fbpx
Chủ Nhật, Tháng Mười Một 29, 2020

Suzuki mang lợi ích tối ưu cho khách hàng với cách mạng dịch vụ

Năm 2020 ghi nhận nhiều thay đổi tích cực từ Suzuki trong việc tối đa hóa lợi ích khách hàng với dịch vụ sau bán hàng của mình.

Dịch vụ sau bán hàng tận tâm, sửa chữa “dễ chịu” túi tiền

Chú trọng lắng nghe ý kiến khách hàng, đặc biệt trong khâu dịch vụ và những vấn đề về phụ tùng, VISUCO nhận ra rằng Suzuki cần cải thiện một số điểm trong dịch vụ hậu mãi và hệ thống cung ứng phụ tùng. Vì vậy, Suzuki đã tiến hành “cuộc cách mạng hậu mãi” nhằm thiết lập lại mức giá bảo dưỡng và phụ tùng ngang bằng hoặc thấp hơn các hãng xe đối thủ đến từ Nhật Bản.

Khách hàng Suzuki hiện tại nhận được nhiều lợi ích đáng kể từ “cuộc cách mạng hậu mãi” từ tháng 4-2020. Cụ thể, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33%, khách hàng chỉ cần mang xe đến bảo dưỡng tại thời điểm 7.500km hoặc 6 tháng, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, tiết kiệm đến 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm. Đơn cử như Ciaz, nếu như trước đây, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm là 13.616.299 đồng, sau “cách mạng hậu mãi” con số giảm đến 48% còn 7.020.000 đồng. Đối với Swift, giảm 47%, từ 10.208.050 xuống còn 5.380.000 đồng và với Ertiga giảm 40% từ 11.205.800 còn 6.740.000 đồng.

Nhờ vậy, các dòng xe của Suzuki cũng có chi phí sử dụng vòng đời xe thấp nhất phân khúc. Đối với mẫu MPV 7 chỗ Ertiga, nếu tính chênh lệch chi phí đầu tư ban đầu, chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng trong vòng 5 năm thì khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 70 triệu đồng so với các dòng cùng phân khúc khác. Đối với XL7 thì con số này lên đến hơn 110 triệu đồng. Nhờ sở hữu tính thực dụng cao, xe Suzuki là lựa chọn thông minh cho khách hàng Việt.

Thể thao, cá tính, bền bỉ là những đánh giá về chiếc SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới.

Hoạt động cung cấp phụ tùng cùng được chú trọng và cải thiện. Kho phụ tùng Suzuki tại Long Bình gặp hỏa hoạn vào năm 2017 và phụ tùng bị cháy rụi đã khiến việc cung cấp phụ tùng từng gặp khó khăn. Song hiện tại, Suzuki có 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam, mở rộng thêm tổng diện tích kho lên 460m2 và số lượng phụ tùng dự trữ thêm 52.000 chi tiết, nâng tổng số lên hơn 510.000 chi tiết phụ tùng, đảm bảo cung cấp phụ tùng cho khách hàng nhanh chóng và giảm đáng kể tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng). Nhờ vậy, Suzuki đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng Việt và chứng kiến sự “khởi sắc” đáng kể khi đạt kỷ lục doanh số 2.004 xe vào tháng 10 năm 2020, tăng 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe).

Từ tháng 4-2015 đến tháng 3-2020, Suzuki đạt được doanh số 5 năm ấn tượng trên toàn cầu. Ở mảng xe thương mại, “Vua xe tải nhẹ” Carry Truck, Carry Blind Van và Carry Pro đạt doanh số hơn 1,6 triệu chiếc. Đối với xe du lịch, mẫu hatchback trẻ trung Swift nhận được sự tin tưởng của 1,7 triệu khách hàng, đồng thời Ertiga đạt doanh số 614.000 chiếc và Ciaz bán được 437.000 chiếc trên thế giới. Tính trên năm tài chính 2019, doanh số Suzuki đạt 2.852.000 xe, đạt vị trí nhà sản xuất ô tô, xe máy lớn thứ 8 thế giới (2019); đồng thời dẫn đầu phân khúc xe compact (Mini, A, B, SUV-A/B).

Với chất lượng bền bỉ, mới đây, hai mẫu xe Ertiga và XL7 hoàn toàn mới còn được tăng thời gian bảo hành đặc biệt cho động cơ và hộp số từ “3 năm hoặc 100.000km” lên đến “5 năm hoặc 150.000km” (tuỳ điều kiện nào đến trước). Chương trình này không chỉ dành cho khách mới mua xe mà còn áp dụng cho những khách hàng trong quá khứ đã mua New Ertiga và XL7 (*). Vì vậy, quá trình sử dụng của khách hàng trở nên yên tâm, tự tin hơn; đồng thời gia tăng giá trị bán lại xe.

