fbpx
Thứ Năm, Tháng Mười 28, 2021

BIDV cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua chuyển đổi số

(SGTTO) – Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức lễ phát động chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng với chủ đề “BIDV Digi Up – Thay đổi đổi để dẫn đầu” vào ngày 128. Điều này nhằm chuyển đổi số hoạt động ngân hàng, hướng đến nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, tăng cường chất lượng vận hành…

Đại diện ban lãnh đạo BIDV và 189 chi nhánh đã ký cam kết điện tử nỗ lực triển khai chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng BIDV thành công.

Ông Lê Ngọc Lâm, Phó tổng giám đốc phụ trách ban điều hành BIDV, cho biết: “Chuyển đổi số tại BIDV không chỉ giới hạn ở việc số hóa dữ liệu giao dịch mà thông qua đó phải tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng. BIDV phải đặt mình vào vị trí của khách hàng, khách hàng phải là trung tâm của mọi quyết định chuyển đổi số”.

Trong khuôn khổ lễ phát động, BIDV xây dựng các khu vực trải nghiệm công nghệ số với tương tác trực quan: Khách hàng đeo kính thực tế ảo (VR) để xem các dự án giới thiệu tại ứng dụng BIDV Home; trải nghiệm công nghệ định danh trực tuyến (eKYC); khách hàng chủ động giao dịch và xác thực giao dịch bằng eKYC với máy đặt hàng (Self-Order); demo giao dịch trên thiết bị POS thông minh (SmartPOS) với màn hình cảm ứng rộng; vay trực tuyến doanh nghiệp…

 

Khách hàng trải nghiệm công nghệ số của BIDV như công nghệ eKYC, đeo kính VR để xem các dự án nhà ở đang được giới thiệu tại BIDV Home.

Hiện tại, BIDV đã kết nối với hầu hết các công ty fintech, gần 1.000 nhà cung cấp dịch vụ để đưa ra thị trường hơn 1.600 dịch vụ thanh toán chi tiêu cho khách hàng. BIDV đặt mục tiêu dẫn đầu trong hoạt động ngân hàng số, đến năm 2025 sẽ có 80% lượng khách hàng tiếp cận và sử dụng các kênh số của ngân hàng này.

Sáu tháng đầu năm 2020, hoạt động chuyển đổi số của BIDV đã triển khai thành công các dự án: cổng thanh toán trực tuyến các dịch vụ công cấp độ 4 trên cổng dịch vụ công quốc gia; dự án “Thanh toán bù trừ liên ngân hàng”; hệ thống đăng ký trực tuyến BIDV SmartBanking, nghiên cứu áp dụng công nghệ OCR, nhận dạng khuôn mặt, livecheck; tích hợp tính năng mua sắm tại Vinmart trên ứng dụng SmartBanking; ra mắt nền tảng BIDV Home – mở ra hệ sinh thái kết nối khách hàng BIDV với thị trường địa ốc… 

Mỹ Xuân

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cake và Mambu đã hoàn tất chuyển đổi hệ thống ngân...

0
(SGTT) – Chỉ trong 74 ngày, ngân hàng số Cake (ứng dụng ngân hàng online trên di động được VP Bank và Be Group...

HSBC: Nhà phát hành châu Á chú trọng các vấn đề...

0
(SGTT) - Các nhà phát hành chứng khoán châu Á có thái độ chú trọng hơn đến các vấn đề môi trường và xã...

MSB ra mắt tính năng giải ngân trực tuyến cho doanh...

0
(SGTT) - Tiếp nối sự thành công với tính năng mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến dành cho doanh nghiệp, giao dịch được...

PVPower chọn MB, Techcombank thu xếp vốn cho dự án điện...

0
(SGTT) - Ngày 4-10, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower) đã tổ chức Lễ ký thư chỉ...

Kết nối


Các chuyên mục

Cùng chuyên mục

ẨM THỰC

DU LỊCH