Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Sinh lời tối đa với Bizhouse vận hành sớm

Là điểm đến hấp dẫn trên bản đồ đầu tư, Bizhouse Canal District càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với chính sách vận hành sớm của Hưng Thịnh Retail, thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh. Những công trình kỷ lục, những trải nghiệm độc đáo, những sự kiện và lễ hội đặc sắc… đã và đang diễn ra cho thấy tiềm năng hút khách dồi dào của Bizhouse.

Nguồn khách lớn với Bizhouse vận hành sớm

Một ngày cuối tháng 5, trong chuyến site tour tham quan dự án MerryLand Quy Nhơn, anh Mạnh Hùng – nhà đầu tư đến từ Hà Nội, bất ngờ khi thấy nhiều căn Bizhouse đang hoạt động dù phân khu Bizhouse Canal District chưa chính thức hoàn thiện. Khoảng 7h tối, khu vực quảng trường nhạc nước đã kín người xem màn trình diễn nhạc nước 3D mapping kết hợp múa võ cổ truyền độc nhất vô nhị. Trong khi đó, những căn Bizhouse phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ tấp nập khách vào ra.

Khán đài chật kín khán giả đến thưởng thức màn trình diễn nhạc nước – võ thuật trong buổi site tour tại MerryLand Quy Nhơn

Đáng chú ý, màn trình diễn nhạc nước – võ thuật không phải buổi diễn một lần phục vụ nhà đầu tư đến tham quan. Các tiết mục mang sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và yếu tố hiện đại này diễn ra định kỳ hàng tuần tại quảng trường nhạc nước lớn nhất Việt Nam, thuộc phân khu Bizhouse Canal District. Khán giả của các buổi diễn gồm giới đầu tư, người dân địa phương và cả du khách đến thưởng thức. Đây là một trong chuỗi những hoạt động nằm trong chiến lược vận hành sớm của Bizhouse do Hưng Thịnh Retail triển khai.

“Hưng Thịnh Retail cam kết đồng hành cùng chủ nhân Bizhouse với các dịch vụ tư vấn quản lý vận hành, đồng thời luôn có kế hoạch để thu hút nguồn khách chủ động đến với Bizhouse”, anh Nguyễn Hữu Thành – Giám đốc quản lý vận hành khu dịch vụ chung MerryLand Quy Nhơn, khẳng định.

Những màn trình diễn tinh hoa võ học Bình Định, show diễn nhạc nước, những căn Bizhouse kinh doanh sớm… đều nhằm mục tiêu hiện thực hóa cam kết này. Bên cạnh đó là những sự kiện lớn đã được tổ chức. Đơn cử dịp lễ 30-4 vừa qua, Bizhouse Canal District đã đón gần 3.000 vận động viên tham gia giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022. Giữa tháng 6 tới đây, giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhon 2022 với sự đồng hành của Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ diễn ra, hứa hẹn đón thêm hàng chục ngàn du khách đến với phố biển.

Những căn Bizhouse vận hành sớm tấp nập khách vào ra

Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Retail ký kết hợp tác với các đối tác lữ hành như Viettravel để thiết kế các gói trải nghiệm du lịch, thẻ thành viên, voucher… nhằm kích cầu điểm đến. Cùng hệ tiện ích khổng lồ đã và đang hoàn thiện như: 5 dòng kênh đào kỷ lục, cầu YOU, suối cá Koi, khu vui chơi giải trí, công viên nước, tất cả sẽ như một thỏi nam châm hút du khách đến với Bizhouse Canal District và MerryLand Quy Nhơn

Vận hành thông minh, chính sách hấp dẫn

Ngoài những hoạt động nhằm thu hút du khách, Hưng Thịnh Retail cũng đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ kinh doanh hấp dẫn. Theo đó, chủ sở hữu Bizhouse mở cửa kinh doanh trong năm 2022 sẽ có cơ hội nhận được gói hỗ trợ doanh thu lên đến 100 triệu/tháng tùy theo ngành hàng và miễn 100% phí dịch vụ cho 2 năm đầu kinh doanh. Cùng với đó, Hưng Thịnh Retail sẽ hỗ trợ và thúc đẩy truyền thông, quảng bá cho các nhãn hàng. Mục tiêu trong năm 2022, 20 gian hàng là các thương hiệu lớn sẽ mở cửa hoạt động tại Bizhouse Canal District.

