Thứ năm, Tháng mười hai 12, 2024

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng “hứa hẹn” cho chơi game trúng vé xem BlackPink

(SGTT) - Buổi biểu diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink vào tháng 7 sắp tới tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội đã tạo ra cơn sốt, khiến nhiều người “đứng ngồi không yên”. Dù chưa chính thức mở bán vé, nhưng trên nền tảng mạng xã hội Facebook đã xuất hiện nhiều bài đăng với nội dung chơi game trúng vé xem concert, thu về nhiều lượt tương tác. 

Mới đây, công ty giải trí Hàn Quốc YG đã công bố lịch trình tiếp theo của tour thế giới Born Pink, theo đó, nhóm nhạc BlackPink sẽ chính thức sang Việt Nam vào ngày 29-7 và 30-7. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 

Nhân sự kiện trên, mạng xã hội được dịp “phủ sóng" bởi những dòng trạng thái thể hiện sự mong chờ đêm diễn của BlackPink tại Việt Nam. Lợi dụng sức hút “khủng” của nhóm nhạc Hàn Quốc này, nhiều tài khoản đã rao bán giá vé xem concert BlackPink lên đến hàng chục triệu đồng dù mức giá vé cũng như phương thức bán vẫn chưa được phía BTC công bố chính thức.

Bên cạnh những bài rao bán vé, nhiều trang kinh doanh sản phẩm dịch vụ cũng nắm bắt xu hướng, tổ chức các mini game với phần thưởng hấp dẫn là vài chiếc vé xem sô âm nhạc của BlackPink. Trong khi đó, giá vé vẫn chưa được công bố mà mới chỉ được dự đoán là từ 5 - 7 triệu đồng/vé. 

Trò chơi với thể lệ đơn giản, không tốn phí nhưng phần thưởng lại rất hấp dẫn
Không chỉ các trang kinh doanh về thời trang mà các trang như trung tâm Anh ngữ, nông trại... cũng "bắt trend" tặng vé xem concert
Ngoài vé xem biểu diễn âm nhạc, nhiều tài khoản còn "ưu đãi" thêm các phần quà khác
Nhiều người nghi ngờ độ chân thật của các minigame, give away này, tuy nhiên các bài post vẫn nhận được rất nhiều lượt tương tác

Chưa biết thực hư người chơi sẽ nhận được vé hay không nhưng những bài đăng này đã thành công thu hút được sự chú ý, lượt like, share của nhiều bạn trẻ. Từ đó có thể thấy BlackPink đã tạo được ấn tượng và tiếng vang lớn tại Việt Nam.

BlackPink bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10-2022. Sau đó, các concert của nhóm này liên tục “cháy vé” ở nhiều nơi. Trong 3 tháng cuối năm 2022, nhóm nhạc 4 thành viên có 14 buổi biểu diễn tại Bắc Mỹ và 10 buổi “đốt cháy” sân khấu Châu Âu. Theo dữ liệu của Touring Data, tính đến nay, BlackPink bán được khoảng 904.247 vé trên toàn thế giới, mang về doanh thu 163,8 triệu đô la Mỹ(khoảng 3.853 tỉ đồng). 

Trúc Nhã 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết nối