fbpx
Thứ Tư, Tháng Năm 25, 2022

BIDV cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua chuyển đổi số

(SGTTO) – Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức lễ phát động chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng với chủ đề “BIDV Digi Up – Thay đổi đổi để dẫn đầu” vào ngày 128. Điều này nhằm chuyển đổi số hoạt động ngân hàng, hướng đến nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, tăng cường chất lượng vận hành…

Đại diện ban lãnh đạo BIDV và 189 chi nhánh đã ký cam kết điện tử nỗ lực triển khai chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng BIDV thành công.

Ông Lê Ngọc Lâm, Phó tổng giám đốc phụ trách ban điều hành BIDV, cho biết: “Chuyển đổi số tại BIDV không chỉ giới hạn ở việc số hóa dữ liệu giao dịch mà thông qua đó phải tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng. BIDV phải đặt mình vào vị trí của khách hàng, khách hàng phải là trung tâm của mọi quyết định chuyển đổi số”.

Trong khuôn khổ lễ phát động, BIDV xây dựng các khu vực trải nghiệm công nghệ số với tương tác trực quan: Khách hàng đeo kính thực tế ảo (VR) để xem các dự án giới thiệu tại ứng dụng BIDV Home; trải nghiệm công nghệ định danh trực tuyến (eKYC); khách hàng chủ động giao dịch và xác thực giao dịch bằng eKYC với máy đặt hàng (Self-Order); demo giao dịch trên thiết bị POS thông minh (SmartPOS) với màn hình cảm ứng rộng; vay trực tuyến doanh nghiệp…

 

Khách hàng trải nghiệm công nghệ số của BIDV như công nghệ eKYC, đeo kính VR để xem các dự án nhà ở đang được giới thiệu tại BIDV Home.

Hiện tại, BIDV đã kết nối với hầu hết các công ty fintech, gần 1.000 nhà cung cấp dịch vụ để đưa ra thị trường hơn 1.600 dịch vụ thanh toán chi tiêu cho khách hàng. BIDV đặt mục tiêu dẫn đầu trong hoạt động ngân hàng số, đến năm 2025 sẽ có 80% lượng khách hàng tiếp cận và sử dụng các kênh số của ngân hàng này.

Sáu tháng đầu năm 2020, hoạt động chuyển đổi số của BIDV đã triển khai thành công các dự án: cổng thanh toán trực tuyến các dịch vụ công cấp độ 4 trên cổng dịch vụ công quốc gia; dự án “Thanh toán bù trừ liên ngân hàng”; hệ thống đăng ký trực tuyến BIDV SmartBanking, nghiên cứu áp dụng công nghệ OCR, nhận dạng khuôn mặt, livecheck; tích hợp tính năng mua sắm tại Vinmart trên ứng dụng SmartBanking; ra mắt nền tảng BIDV Home – mở ra hệ sinh thái kết nối khách hàng BIDV với thị trường địa ốc… 

Mỹ Xuân

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

HSBC: 6 xu hướng giúp Việt Nam phục hồi và phát...

0
(SGTT) - Để phục hồi và phát triển sau dịch Covid-19, nước ta cần giảm thiểu tác động tiêu cực của biến đổi khí...

CAKE, Dragon Capital hợp tác ra mắt sản phẩm đầu tư...

0
(SGTT) - Ngân hàng số Cake by VPBank (CAKE) và Công ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Đầu Tư Dragon Capital Việt Nam (DCVFM)...

Thống nhất phí SMS banking: Chuyện nọ có xọ chuyện kia?

0
Việc các nhà mạng và ngân hàng hội đàm, chốt mức phí SMS banking “phải chăng” áp dụng cho khách hàng là chủ tài...

HSBC Việt Nam cam kết tài trợ 12 tỉ đô la...

0
(SGTT) - HSBC Việt Nam công bố thu xếp nguồn vốn lên tới 12 tỉ đô la Mỹ (khoảng 270.000 tỉ đồng) tài trợ...

MSB hỗ trợ vay mua nhà với lãi suất chỉ từ...

0
(SGTT) - Nhằm đáp ứng nhu cầu mua bất động sản gia tăng giai đoạn cuối năm, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam...

Ngân hàng đua miễn phí giao dịch, khách hàng hưởng lợi

0
Các ông lớn ngân hàng quốc doanh đồng loạt gia nhập cuộc đua “miễn phí giao dịch”, đẩy cuộc chơi huy động tiền gửi...

Kết nối