fbpx
Thứ Năm, Tháng Sáu 30, 2022

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm tin

Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao sự tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam vẫn là một vấn đề cần xem xét.

Thùy Dương – Lê Vũ – Ngân Trần
Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Giá xăng đắt đỏ khiến nhiều người chuyển sang dùng xe...

0
Giá xăng tăng cao liên tục đã khiến nhiều người chọn xe máy điện để đi lại nhằm tiết kiệm chi phí. Sự...

Bản tin 360 độ sống khỏe: Nắng mưa thất thường, bí...

0
(SGTT) - Theo các bác sĩ, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, da có thể gặp các vấn...

Nhịp sống sôi động của TPHCM đã trở lại

0
Gần tám tháng sau khi kết thúc lệnh giãn cách để ngăn dịch bệnh, TPHCM đã khoác lên mình một chiếc áo mới. Đường...

Quá tải số ca nhập viện do sốt xuất huyết, bệnh...

0
(SGTT) - Hiện dịch sốt xuất huyết trên địa bàn TPHCM vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ghi nhận tại Bệnh viện Bệnh...

Bữa sáng Sài Gòn: Bún riêu bạch tuộc “size to” núp...

0
(SGTT) - Bún riêu hay canh bún là món ăn sáng ưa thích của nhiều người. Tại khu chợ Rạch Ông, quận 8 có...

Bữa sáng Sài Gòn: Độc đáo món cháo “sâm đất”, thanh...

0
(SGTT) - Biến tấu từ món cháo Tiều của người Hoa, một số hàng quán bán cháo sáng tại quận Tân Bình đã ứng...

Kết nối