Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Mừng Quốc tế thiếu nhi, một số siêu thị giảm giá nhiều loại mặt hàng

(SGTT) – Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6), một số siêu thị giảm giá nhiều loại mặt hàng như sản phẩm dinh dưỡng, bánh kẹo và đồ chơi trẻ em từ ngày 20-5 đến 2-6.

Cụ thể, ghi nhận tại siêu thị Co.opMart và Co.opXtra đang diễn ra chương trình “Ngày hội bé cưng – Tưng bừng ưu đãi” tập trung giảm giá nhiều mặt hàng như sữa tươi, bánh kẹo, sữa chua, đặc biệt đồ chơi trẻ em giảm đến 40%.

Chẳng hạn như, sữa chua uống Probo từ 34.276 đồng giảm còn 29.900 đồng; bánh quy cacao hình thú Bahlsen Zoo gói 100g giảm từ 44.000 đồng xuống còn 31.500 đồng… Hay các mặt hàng đồ chơi trẻ em như xe đua điều khiển giảm còn 81.7000 đồng/chiếc; tủ bếp dây kéo giảm còn 87.700 đồng/chiếc.

Phụ huynh cùng con đi mua sắm tại siêu thị Co.opMart Lý Thường Kiệt (Quận 10)

Tại siêu thị AEON Bình Tân cũng đang chạy khuyến mãi “Mừng ngày của con” với các sản phẩm bánh kẹo, đồ chơi giảm giá từ 20% đến 50%. Cụ thể, set búp bê phụ kiện từ 229.000 đồng giảm còn 159.000 đồng/bộ, xe đua điều khiển từ 279.000 đồng giảm còn 179.000 đồng/chiếc… Ngoài ra, với hóa đơn từ một triệu đồng trở lên, phụ huynh sẽ nhận được một tem mừng Ngày của con có giá trị là 30.000 đồng.

Đối với siêu thị Emart (quận Gò Vấp), chương trình khuyến mãi giảm giá các mặt hàng đồ chơi trẻ em và sản phẩm dinh dưỡng cũng nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Ví dụ: thú bông AMONG giảm còn 129.000 đồng/con; xe điều khiển cá mập giảm còn 239.000 đồng/chiếc; máy chụp hình bong bóng giảm còn 99.000 đồng/chiếc… Hay mặt hàng sản phẩm dinh dưỡng ghi nhận lốc 4 hộp sữa bột pha sẵn Nan Optipro 180ml giảm còn 49.900 đồng/lốc; phô mai Lactima Active Cow giảm còn 26.00 đồng/hộp; sữa đậu nành Nuti 200ml các loại giảm còn 2.900 đồng/gói.

Đồ chơi trẻ em đang được khuyến mãi nhiều tại siêu thị Emart.

Trò chuyện với Sài Gòn Tiếp Thị, chị Huyền Châu (quận 11), khách hàng đang mua sắm tại AEON Bình Tân, cho biết: “Tôi ít khi mua đồ chơi cho con, nhưng thấy siêu thị giảm giá nhiều nên mới ghé mua sắm. Thêm nữa, vì dịch ngại cho các con ra đường vui chơi nên mua đồ chơi ở nhà là hợp lý nhất”.

Có thể thấy, qua khảo sát tại các siêu thị, tâm lý chung của các phụ huynh là muốn tìm mua những món đồ chơi, thức uống để các con vui chơi tại nhà trong ngày 1-6 thay vì ra đường khi mà tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp.

Nếu ngại ra đường, mọi người có thể mua sắm hàng hóa trên các trang web và ứng dụng mua sắm trực tuyến của các siêu thị với một số khuyến mãi như miễn phí vận chuyển, giảm giá hàng hóa chỉ dành cho mua sắm trực tuyến.

Kim Chi – Cẩm Quyên

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ẩm thực Michelin: Chay Garden – nhà hàng chay được giải...

0
(SGTT) - Là một trong hai nhà hàng phục vụ ẩm thực chay tại TPHCM được cẩm nang ẩm thực Michelin trao tặng giải...

Bữa sáng Sài Gòn: Quầy xôi ghẹ vỏ giòn đang ‘gây...

0
(SGTT) - Hơn một tháng gần đây, cộng đồng ẩm thực TPHCM không ngừng thích thú và chia sẻ những thông tin về món...

TPHCM: tàu metro số 1 chạy thử toàn tuyến hết 30...

0
(SGTT) - Sáng 26-4, Ban Quản lý đường sắt đô thị TPHCM tổ chức chạy thử nghiệm tự động tuyến metro số 1 (Bến...

Bữa sáng Sài Gòn: Mới lạ tô phở Cường Ký nấu...

0
(SGTT) - Ngoài hương vị phở miền Nam hay Bắc, món phở còn được một số người Hoa bày bán với những thức ăn...

Trải nghiệm bánh bèo Huế, giá chỉ 35.000 đồng ở chợ...

0
(SGTT) - Bánh bèo là món ăn đặc trưng vùng miền Việt Nam, có nhiều cách biến tấu tùy thuộc mỗi địa phương. Trong...

Tiền Giang: Hạn mặn làm nông dân trồng rau lo mất...

0
(SGTT) - Hiện nay, tình hình sản xuất cây trồng ở nhiều khu vực ở đồng bằng sông Cửu Long như Tiền Giang, Bến...

Kết nối