Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

AKA Digital ‘bắt tay’ đối tác Canada, mang đến giải pháp thương mại điện tử B2B

(SGTT) – Ngày 9-6, tại TP HCM, AKA Digital – một thành viên của Lava Digital Group, đã công bố hợp tác chiến lược với Avetti Commerce Corporation (Canada) nhằm cung cấp giải pháp thương mại điện tử theo mô hình B2B (hình thức kinh doanh, buôn bán giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp) đến thị trường Việt Nam.
Ông Nguyễn Minh Long, CEO của AKA Digital (phải), và ông David Sopuch, CEO & Founder của Avetti Commerce Corporation, trong buổi ký kết hợp tác sáng 9-6. Ảnh: N.P

Theo nghiên cứu của Statista (một công ty của Đức chuyên về thị trường và dữ liệu người tiêu dùng), doanh thu thị trường thương mại điện tử (ecommerce) mô hình B2C (doanh nghiệp đến người tiêu dùng) tại Việt Nam được dự đoán đạt 14,8 tỉ đô la Mỹ trong năm 2022, với mức tăng trưởng hằng năm khoảng 16,48%.

Trong khi đó, doanh thu ecommerce mô hình B2B cao gấp năm lần so với mô hình B2C và được dự đoán ở mức 80 tỉ đô la Mỹ trong năm 2022.

Nắm bắt được xu hướng trên, Avetti đã tạo ra một nền tảng Marketplace hoàn thiện, được Gartner (công ty chuyên nghiên cứu và tư vấn thị trường kỹ thuật số tại Mỹ) công nhận, với mục tiêu đem lại giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong tình hình phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử.

Theo đó, với lần hợp tác này, Avetti Commerce và AKA Digital sẽ mang đến cho khách hàng doanh nghiệp những phương thức phân phối sản phẩm tối ưu nhất trên nền tảng Marketplace.

“Hợp tác với Avetti Commerce là một phần trong chiến lược của AKA Digital để hoàn thiện thêm danh mục các giải pháp về trải nghiệm khách hàng công ty, trở thành chuyên gia tư vấn và cung cấp nền tảng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam”, ông Nguyễn Minh Long, CEO của AKA Digital chia sẻ.

Ông David Sopuch, CEO & Founder của Avetti Commerce Corporation, chia sẻ “Avetti Commerce Corporation rất hào hứng với lần hợp tác chiến lược này cùng đội ngũ AKA Digital tại Việt Nam. Với chuyên môn của chúng tôi trong thị trường thương mại điện tử cùng với kinh nghiệm của AKA Digital tại thị trường Việt Nam, chung tôi mong muốn mang đến giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp Việt Nam đang muốn tiếp cận giải pháp thương mại điện tử, đổi mới kênh phân phối trong thời đại mới”.

Avetti Commerce – với trụ sở đặt tại Canada và văn phòng có mặt tại bảy đất nước khác trên thế giới; mang lại giải pháp thương mại điện tử đến các tổ chức, công ty đa quốc gia, các nhà sản xuất và nhà bán lẻ.

Nguyễn Phong

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cầu giảm và cạnh tranh tăng, lối nào cho hàng thời...

0
(SGTT) - Trong giai đoạn suy thoái kinh tế, nhu cầu mua sắm thời trang giảm sút ảnh hưởng lên nhiều thương hiệu nội...

‘Tảng băng chìm’ sau những phiên livestream bán hàng chục tỉ

0
(SGTT) - Gần đây lướt trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) không khó để bắt gặp những kênh bán hàng trên sóng...

Bán hàng trên Tiktok Shop có dễ thu tiền tỉ?

0
(SGTT) - Gần đây, nhiều người xôn xao trước thông tin một chủ kênh TikTok cho biết đã đạt doanh thu đạt trên 75...

Thị trường mỹ phẩm chuyển dịch với làn sóng tiêu dùng...

0
(SGTT) - Làn sóng tiêu dùng mỹ phẩm theo xu hướng mạng xã hội ở Việt Nam đang thúc đẩy sự xuất hiện loại...

2 tỉ đồng đã được chi để mua sô cô la...

0
(SGTT) – Năm nay, ngày lễ tình nhân (Valentine) rơi mùng 5 Tết âm lịch. Do đó, khách hàng có xu hướng đặt hàng...

Đo lường độ lớn của thị trường thương mại điện tử...

0
(SGTT) - Thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam đạt hơn 20,5 tỉ đô la Mỹ trong năm 2023 vừa qua, tăng trưởng...

Kết nối