Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Porsche tổ chức “đua xe ảo”, người chơi từ Việt Nam có thể tham gia

(SGTT) –  Porsche Gran Turismo Cup Asia Pacific dự kiến sẽ khởi tranh thông qua game Gran Turismo Sport được thiết kế trên PlayStation4 (PS4). Sự kiện Esports này chào đón các tay đua đến từ các quốc gia như Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Brunei, Philippines và New Zealand.

Giải đấu mô phỏng này gồm 5 vòng đấu loại, mỗi vòng bao gồm 2 lượt thi đấu. Sau vòng đấu loại, 5 tay đua có điểm số cao nhất sẽ tiếp tục tiến vào vòng bán kết để gặp gỡ đội tuyển hạt giống đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan – mỗi nơi sẽ cử 5 đại diện xuất sắc nhất.

Tiếp theo, 10 tay đua đạt điểm cao nhất ở vòng bán kết sẽ tiếp tục tranh tài ở trận chung kết để giành chức vô địch với giải thưởng là một chuyến du lịch cuối tuần đến Tokyo do Porsche tài trợ toàn phần, bao gồm chuyến tham quan Trung tâm Porsche Experience Centre Tokyo cùng nhiều trải nghiệm khác.

Các quốc gia và vùng lãnh thổ tổ chức và có thể đăng ký để đua ảo. Ảnh chụp màn hình của BTC

Các chặng đua ở vòng đấu loại sẽ được tổ chức tại những đường đua nổi tiếng nhất thế giới bao gồm Circuit de la Sarthe của giải đua 24 giờ tại Le Mans, nơi mà Porsche đã lập kỷ lục với 19 lần vô địch; đường đua Fuji Speedway, nơi tổ chức Giải đua sức bền World Endurance Championship (WEC); trường đua Mount Panorama Circuit là nơi tổ chức giải đua 24 giờ tại Bathurst; và trường đua Goodwood Motor Circuit, địa điểm tổ chức sự kiện dành cho xe cổ nổi tiếng nhất thế giới.

Nhiều mẫu xe khác nhau sẽ được sử dụng cho mỗi chặng đua, bao gồm mẫu xe 919 Hybrid và 962 C đã từng tham gia giải đua Le Mans, cùng với 356 A – mẫu xe trứ danh trong làng đua xe thể thao thập niên 1950. Do đó, giải đấu này đòi hỏi ở các tay đua rất nhiều kỹ năng và chiến lược khác nhau mới có thể giành chiến thắng.

Trong game Gran Turismo Sport, người chơi chọn [Sport Mode] và chọn giải đua “Porsche Gran Turismo Cup Asia Pacific”. Không có sự hạn chế nào trong các nội dung thỏa thuận của nhà sản xuất. Người tham dự giải đua có thể truy cập vào sự kiện 15 phút trước hạn chót đăng ký. Theo quy định, người đăng ký chơi phải từ 18 tuổi trở lên và không giới hạn số lượng, chỉ cần có PS4 và game Gran Turismo. Link đăng ký tại đây.

Trận chung kết của giải đua Porsche Gran Turismo Cup Asia Pacific dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 12 năm 2021.

Hoàng Bảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Porsche Macan 2022 ra mắt, nhiều thay đổi với giá khởi...

0
(SGTT) – Porsche Việt Nam vừa ra mắt dòng xe Macan mới với các phiên bản gồm Macan tiêu chuẩn, Macan S và Macan...

Đánh giá Porsche Panamera, chiếc GT gây “nghiện”

0
(SGTT) - Trong phân khúc Gran Turismo (xe thể thao sang trọng), Porsche Panamera là một chiếc xe có thiết kế khá độc đáo...

Sắp diễn ra đại hội trình diễn đua xe, âm nhạc,...

0
(SGTT) - Hai ngày đầu tiên của tháng 5-2021 sẽ diễn ra đại lễ hội 3F (Fun Fast Fest) với hàng loạt hoạt động...

Loạt sự kiện đua xe chuyên nghiệp sắp diễn ra tại...

0
(SGTTO) - Học viện đua xe thể thao Việt Nam (Vietnam Racing Academy – VR Academy) vừa tổ chức sự kiện phát động phong...

Porsche 911 Turbo S ra mắt, giá khởi điểm từ 5,6...

0
(SGTTO) - Porsche vừa cho ra mắt 911 Turbo S 2020 với mức giá khởi điểm cho 911 Turbo S Coupe 992 từ 216.396...

Porsche ra mắt 911 Carrera Coupé và Cabriolet phiên bản mới

0
(SGTTO) - Dòng xe Porsche 911 đã có thế hệ thứ tám với phiên bản 911 Carrera Coupé và 911 Carrera Cabriolet. Tại Việt...

Kết nối