Thứ Tư, Tháng Mười Một 29, 2023

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm tin

Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao sự tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam vẫn là một vấn đề cần xem xét.

Thùy Dương – Lê Vũ – Ngân Trần
Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Chuyển đổi xanh là yếu tố ‘sống còn’, giúp doanh nghiệp...

0
(SGTT) – Theo PGS. TS Nguyễn Đình Thọ, Viện chiến lược chính sách tài nguyên và môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường,...

Đừng nghĩ du lịch xanh là chỉ đưa khách vào rừng

0
(SGTT) - Hiện nay, du lịch ở các vườn quốc gia, khu bảo tồn tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, thu hút...
Thu phí thủ công tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Minh Hoàng

Năm sân bay lớn sẽ thực hiện thu phí không dừng

0
(SGTT) - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) đã phê duyệt báo cáo đầu tư và kế hoạch lựa...

Food Núp Hẻm: Thơm lừng xiên thịt nướng ăn kèm bánh...

0
(SGTT) - Bánh mì thịt nướng Campuchia là món ăn được lòng thực khách Sài Gòn trong những năm gần đây bởi hương vị...

Giao lưu đầu bếp: Xem đầu bếp ‘5 sao’ làm món...

0
(SGTT) - Là đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và đang làm việc trong resort 5 sao, anh Thịnh Vũ đã có buổi hướng...

Thông tươi nhập khẩu hết ‘hot’, thông ‘nhái’ nội địa lên...

0
(SGTT) - Để chuẩn bị cho mùa giáng sinh, nhiều người dân tại TPHCM đã bắt đầu tìm mua đồ trang trí giáng sinh,...

Kết nối