fbpx
Thứ Bảy, Tháng Sáu 10, 2023

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm tin

Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao sự tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam vẫn là một vấn đề cần xem xét.

Thùy Dương – Lê Vũ – Ngân Trần
Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Ngọt Sài thành: Ngọt ngào gánh chè sương sa hạt lựu...

0
(SGTT) - Ngày qua ngày trong hơn 46 năm, cô Mai và gánh chè của mình đã phục vụ biết bao lượt thực khách...

Bữa sáng Sài Gòn: Thơm lừng tô bún riêu cua đồng...

0
(SGTT) - Dù chỉ bán ven đường và trong một con hẻm ở quận 3 nhưng chất lượng tô bún riêu của cô Hồng...

Báo động phong trào hút thuốc lá điện tử

0
(SGTT) - Gần đây, Bộ Y tế đã ban hành công văn về việc tuyên truyền tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc...

5 lợi ích khi tham gia Bảo hiểm y tế

0
Bảo hiểm y tế là hình thức bảo hiểm bắt buộc được áp dụng đối với các đối tượng theo quy định của Luật...

Food Núp Hẻm: Xì xụp nồi cháo ếch Singapore trong những...

0
(SGTT) - Cháo ếch Singapore những năm gần đây trở thành một món ăn không thể thiếu trong "bản đồ ẩm thực" Sài Gòn....

Covid-19 chuyển sang bệnh nhóm B: Bệnh nhân không còn điều...

0
Theo ông Nguyễn Hồng Tâm, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM (HCDC), sau khi dịch bệnh Covid-19 chuyển từ nhóm A...

Kết nối