(SGTT) - Công ty Cổ phần Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng Be) vừa hợp tác cùng Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan trong dự án chiến lược mở rộng trải nghiệm dịch vụ trên sàn thương mại điện tử và phương án thanh toán linh hoạt.
- Be Group phối hợp cùng VPBank ra mắt ngân hàng số Cake
- Be Group góp 5 tỉ đồng vào quỹ vắc-xin, Cà phê Ông Bầu tiếp năng lượng cho y bác sĩ
Theo đó, người dùng sẽ nhận được nhiều quyền lợi từ sự hợp tác này như thanh toán dịch vụ Be bằng ví điện tử ShopeePay với nhiều ưu đãi hấp dẫn; mua beVoucher - sản phẩm dịch vụ của Be trên Shopee dễ dàng và lựa chọn phương thức giao hàng beDelivery khi mua sắm trên Shopee.
Cụ thể các tiện ích người tiêu dùng có được từ sự bắt tay này là:
Tích hợp phương thức thanh toán bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Be
Thời gian qua, việc áp dụng phương thức thanh toán không tiền mặt dần phổ biến hơn vì người dùng ưu tiên sự nhanh chóng và an toàn. Ví điện tử ShopeePay mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, tiện lợi và an toàn, tiếp tục thúc đẩy việc ứng dụng thanh toán kỹ thuật số thông qua việc hợp tác với Be Group, giúp người dùng có thêm lựa chọn thanh toán không tiền mặt giàu tiện ích.
Gian hàng của Be có mặt trên sàn thương mại điện tử Shopee
Các ưu đãi sản phẩm của ứng dụng Be - beVoucher sẽ chính thức có mặt trên Shopee, mang đến những trải nghiệm tiêu dùng và tiện ích tốt nhất khi người dùng mua sắm trên Shopee. Dịp này, người dùng sẽ được hưởng loạt ưu đãi độc quyền như: săn flashsale với giá chỉ 1.000 đồng cho người dùng mới; hàng loạt voucher ưu đãi giảm giá từ 10 – 15% cho người dùng hiện hiện tại, áp dụng cho cả ba dịch vụ beBike, beCar, và beDelivery.
Tích hợp phương thức giao hàng beDelivery trên Shopee
Trong tương lai gần (dự kiến tháng 1-2022), người dùng mua hàng trên Shopee có thể chọn beDelivery làm phương thức giao nhận với thời gian giao hàng nhanh chóng, áp dụng cho đối tượng người mua và người bán ở cùng khu vực nội thành Hà Nội và TPHCM. Dịch vụ giao hàng beDelivery không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trên nền tảng Shopee, mà còn mang đến nhiều lợi ích cho người bán như giúp rút ngắn thời gian giao hàng, giảm tỷ lệ hủy đơn, từ đó giúp nâng cao uy tín và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Ngoài ra, với các tài xế của Be, phương thức này còn mang đến cơ hội nâng cao thu nhập khi có thêm số lượng đơn hàng giao nhận đáng kể từ Shopee.
Kim Ngọc