Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Điểm đến an toàn: L’Alya Ninh Vân Bay đạt 50% công suất dù dịch bệnh

(SGTT) – Mặc dù ảnh hưởng dịch và những ngày gần đây số ca nhiễm có xu hướng tăng khiến công suất phòng villa của khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay, Khánh Hòa bị “khựng lại” nhưng vẫn đạt được 50% công suất vào cuối tuần.
Khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay, Nha Trang, Khánh Hòa phải đáp ứng điều kiện có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid.

Chia sẻ với Sài Gòn Tiếp Thị, bà Bùi Kiều Mỹ, Giám đốc kinh doanh khu nghỉ dưỡng cao cấp L’Alya Ninh Vân Bay, thành viên Sáng kiến Điểm đến an toàn, cho biết khu nghỉ dưỡng mở cửa hoạt động trở lại từ ngày 15-11 và khách chủ yếu đến từ hai thị trường nguồn cung lớn trong nước là TPHCM và Hà Nội.

“Thời điểm này chủ yếu là phục vụ thị trường khách nội địa, phần lớn khách đến từ TPHCM và Hà Nội. Đây là hai địa phương cung ứng nguồn khách cho nhiều địa phương trong cả nước. Tuy nhiên, những ngày gần đây, số ca nhiễm đang tăng ở Hà Nội nên lượng khách cũng hạn chế, chỉ đạt 50% công suất villa vào những ngày cuối tuần”, bà Mỹ nói.

Du khách tới Nha Trang, Khánh Hòa phải đáp ứng các điều kiện như có thẻ xanh Covid (người đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin, đối với loại 2 mũi đã qua 14 ngày) hoặc thẻ vàng (chưa tiêm đủ 2 liều vắc-xin) thì phải có giấy xét nghiệm âm tính Covid (test nhanh hoặc PCR) còn hiệu lực hoặc là người mắc Covid-1 đã có giấy ra viện và đã hoàn thành thời gian cách ly tại nhà theo quy định.

Ngoài điều kiện về tiêm vắc-xin, du khách cũng sẽ được yêu cầu về quét mã QR để khai báo y tế, đeo khẩu trang hay giữ khoảng cách cần thiết. Ngoài ra, tất cả khách đến lưu trú tại khu nghỉ dưỡng cao cấp L’Alya Ninh Vân Bay thì phải có thêm kết quả xét nghiệm âm tính Covid (test nhanh hoặc PCR) còn hiệu lực trong 72 tiếng trước giờ check-in.

Du khách trải nghiệm dịch vụ đạp xe tại khu nghỉ dưỡng. Hình ảnh được chụp trước thời điểm dịch bệnh xảy ra.

Bà Mỹ cũng cho biết thêm khu nghỉ dưỡng đang áp dụng mức giá bình thường như thời điểm trước dịch bệnh chứ không giảm. “Tuy nhiên, L’Alya Ninh Vân Bay sẽ không áp dụng phụ thu mùa cao điểm, (khoảng từ 2 triệu đồng/villa) trong thời điểm từ ngày 24 đến 31-12-2021 như là một hình thức khuyến mãi, kích cầu giai đoạn này”, bà Mỹ nói.

Ngoài ra, khi khách đặt phòng villa trong thời gian từ nay đến 29-1-2022 và thời gian lưu trú đến ngày 30-6-2022 tại khu nghỉ dưỡng cao cấp L’Alya Ninh Vân Bay, sẽ có mức giá ưu đãi từ 5,9 triệu đồng/villa (2 khách) đến khoảng 13,7 triệu đồng/villa (4 khách) và trải nghiệm 18 hoạt động, dịch vụ miễn phí tại khu nghỉ L’Alya Ninh Vân Bay như leo núi, chèo kayak, câu cá, hướng dẫn tập yoga…

Du khách tham gia chèo kayak
Hoặc cũng có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Nguyễn Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Sáng kiến Điểm đến An toàn đồng hành cùng các điểm...

0
(SGTT) - Chương trình Sáng kiến Điểm đến An toàn (do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức và vận hành) đang cùng...

Bảo tồn động vật hoang dã, nền tảng cho du lịch...

0
SGTT) – “Không tiêu thụ, mua bán, biếu tặng các loài động vật hoang dã trái pháp luật, đặc biệt là thịt thú rừng...

Khám phá các vườn quốc gia thuộc mạng lưới Sáng kiến...

0
(SGTT) - Với đặc điểm là nơi có những cánh rừng rộng, động thực vật phong phú cùng nhiều cảnh sắc độc đáo, các...

Về Bến Tre nghe ‘mấy chuyện 1-0-2’

0
(SGTT) - Bảo tàng Bến Tre, Tòa Thánh Châu Minh Cao Đài Tiên Thiên, đền thờ ông Đạo Dừa... là những điểm đến hấp...

Tạp chí Hàn Quốc nêu 5 lý do nên đến Nha...

0
Tạp chí du lịch Haps của Hàn Quốc vừa nêu ra 5 lý do du khách nên khám phá thành phố biển Nha Trang...

Gia hạn thí điểm dịch vụ tàu lặn tại vịnh Nha...

0
Do yếu tố bất khả kháng của đại dịch Covid-19, ảnh hưởng đến thời gian khai thác thực tế của hoạt động dịch vụ...

Kết nối