Thứ Hai, Tháng Tư 15, 2024

Ngắm cảnh đẹp Việt Nam được triển lãm bên sườn núi Sam

(SGTT) – Nhằm giới thiệu những điểm đến được độc giả Kinh tế Sài Gòn bình chọn trong chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023”, Sài Gòn Tiếp Thị – một ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn – sẽ tổ chức lễ công bố kết quả “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023” vào ngày 5-4-2024, tại Victoria Núi Sam Lodge (thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang). 

Lễ công bố kết quả bình chọn “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023” và phát động “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2024”

Với chủ đề “Khám phá mới – Trải nghiệm mới”, sau 6 tháng triển khai, từ hơn 200 đề cử và 15.000 lượt bình chọn, chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” lần thứ 3, năm 2023 đã tìm ra 35 điểm đến, trải nghiệm du lịch ấn tượng ở 5 hạng mục. Mỗi hạng mục đã ghi nhận 7 điểm đến, trải nghiệm du lịch được nhiều người bình chọn nhất.

Theo đó, tại buổi lễ công bố kết quả “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023”, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn một số cảnh đẹp nổi bật lọt “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023”, thông qua buổi triển lãm ảnh.

Triển lãm ảnh “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” và toạ đàm “Phát triển du lịch gắn với sắc màu vùng biên” sẽ diễn ra tại Victoria Núi Sam – một khách sạn nằm bên sườn núi Sam, được độc giả bình chọn vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2021.

Những cảnh đẹp bất ngờ khi nhìn từ trên cao, các điểm du lịch sinh thái hướng đến sự phát triển bền vững hay những công trình kiến trúc độc đáo… sẽ được trưng bày tại không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên tại Victoria Núi Sam Lodge – một khách sạn nằm bên sườn núi Sam, được bình chọn vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2021.

Mỗi điểm đến mới được giới thiệu, quảng bá thông qua chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023” là gợi ý để du khách lên kế hoạch khám phá, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của du lịch địa phương.

Không gian triển lãm ảnh “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2023 tại Victoria Núi Sam.

Với mong muốn tiếp tục giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế những điểm đến ấn tượng tại Việt Nam, trong buổi lễ, Sài Gòn Tiếp Thị cũng sẽ phát động bình chọn “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2024” với các hạng mục về các địa điểm du lịch mới, hướng đến nền du lịch xanh, bền vững.

Toạ đàm “Phát triển du lịch gắn với sắc màu vùng biên”

Với mong muốn phát huy tiềm năng du lịch dựa trên bản sắc văn hóa địa phương, trong khuôn khổ buổi lễ công bố “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2023”, Sài Gòn Tiếp Thị phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Thương mại tỉnh An Giang, Victoria Núi Sam Lodge tổ chức buổi toạ đàm “Phát triển du lịch gắn với sắc màu vùng biên”.

An Giang có gần 100km đường biên giới giáp nước bạn Campuchia tại 5 huyện, thị xã; là nơi sinh sống của nhiều dân tộc như Kinh, Khmer, Chăm, Hoa… do đó, An Giang mang đậm bản sắc văn hóa “vùng biên” độc đáo, khác biệt so với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Cánh đồng lúa chín ở thị xã Tịnh Biên được độc giả Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2023. Ảnh” Dương Việt Anh

Đây là dịp để các khách mời cùng thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm phát triển du lịch gắn với những giá trị văn hoá độc đáo ở An Giang, cũng như các tỉnh biên giới Tây Nam Bộ như Đồng Tháp, Kiên Giang và Long An.

Bên cạnh đó, buổi toạ đàm cũng hướng đến mục đích đề ra những giải pháp cụ thể, nhằm giữ gìn, phát huy những giá trị văn hoá truyền thống; song song đó là góp phần nâng cao đời sống người dân thông qua hoạt động du lịch bền vững.

Thành phần diễn giả:

• Ông Lê Trung Hiếu, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Thương mại tỉnh An Giang
• Ông Phạm Minh Tuấn, Giám đốc Victoria Núi Sam Lodge
• Bà Nguyễn Giang Sở Hạ, Giám đốc Công ty cổ phần Lữ hành Nội địa – Quốc tế Soha Group

Hình ảnh một số điểm đến lọt vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” qua các năm.

Chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” không phải là cuộc thi ảnh. Thông qua các đề cử do phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, độc giả của nhóm báo gửi về, độc giả của nhóm báo đã bình chọn những điểm đến ấn tượng theo cảm nhận, trải nghiệm du lịch của bản thân.

Qua 3 mùa tổ chức, chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành từ ngành du lịch các địa phương, thông qua việc đồng tổ chức các sự kiện hướng đến nền du lịch bền vững. Đây là chương trình không vụ lợi, thể hiện cam kết của Sài Gòn Tiếp Thị nói riêng và Saigon Times Group nói chung trong việc đồng hành cùng du lịch Việt Nam.

Buổi lễ công bố kết quả “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2023 và toạ đàm “Phát triển du lịch gắn với sắc màu vùng biên” nhận được sự đồng hành từ Victoria Núi Sam Lodge – điểm đến được bình chọn vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2021.

Đăng Huy

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Kinh tế Sài Gòn tổ chức lễ công bố Top 7...

0
(SGTT) – Diễn ra tại Victoria Núi Sam Lodge – một khu nghỉ dưỡng bên sườn núi Sam với khung cảnh gần gũi với...

Khám phá 14 điểm du lịch sinh thái vào ‘Top 7...

0
(SGTT) - Trong mùa hai triển khai (năm 2022 và 2023), chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” đã tìm ra và giới...

Ruộng muối Long Điền trong ánh bình minh

0
(SGTT) – Cách TPHCM chưa đầy 100km, rộng muối Long Điền (huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) được nhiều du khách...

‘Mùa vàng’ trên cánh đồng vào ‘Top 7 Ấn tượng Việt...

0
(SGTT) – Tháng Ba về, những ruộng lúa tại xã Văn Giáo, thị xã Tịnh Biên, tỉnh An Giang chín vàng ươm. Với “điểm...

Ngắm Tây Nguyên qua ‘Top 7 Ấn tượng Việt Nam’

0
(SGTT) - Qua ba mùa tổ chức, chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” đã giới thiệu đến du khách hơn 100 điểm...

11 điểm đến ở miền Bắc lọt ‘Top 7 Ấn tượng...

0
(SGTT) – Trong 35 điểm đến, trải nghiệm du lịch được độc giả Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn vào “Top 7 Ấn tượng...

Kết nối