Chủ Nhật, Tháng Mười 6, 2024

Bài toán đau đầu về tình trạng trễ, huỷ chuyến bay

(SGTT) - Delay airlines” hay “Sorry airlines” là thương hiệu hài hước mà hành khách dành cho các hãng hàng không thường xuyên trễ giờ, hủy chuyến. Các chuyến bay “giờ dây thun” này không chỉ gây khó chịu cho khách hàng mà còn làm thiệt hại vật chất, ảnh hưởng uy tín của họ với đối tác làm ăn và nhìn rộng hơn là làm xấu thương hiệu hàng không Việt Nam.

Trần Hữu Hiệp

Video: Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

26.000 vé tàu tết được bán ra sau 2 giờ mở...

0
(SGTT) - Sáng 6-10, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn mở bán vé tàu Tết Ất Tỵ 2025 cho khách...

Thị trường tín chỉ carbon hiện ra sao ở các nước...

0
(SGTT) - Thị trường tín chỉ carbon ở ASEAN đang trong giai đoạn hình thành và phát triển, tuy nhiên tốc độ và quy...

Đổi vị bữa sáng với cơm chiên heo bít tết ở...

0
(SGTT) - Tạm bỏ qua món cơm tấm thân quen, bữa sáng của mọi người thử chọn cơm chiên heo bít tết mang hương...

Sẻ chia giọt hồng cùng Saigon Times Group

0
(SGTT)  - Với chủ đề “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Giọt hồng sẻ chia”, năm nay Tạp chí Kinh tế Sài...

Sum vầy bữa cơm gia đình tại Nhà Tú đạt Michelin...

0
(SGTT) - Theo đuổi phong cách ẩm thực vùng miền, cùng những món ăn gia đình Việt, Nhà Tú là điểm đến quen thuộc...

Thử vị bánh mì chả cá, miếng chả làm từ thịt...

0
(SGTT) - Bánh mì chả cá là món ăn sáng thân quen của một số người dân Sài thành bởi hương vị thơm ngon,...

Kết nối