Là loại hình hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản Việt Nam, Bizhouse sẽ được Hưng Thịnh Retail vận hành theo tiêu chuẩn “smart” nhờ công nghệ hiện đại tích hợp với giải pháp Merry Passport dành cho khách hàng.

Nhiều thương hiệu đã mở cửa kinh doanh tại Bizhouse Canal District

Thông qua ứng dụng này, chủ nhân các Bizhouse dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng khổng lồ có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tại MerryLand Quy Nhơn, tạo nên một cộng đồng kinh doanh kết nối chặt chẽ và sầm uất. Các đơn vị kinh doanh tiếp cận nhiều giải pháp kinh doanh số hóa, đơn giản hóa hoạt động bán hàng.

Hiệu quả vận hành sớm của Bizhouse được đẩy lên cao nhất khi cộng hưởng với thiết kế đa công năng cùng quy hoạchngành hàng bài bản. Chủ đầu tư đưa ra định hướng các mô hình kinh doanh phù hợp với từng phân khu và layout, diện tích căn để tối ưu chi phí và vận hành.

Với chiều cao 4-5 tầng cùng diện tích rộng, chủ sở hữu có thể vừa tận hưởng sống, nghỉ dưỡng cuối tuần vừa cho thuê, kinh doanh sinh lời. Hơn thế nữa, gia chủ có thể tối ưu nhiều hơn một mô hình kinh doanh trong cùng một căn Bizhouse: Tầng 1-2 có thể mở quán café, tầng 3-4 kinh doanh Co-working Space trong khi tầng 5 thiết kế thành không gian riêng tư… Thiết kế từ 2-4 mặt tiền cũng là điểm cộng lý tưởng cho Bizhouse.

Đại diện Hưng Thịnh Retail khẳng định, cùng tầm nhìn MerryLand Quy Nhơn là điểm đến toàn cầu, tâm điểm hội tụ du khách trong và ngoài nước, chiến lược vận hành sớm sẽ đảm bảo cao nhất nhất hiệu suất sinh lời cho chủ nhân Bizhouse.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bộ Xây dựng đề nghị xử lý hành vi ‘thổi giá’...

0
(SGTT) - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có biện pháp chấn chỉnh, xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá và...

Gamuda Land hợp tác với hơn 10 thương hiệu bán lẻ...

0
(SGTT) - Ngày 28-3 vừa qua, Gamuda Land vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu...

Những dự án tỉ đô trên ‘đất vàng’ ở TPHCM của...

0
(SGTT) - TAND TPHCM đang xét xử sơ thẩm vụ án tại ngân hàng SCB và tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Trả lời tại...

Gamuda Land công bố chính sách bán dự án Eaton Park

0
(SGTT) - Ngày 15-3, Gamuda Land đã tổ chức buổi "kick-off" (ra quân) và công bố chính sách bán dự án Eaton Park tại...

Doanh nghiệp địa ốc ‘căng mình’ thu xếp vốn

0
(SGTT) - Giải quyết bài toán nguồn thu và đáo hạn trái phiếu vẫn là nhiệm vụ khó với doanh nghiệp bất động sản...
Cận cảnh khu đất ‘vàng’ 3,1 hecta mới bị TPHCM thu hồi sổ đỏ. Ảnh: Minh Hoàng

Cận cảnh khu đất ‘vàng’ 3,1 hecta mới bị TPHCM thu...

0
(SGTT) - Khu đất 152 Trần Phú rộng gần 31.000 m² với 3 mặt tiền đường Trần Phú – Lê Hồng Phong – Trần...

Kết nối