch Đà Nẵng, miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Không chỉ tham quan, người tiêu dùng còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour. Ảnh: Ban tổ chức

Thông qua sự kiện, Ban Tổ chức sẽ giới thiệu gian hàng triển lãm của các cơ quan quản lý điểm đến và khu điểm du lịch, các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển…

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm tại Hội chợ (Exhibitor/Sellers) sẽ được sắp xếp lịch hẹn với các đối tác mua (Buyers) tiềm năng trong nước và quốc tế để kết nối, trao đổi thông tin và mở rộng quan hệ giao thương.

Nhiều hoạt động của Hội chợ cũng sẽ hướng đến doanh nghiệp và khách hàng như: triển lãm gian hàng trực tuyến, kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn, khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp các video quảng bá đặc sắc và công nghệ thực tế ảo VR360.

Đinh Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Bền vững’, ‘thủ công’ – 2 từ khóa chính ở triển...

0
(SGTT) - Sáng ngày 20-3, hội chợ "Style Bangkok 2024" - triển lãm quốc tế quy mô lớn về các sản phẩm thiết kế...

Hội chợ, triển lãm ở Cần Thơ thu hút 150.000 lượt...

0
Hội chợ, triển lãm “Thành phố Cần Thơ- 20 năm thành tựu và phát triển” sau 5 ngày tổ chức (từ ngày 2 đến...

Ra quốc tế, phim Việt bước vào đường dài ‘xuất khẩu’...

0
Có nhiều con đường để đưa phim Việt khai thác thị trường nước ngoài. Tuy vậy, để quảng bá nghệ thuật phim ảnh đến...

Nữ CEO với ước mơ ‘Mỗi gia đình Việt có ít...

0
(SGTT) - Từng học Thạc sĩ về Phát triển cộng đồng tại Australia và có nhiều năm sinh sống ở Thụy Sĩ, nhưng chị...

Hơn 300 gian hàng trong và ngoài nước tham gia Hội...

0
(SGTT) - Tối ngày 3-8, tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm TP Đà Nẵng, Sở Công Thương TP Đà Nẵng đã phối...

Hà Nội mở các phiên chợ đặc sản, sản phẩm nông...

0
Phiên giao dịch giới thiệu, quảng bá tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn năm 2023 và hội chợ đặc sản, nông sản...

Kết nối