Thứ bảy, Tháng mười một 9, 2024

Sự kiện trình diễn ẩm thực và thưởng thức táo Pháp sắp diễn ra ở TPHCM

(SGTT) - Ngày 4-11-2022, sự kiện trình diễn ẩm thực và thưởng thức táo Pháp sẽ diễn ra tại Tổng Lãnh sự quán Pháp ở TPHCM.

Hiệp hội Liên ngành rau quả tươi Pháp - INTERFEL là tổ chức quy tụ toàn bộ các đơn vị hoạt động trong ngành hàng rau củ quả tại Pháp, từ sản xuất, liên kết, vận chuyển đến xuất nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ (chuỗi siêu thị, cửa hàng gourmet, bếp ăn tập thể).

Pháp hiện quốc gia xuất khẩu trung bình 25.000 tấn hoa quả và rau củ tươi tới các nước châu Á, trong đó Việt Nam là một trong những điểm đến hàng đầu. Ngày càng chú trọng tới khía cạnh bảo vệ môi trường và cam kết bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên, phần lớn các nhà sản xuất Pháp hiện đã đạt chứng nhận HVE, chứng nhận quy trình canh tác thân thiện với môi trường, từ đó làm nên các sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Ngành hàng rau củ quả Pháp khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm sạch, tươi ngon và giàu giá trị dinh dưỡng. Ảnh: Thế Anh

Táo Juliet organic là táo nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, quả vừa phải, tròn bầu. Đây là giống táo đầu tiên được sản xuất độc quyền sử dụng phương pháp trồng trọt hữu cơ trên thế giới.
Ngành hàng rau củ quả Pháp khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm sạch, tươi ngon và giàu giá trị dinh dưỡng nhằm duy trì chế độ ăn lành mạnh, phòng ngừa các rủi ro về sức khỏe, đăc biệt là bệnh béo phì.

Tiếp nối triển lãm Asia Fruit Logistica và quảng bá hương vị táo Pháp tại thị trường Việt Nam, Business France & INTERFEL sẽ tiếp đón các đơn vị nhập khẩu, phân phối trong ngành hàng rau củ quả, các chuyên gia trong lĩnh vực F&B tới tham dự chương trình trình diễn ẩm thực & thưởng thức táo Pháp tại Tổng Lãnh sự quán Pháp ở TPHCM vào ngày 4-11-2022.

Được biết, Business France là cơ quan hỗ trợ ngoại thương của chính phủ Pháp, có vai trò xúc tiến hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp Pháp ra nước ngoài và thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đầu tư nước ngoài tại Pháp. Business France quảng bá sức hút và bản sắc của nền kinh tế Pháp, của các doanh nghiệp và các vùng lãnh thổ thuộc Pháp.

Taste France là thương hiệu đại diện cho nền ẩm thực, ngành nông nghiệp và công nghiệp chế biến thực phẩm Pháp trên trường quốc tế, xoay quanh 5 giá trị cốt lõi: Chất lượng, trách nhiệm, nguyên bản, sáng tạo và mang lại niềm vui. Thương hiệu do Bộ Nông nghiệp Pháp triển khai và được áp dụng với các sự kiện quảng bá B2B và B2C với sự tham gia của các hiệp hội nông nghiệp và công nghiệp chế biến thực phẩm Pháp.

Đinh Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ra mắt Siêu Bánh Mùa 2: Cuộc tranh tài của những...

0
Sự kiện ra mắt chương trình truyền hình Siêu Bánh mùa 2 được tổ chức tại Văn phòng đại diện ANDROS Việt Nam với...

Bánh ngon – Tiệc vui cho dịp sum vầy cuối năm...

0
Cuối năm là thời điểm tuyệt vời để tổ chức những buổi họp mặt ấm cúng bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp....

Nước ép trái cây so với trái cây nguyên quả: loại...

0
(SGTT) - Ai cũng nghĩ rằng nước ép trái cây tươi là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Nhưng liệu điều này có...

Thưởng thức bánh trung thu theo cách lành mạnh hơn

0
(SGTT) - Tết Trung thu sẽ không trọn vẹn nếu thiếu những chiếc bánh Trung thu truyền thống, dù chúng chứa khá nhiều calo...

Trải nghiệm cửa hàng ‘fast food’ chay của ông chủ người...

0
(SGTT) - Với niềm đam mê ẩm thực chay nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn và đưa phong cách ăn uống Châu Âu đến...

Hai phố ẩm thực mới của TPHCM giờ ra sao?

0
(SGTT) - Đầu năm 2024, TPHCM đã triển khai thêm nhiều khu phố ẩm thực với mục đích giúp người dân và du khách...

Kết nối