Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Người dân ra ngoài ăn uống tăng, ngành F&B khởi sắc trở lại

Bất chấp nhiều khó khăn, năm 2023, thị trường ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) Việt Nam vẫn có nhiều điểm sáng. Bước sang năm 2024, thị trường này dự kiến sẽ tiếp tục nhộn nhịp, với nhiều xu hướng mới hình thành và hướng tới mục tiêu doanh thu tăng trưởng hai con số.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Nhà hàng, quán ăn tự tin sẽ ‘hốt bạc’ dịp 30-4...

0
(SGTT) - Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài 5 ngày là cơ hội “hốt bạc” cho các chuỗi kinh doanh...

Cao điểm nắng nóng, kinh doanh giải khát ở vỉa hè...

0
(SGTT) - TPHCM đã bước vào mùa nắng. Những ngày nắng nóng, nền nhiệt độ ngoài trời dao động từ 36-39 độ C khiến...

Cuộc đua bành trướng của các thương hiệu cà phê và...

0
Vượt qua 2 năm khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, những thương hiệu thức ăn và đồ uống (F&B) còn trụ...

Kết nối