(*) Thời gian bảo hành 5 năm được tính từ ngày giao xe

Ngoài ra, chia sẻ những khó khăn cùng người sử dụng, từ 16-11 đến 20-122020, Suzuki triển khai “Chiến dịch kiểm tra miễn phí hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của thiên tai ở miền Trung” tại 5 đại lý Suzuki Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định). Khách hàng Suzuki miền Trung sẽ được miễn phí 3 hạng mục bao gồm: miễn phí công kiểm tra xe và thay nhớt, miễn phí hoàn toàn nhớt động cơ.

Trong năm 2020, Suzuki triển khai 23 khóa huấn luyện nâng cao tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc. Hãng cũng tổ chức đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên Đại lý. Đồng thời, Suzuki cũng đang tiến hành xem xét để điều chỉnh lại những quá trình cung cấp phụ tùng còn chưa đạt được tối đa sự hài lòng của khách hàng trong hệ thống vận hành trước đây.

Trải nghiệm gắn kết cộng đồng sở hữu xe Suzuki

Không chỉ nâng cao hậu mãi, Suzuki còn chú trọng vào những trải nghiệm thực tế hơn như tổ chức các hoạt động giao lưu, gắn kết khách hàng qua các đại lý như offline trao đổi kinh nghiệm, tư vấn kỹ thuật, hành trình trải nghiệm. Trong tháng 11, có 12 đại lý ô tô ủy quyền của Suzuki sẽ tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng.

Cụ thể, từ ngày 7-11 đến 28-11-2020, 12 đại lý uỷ quyền Suzuki trên toàn quốc tiến hành chương trình “Ngày hội chăm sóc khách hàng Suzuki”. Khách hàng tham dự sẽ được hưởng nhiều chương trình chăm sóc xe miễn phí và trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa. Thông qua chương trình, Suzuki mong muốn nâng cao hơn nữa sự hài lòng và niềm tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Suzuki. Tìm hiểu thêm chương trình tại: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/638-viet-nam-suzuki-thong-bao-lich-su-kien-ngay-hoi-cham-soc-khach-hang

Các hoạt động giao lưu, gắn kết khách hàng thường xuyên được tổ chức.

Sự tự tin và an tâm khi sở hữu một chiếc xe uy tín, chất lượng với chi phí sở hữu tiết kiệm, giá trị bán lại cao là những đặc quyền của khách hàng lựa chọn xe Suzuki. Suzuki đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả dòng xe đến hết tháng 11 như sau:

Tìm hiểu thêm tại:

https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/635-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-11-viet-nam-suzuki

Với nhu cầu gia tăng, một số mẫu xe Suzuki sắp hết hàng, khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến hotline 1800 6950 hoặc đại lý ủy quyền gần nhất để được tư vấn chi tiết.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Không chỉ là 23 tỉ đô la, Covid-19 gây thiệt hại...

0
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa đưa ra những con số ước tính thiệt hại mà đại dịch Covid-19 đã...

Suzuki Swift – hatchback thời trang mang thiết kế châu Âu

0
(SGTTO) - Swift là mẫu xe được yêu thích trên toàn cầu với thiết kế mang đậm phong cách châu Âu trẻ trung. Chất lượng...

Bốn yếu tố hàng đầu trong phục hồi du lịch

0
Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã đưa ra bốn yếu tố trọng yếu trong việc phục hồi du lịch và những...

Du lịch Việt Nam đạt giải thưởng “điểm đến di sản...

0
(SGTTO) - Vừa qua tại Moskva, Nga, Tổ chức giải thưởng World Travel Awards đã công bố các giải thưởng hàng đầu thế giới...

Kết nối

4,996Thành viênThích
0Người theo dõiTheo dõi
218Người theo dõiĐăng Ký

MỚI CẬP NHẬT

Không chỉ là 23 tỉ đô la, Covid-19 gây thiệt hại cho du lịch đến mức nào?

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa đưa ra những con số ước tính thiệt hại mà đại dịch Covid-19 đã...

Suzuki Swift – hatchback thời trang mang thiết kế châu Âu

(SGTTO) - Swift là mẫu xe được yêu thích trên toàn cầu với thiết kế mang đậm phong cách châu Âu trẻ trung. Chất lượng...

Bốn yếu tố hàng đầu trong phục hồi du lịch

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã đưa ra bốn yếu tố trọng yếu trong việc phục hồi du lịch và những...

Du lịch Việt Nam đạt giải thưởng “điểm đến di sản hàng đầu thế giới”

(SGTTO) - Vừa qua tại Moskva, Nga, Tổ chức giải thưởng World Travel Awards đã công bố các giải thưởng hàng đầu thế giới...

Trưa nay ăn gì: đãi cả nhà món hàu nướng và thịt bê xào ngày cuối tuần

(SGTTO) - Cuối tuần là dịp để gia đình quây quần bên nhau, thưởng thức những món ăn ngon như hàu nướng mỡ hành....