fbpx
Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm tin

Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao sự tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam vẫn là một vấn đề cần xem xét.

Thùy Dương – Lê Vũ – Ngân Trần
Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng Sài Gòn: Bữa sáng miền Tây cùng bún mắm...

0
(SGTT) - Chọn điểm nhấn là món ăn đặc trưng quê hương Châu Đốc, quán bún mắm cô Tám núp hông chợ Hòa Bình...

TPHCM cho giáo viên tiếng Anh, tin học dạy thêm tối...

0
Do thiếu giáo viên môn tiếng Anh và Tin học nên ngành giáo dục TPHCM đã cho giáo viên thỉnh giảng và ký hợp...

Food Núp Hẻm: Thơm lừng vị phở ‘hai tên’ ở trung...

0
(SGTT) – Dù núp hẻm giữa lòng trung tâm thành phố nhưng quán phở Hải của cô Hà có giá bán phải chăng. Đi...

Ba tuyến xe buýt đang tạm dừng sẽ hoạt động trở...

0
Dự kiến trong quí 1-2023, ngành giao thông TPHCM sẽ khai thác trở lại 3 tuyến buýt mã số 57, 61, 86. Đây là...

Tết Quý Mão: Lượng khách qua các sân bay lớn tăng...

0
Trong dịp Tết Nguyên Quý Mão 2023, ba sân bay lớn nhất cả nước là Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất đón...

TPHCM tổ chức nhiều hoạt động dịp Tết Nguyên tiêu năm...

0
(SGTT) - Lễ hội Tết Nguyên tiêu 2023 sẽ diễn ra trong hai ngày 4 và 5-2 với nhiều hoạt động như: Đêm thơ...

Kết nối