Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Louis Vuitton mở nhà hàng tại Thái Lan, khách vừa mua sắm vừa ăn uống

Sau khi “lấn sân” sang ngành F&B tại một số quốc gia châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton vừa mở thêm nhà hàng ở giữa lòng thủ đô Bangkok, Thái Lan vào ngày 28-2.

Theo đó, nhà hàng có tên gọi LV The Place Bangkok, tọa lạc tại trung tâm thương mại Gaysorn Amarin, TP Bangkok, Thái Lan.

Nhà hàng có tên gọi LV The Place Bangkok, tọa lạc tại trung tâm thương mại Gaysorn Amarin, TP Bangkok. Ảnh: Louis Vuitton

Nhà hàng LV The Place Bangkok phục vụ thực đơn theo mùa kết hợp ẩm thực Thái Lan do bếp trưởng nổi tiếng người Ấn Độ Gaggan Anand thực hiện. Cụ thể, triết lý nấu ăn nơi đây do bếp trưởng định hình dựa trên 5 chữ S, gồm: sweet (ngọt), sour (chua), salty (mặn), spicy (cay) và surprise (bất ngờ).

Một góc không gian nhà hàng. Ảnh: Louis Vuitton

Về giá cả, hiện thực đơn tại đây gồm set ăn 8 món (buổi trưa) giá bán 4.000 baht (khoảng 2,7 triệu đồng); set ăn 17 món (bữa tối) có giá bán 8.000 bath (khoảng 5,4 triệu đồng). Đặc biệt, nhà hàng có không gian phòng riêng cho mọi người họp mặt với mức giá đặt món ăn tối thiểu 100.000 bath (khoảng 68 triệu đồng).

Ngoài khu vực ăn uống, nhà hàng còn khu vực cửa hàng bán đồ của LV, khu vực triển lãm LV Visionary Journeys, khu vực quán cà phê Le Cafe Louis Vuiton. Tại quán cà phê phục vụ thực đơn bánh ngọt gồm các loại bánh kem, bánh tart, sandwich, parfaits, bánh quy mang nhiều hương vị khác nhau đều được trang trí bằng hoa văn đặc trưng của Louis Vuitton.

Hay LV Visionary Journeys là khu vực triển lãm giới thiệu về lịch sử thương hiệu Louis Vuitton. Triển lãm này tái hiện những dấu ấn di sản của Louis Vuitton qua trải nghiệm tương tác đa giác quan.

Một số món ăn, thức uống tại LV The Place Bangkok. Ảnh: Louis Vuitton

Trước khi mở nhà hàng tại Bangkok, Louis Vuitton từng mở nhà hàng và quán cà phê tại Osaka và Tokyo (Nhật Bản), Thành Đô (Trung Quốc), Paris (Pháp). Không chỉ riêng Louis Vuitton, một số thương hiệu cao cấp khác cũng từng “lấn sân” vào ngành F&B, như Ralph Lauren mở nhà hàng đầu tiên tại Chigaco vào năm 1999, sau đó là hàng loạt nhà hàng tại New York. Burberry cũng sở hữu thương hiệu Thomas’s Cafe ở London…

Nhiều chuyên gia trong ngành F&B nhận định, việc một thương hiệu thời trang cao cấp tham gia vào lĩnh vực này đã cho thấy tiềm năng của F&B. Ngoài việc tạo thêm doanh thu, các nhãn hàng cũng mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt từ mua sắm cho đến việc kết hợp ăn uống.

Theo menafn, insideretail.asia, znews

Phúc An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Những thức uống cà phê Việt làm ‘say lòng’ Michelin

0
(SGTT) - Việt Nam không chỉ nổi tiếng bởi việc xuất khẩu trữ lượng lớn hạt cà phê ra thế giới mà quốc gia...

Công thức trào lưu ẩm thực mới nhất: Trà long nhãn...

0
(SGTT) - Trong những trào lưu ẩm thực về mảng thức uống, trà long nhãn Thái Lan là trào lưu mới nhất, được giới...

Mời đăng ký tham dự Giao lưu đầu bếp với chủ...

0
(SGTT) – Giao lưu đầu bếp là chương trình chia sẻ những kiến thức và trải nghiệm món ăn theo các phong cách ẩm...

Sau TPHCM và Hà Nội, Đà Nẵng sắp ‘hái sao Michelin’...

0
Đà Nẵng là điểm đến thứ ba của đội ngũ thẩm định viên Michelin Guide tại Việt Nam nhằm tìm kiếm quán ngon để...

Thêm nghề làm bánh khẩu xén, chí chọp, Điện Biên có...

0
Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch quyết định công nhận nghề làm bánh khẩu xén và chí chọp của người...

Hiểu hơn về con nuốc, thực phẩm đang “gây sốt” cộng...

0
Dù có mặt lâu đời ở Huế và được người dân nơi đây dùng làm thực phẩm chế biến món ăn hằng ngày, nhưng...

Kết nối