Thứ Hai, Tháng Sáu 24, 2024

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm tin

Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao sự tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam vẫn là một vấn đề cần xem xét.

Thùy Dương – Lê Vũ – Ngân Trần
Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

‘Thổi’ làn gió mới cho ẩm thực dân dã từ thịt...

0
(SGTT) - Với 18 năm theo nghề, đầu bếp Mai Nguyễn Phước Tân đã mang đến chương trình Giao lưu đầu bếp hai món...

Về Bình Dương thăm làng gốm Lái Thiêu trăm tuổi

0
(SGTT) - Cùng với gốm Cây Mai (TPHCM), gốm Biên Hoà (Đồng Nai) thì gốm Lái Thiêu (Bình Dương) là một trong ba "đỉnh"...

Bữa sáng Sài Gòn: Mới lạ món bún mắm miền Tây...

0
(SGTT) – Để tạo điểm nhấn mới lạ cho món bún mắm miền Tây quán mình, cô Hoa đã cho thêm chả Huế vào...

Đi Hoàng Su Phì ngắm ruộng bậc thang mùa nước đổ

0
(SGTT) - Nằm ở phía Tây tỉnh Hà Giang, Hoàng Su Phì từ lâu đã nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang trải...

Khởi động Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 5 –...

0
(SGTT) - Ngày 25-6 tới đây, Ban tổ chức giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” lần 5 – năm 2024 sẽ ra mắt Hội...

Bữa sáng Sài Gòn: Thử món bánh ướt ‘đĩa xếp chồng’...

0
(SGTT) – Bánh ướt "đĩa xếp chồng" là món ăn đặc trưng của vùng cao nguyên Buôn Ma Thuột, làm từ bột gạo tráng...

Kết nối