fbpx
Thứ Bảy, Tháng Chín 24, 2022

‘Nhãn hiệu chứng nhận’ – lời giải cho bài toán niềm tin

Theo công bố của Cục Sở hữu trí tuệ, tại Việt Nam hiện có 497 nhãn hiệu chứng nhận được cấp, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, làm sao phát huy hết giá trị của các loại nhãn hiệu chứng nhận này để đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc nâng cao sự tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam vẫn là một vấn đề cần xem xét.

Thùy Dương – Lê Vũ – Ngân Trần
Theo KTSG Online

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng Sài Gòn: Thay vị bữa sáng với xôi bò,...

0
(SGTT) – Khá lạ miệng so với các món xôi thông thường, xôi bò núp chợ Hòa Bình, quận 5 được lòng mọi người...

Các phương pháp căng da bằng chỉ, hiệu quả và an...

0
(SGTT) – Ở tuổi trung niên, không ít người phải đối diện hằng ngày với nếp nhăn và quá trình lão hóa da diễn...

Food Núp Hẻm: Lạ miệng mì ốc hến Cô Hai đất...

0
(SGTT) - Với sợi mì gói trụng vừa tới để giữ độ giòn, thịt ốc, bạch tuộc và hến ngụp lặn trong phần nước...

59 giây vào bếp: Bữa sáng nhanh gọn cùng bánh mì...

0
(SGTT) - Vẫn là nguyên liệu làm bánh mì thông dụng trong gian bếp, nhưng nay được làm mới khi kết hợp cùng khoai...

Bản tin 360 độ sống khỏe: Làm gì để phục hồi...

0
(SGTT) - Theo các bác sĩ, khi sử dụng một loại mỹ phẩm có tác dụng giúp da trắng cấp tốc, đẹp nhanh trong...

Food Núp Hẻm: Thêm mỡ nổi, bún bò Cô Như ‘quyến...

0
(SGTT) - Là quán hiếm hoi bán kèm mỡ nổi trong món ăn, tiệm bún bò Cô Như, quận 3, thu hút thực khách...

Kết nối